“Khám phá điều kỳ diệu của thiên nhiên cùng NUXE” - thương hiệu uy tín đến từ Pháp

TTGĐ - NUXE chính thức đánh dấu cột mốc lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với sự kiện mang tên “Khám phá điều kỳ diệu của thiên nhiên cùng NUXE”. Buổi gặp gỡ thân mật của Nuxe đã quy tụ hơn 50 nhân vật nổi tiếng tại Việt Nam.

Sáng ngày 18/6, NUXE mở ra một cuộc phiêu lưu mới tại Việt Nam để chiều chuộng tất cả những tín đồ yêu làm đẹp tại Việt Nam. Nổi bật tại sự kiện là dàn khách mời xinh đẹp như Loan Hoàng, Lâm Thúy Nhàn, Misoa, Nguyên Newin, Tuyền Tăng, Quốc Minh, Mina Nguyễn, Lan Anh…giúp cho buổi sự kiện trở nên thú vị hơn bao giờ hết.


Hành trình khám phá điều diệu kỳ của thiên nhiên cùng NUXE tại Việt Nam

Sự kiện được bắt đầu với sự xuất hiện của bà Jade Gantier - Giám đốc Marketing của công ty Minthacare cùng bài phát biểu của Tổng Lãnh Sự Pháp tại Việt Nam - bà Emmanuelle Pavillon-Grosser.

Tiếng nói từ những nhân vật quan trọng trong thị trường làm đẹp cũng như đại diện của lãnh sự quán Pháp đã giúp NUXE củng cố hơn mức độ uy tín của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam. Song song đó, các khách mời còn được cảm nhận rõ nét hơn về thương hiệu với sự giới thiệu đầy cảm hứng đến từ đại diện thương hiệu NUXE - bà Lê Thái Minh Duyên.

Các khách mời còn được cảm nhận rõ nét hơn về thương hiệu với sự giới thiệu đầy cảm hứng đến từ đại diện thương hiệu NUXE - bà Lê Thái Minh Duyên và bà Tổng Lãnh Sự Pháp tại Việt Nam - bà Emmanuelle Pavillon-Grosser.

Đến với sự kiện, khách mời thích thú khi có dịp khám phá khu vườn xanh của NUXE, nơi ẩn chứa 4 dòng sản phẩm tuyệt tác của NUXE với sự bài trí tinh tế. Mỗi góc trang trí trong khu vườn xanh của NUXE mang một chủ đề khác nhau dựa trên những đặc điểm của mỗi dòng sản phẩm như Huile Prodigieuse, Very Rose, Reve De Miel, Creme Fraiche... để các khách mời tự do trải nghiệm và cảm nhận rõ hơn về các sản phẩm.


Sự trải nghiệm thực tế này giúp các khách mời hiểu hơn về thương hiệu cũng như các sản phẩm làm đẹp vốn chứa đầy tính cảm quan dựa trên sự tôn trọng các tiêu chuẩn dược mỹ phẩm với các thành phần tự nhiên. Đặc biệt hơn nữa, mọi xúc cảm dù ở tầng vi tế nhất của khách mời cũng được NUXE khơi gợi một cách trọn vẹn thông qua hoạt động tương tác và trải nghiệm sản phẩm này.

Mỗi góc trang trí trong khu vườn xanh của NUXE mang một chủ đề khác nhau dựa trên những đặc điểm của mỗi dòng sản phẩm.

Buổi gặp gỡ còn khai mở thêm cho khách mời một trải nghiệm trọn vẹn phong vị miền Nam nước Pháp với không gian đậm chất nhiệt đới cùng các món canapes, rượu champagne. Dạo bước trong không gian sự kiện, mọi khách mời tưởng chừng như mình đã hóa thành một quý cô, quý ông thành Paris thực thụ. Thêm một điểm nhấn đặc biệt khác của sự kiện là hoạt động DIY như cắm hoa, làm vòng tay bên cạnh những góc ẩm thực phong cách Pháp được các khách mời đón nhận một cách nồng hậu.


Hành trình khám phá NUXE được khép lại với hoạt động bốc thăm trúng thưởng. Toàn bộ khách mời tham dự chương trình tỏ ra vô cùng hào hứng bởi phần thưởng là một năm sử dụng các sản phẩm của Nuxe.

Các khách mời hào hứng trao đổi về thông tin sản phẩm Nuxe.

NUXE - câu chuyện làm đẹp thành công từ nước Pháp

Khởi đầu là một phòng thí nghiệm nhỏ ở Paris vào năm 1990, trong vòng chưa đầy 30 năm, NUXE đã trở thành một tập đoàn toàn cầu, có mặt tại gần 60 quốc gia. Yếu tố thiên nhiên, cảm quan và hiệu quả tối ưu đã trở thành những điểm nhận dạng riêng biệt của NUXE.

Từ những nghiên cứu chuyên sâu, phòng thí nghiệm NUXE đã phát hiện ra tiềm năng làm đẹp hiếm có của thực vật và lựa chọn các phương pháp chiết xuất xanh độc quyền. Dựa trên những thành phần hiệu quả này, các nhà nghiên cứu đầy nhiệt huyết của NUXE đã tạo ra những công thức chăm sóc da có tính cải tiến cao và đã được trao hơn 40 bằng sáng chế.

Huile Prodigieuse, sản phẩm dầu dưỡng khô đa năng trứ danh.

Bên cạnh việc cho ra đời những sản phẩm cao cấp đem lại quyền năng phục hồi, sửa chữa và bảo vệ sắc đẹp phái nữ, sản phẩm từ NUXE còn được ví như một món đồ xa xỉ hàng ngày, nhờ kết cấu và mùi hương không thể cưỡng lại của chúng khơi dậy mọi cảm xúc mỗi khi sử dụng.

Tất cả sản phẩm chăm sóc da của NUXE đều được điều chế và sản xuất tại Pháp để đảm bảo các yêu cầu khắt khe về chất lượng dược mỹ phẩm. NUXE được xem là sự kết hợp hài hoà giữa những điều kỳ diệu của thiên nhiên với sức mạnh của khoa học, đồng thời đánh thức mọi giác quan của người dùng một cách tinh tế nhất.

Dòng sản phẩm làm sạch dịu nhẹ từ hoa hồng Damask - Very Rose.

Một số sản phẩm quen thuộc và biểu tượng nổi tiếng từ NUXE trong suốt 30 năm qua là dầu khô đa năng cho mặt – cơ thể - tóc Huile Prodigieuse® với công thức thuần chay dựa trên các loại dầu thực vật. Kể từ ngày đầu ra mắt, Huile Prodigieuse đã trở thành biểu tượng chăm sóc sắc đẹp “Made in France” và được yêu thích bởi hàng triệu tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. Dựa trên thành công lúc khởi đầu, NUXE tiếp tục cho ra mắt nhiều sự cải tiến hơn và trở thành tập đoàn dược mỹ phẩm đứng thứ 3 trong các hiệu thuốc ở Pháp. Trong đó, bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ mật ong Rêve de Miel giữ vị trí số 1 về chăm sóc môi tại các hiệu thuốc ở Pháp.

Dòng sản phẩm Rêve de miel từ mật ong, một trong những best-seller của Nuxe trên toàn thế giới.

Ngày nay, NUXE là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực dược mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên ở Pháp. Thương hiệu cũng có nhiều cam kết quan trọng trong hành trình bảo vệ môi trường sống trên thế giới.

Nếu yêu thiên nhiên và ủng hộ cho mỹ phẩm vegan, đồng thời ưa thích những thiết kế tinh tế và sang trọng, bạn nhất định không thể bỏ lỡ những trải nghiệm làm đẹp với NUXE. NUXE hiện đang phân phối tại các chuỗi cửa hàng Beauty Box, Hasaki, Sociolla, Guardian, AB Beauty World hoặc trên gian hàng chính hãng tại các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595