Lâm Vỹ chuyển hướng kinh doanh sắc đẹp

TTGĐ - Lâm Vỹ Dạ là một trong những nữ diễn viên được đông đảo khán giả mến mộ nhờ khả năng tấu hài duyên dáng. Dù khá bận rộn với việc chăm sóc gia đình nhỏ cũng như công việc nghệ thuật nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ và nguồn năng lượng tích cực mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Lâm Vỹ Dạ cho biết bản thân cô rất chăm chút vẻ bề ngoài không chỉ bởi vì đã trải qua 2 lần sinh nở mà còn do bản thân là người làm nghệ thuật, yếu tố tài năng lẫn nhan sắc quyết định rất nhiều đến thành công của người nghệ sĩ.



Song song với con đường đam mê nghệ thuật, mới đây Lâm Vỹ Dạ đã có bước chuyển mới trong lĩnh vực kinh doanh khi khai trương Trung tâm Jade Trần Academy với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em như phun xăm thẩm mỹ, nail, yoga... để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng nâng cao của phụ nữ.


Buổi khai trương có sự xuất hiện của rất nhiều đồng nghiệp thân thiết đến tham dự như Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Trang, Tiến Luật, Hứa Minh Đạt, Cát Phượng, Fung La, Yuno Bigboi, Lâm Hùng…


Lâm Vỹ Dạ chia sẻ bản thân cô rất chú trọng việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp phụ nữ, để cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái khỏe khoắn, không những chỉ ở vẻ bề ngoài mà phải khỏe từ bên trong, đó mới là vẻ đẹp lâu bền mà cô đang muốn hướng tới. Không chỉ riêng bản thân mà còn là cho các chị em phụ nữ hiện đại ngày nay.

Biết được bà xã cũng đã rất bận rộn với công việc từ nghệ thuật cho đến kinh doanh, thế nên ông xã Hứa Minh Đạt cũng chung tay phụ giúp Lâm Vỹ Dạ rất nhiều. Nữ diễn viên chia sẻ trong hạnh phúc: “Từ trước đến giờ tôi rất may mắn, tất cả những gì tôi muốn làm đều được ông xã bên cạnh ủng hộ và tin tưởng hết mình”.

Nguyên  Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595