Điểm lại những điểm nổi bật của sự kiện POPS Kids Vừa Học Vừa Chơi 1/6

TTGĐ - Đây là sự kiện thường niên mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 của POPS Kids. Với chủ đề năm nay là Vừa Học Vừa Chơi nhằm giúp bé vui chơi trong dịp hè mà vẫn học hỏi thêm được nhiều kiến thức bổ ích.

Trẻ vui "quên đường về" với đội quân Pikachu, mèo ú Doraemon...


Đến với sự kiện lần này, các bạn nhỏ sẽ được "đội quân" Pikachu chào đón nồng nhiệt với màn diễu hành hoành tráng trong tiếng nhạc rộn ràng.


Chơi đùa cùng bé, "đội quân" mũm mĩm này sẽ chỉ cho bé biết như thế nào là lắc lư kiểu Pikachu.

Ngoài đội quân Pikachu, chú "Mèo ú" Doraemon cũng hùng hổ không kém với những trò chơi thú vị cùng các bé.


Nhân vật Umechan bước ra từ thế giới BIBABIBÔ, một series vui học có nguồn lực từ Nhật Bản đã mang đến nhiều câu đố vui nhộn và các phần quà hấp dẫn dành cho các bé.

Ngoài ra, lần đầu tiên, nhân vật Siêu Nhân đại diện cho nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu dành cho trẻ POPS Kids Learn sẽ trình làng tại sự kiện. Vui chơi cùng các nhân vật hoạt hình sau màn ảnh nhỏ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, đáng yêu mà những người bạn này mang đến sẽ khiến các bé vui "quên đường về".

Nhân vật Siêu Nhân từ nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu dành cho trẻ POPS Kids Learn sẽ mang đến những phút giây giải trí cùng các kiến thức bổ ích đến các bé.

Bên cạnh đó, các tài năng mới từ series ca nhạc tỷ view Mầm Chồi Lá 2022 đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. 5 gương mặt nhí nổi bật nhất sở hữu nhiều khả năng ca hát, diễn xuất đã tạo nên sự bùng nổ tại sự kiện bao gồm Gia Phong, Nhật Huy, Linh Đan, Ý Vy, Hồng Anh.


Lần đầu tiên, các bé Gia Phong, Nhật Huy, Linh Đan, Ý Vy, Hồng Anh trình diễn ca khúc chủ đề với vai trò là những tài năng mới trong series Mầm Chồi Lá 2022.

Với mục đích tạo ra một sân chơi ngập tràn trong thế giới tuổi thơ mà vẫn giúp bé học hỏi thêm được những kiến thức bổ ích, POPS Kids còn mang đến những giáo viên hàng đầu như cô Trang KK với bài nhảy các ca khúc đang rất thịnh hành hiện nay trên TikTok cùng với tiết mục dạy hát tiếng Anh từ cô Diệu Lê sẽ giúp bé nâng cao thêm các kỹ năng về ngoại ngữ.

Đặc biệt là màn trình diễn từ ảo thuật gia hàng đầu thế giới Nguyễn Phương đã mang đến những tiết mục ảo thuật khiến trẻ đắm chìm trong thế giới phép thuật.

Không chỉ mang lại tiếng cười cho trẻ mà các trò chơi còn được xây dựng nhằm giúp bé phát triển tư duy về màu sắc, phát huy sự khéo léo, năng động và cá tính của bản thân, có thể kể đến như: Rubik, tô màu và nhiều trò chơi vận động độc lạ khác.


Kỷ lục gia thế giới - Ảo thuật gia Nguyễn Phương là một trong những giáo viên hàng đầu của POPS Kids Learn trình diễn tại sự kiện.


Cô Diệu Lê từ POPS Kids Learn đã có màn trình diễn, dạy hát tiếng Anh tại sự kiện. Tiết mục vừa thú vị vừa khiến các bé học nhanh hơn với bải giảng thông thường.

Màn dạy nhảy TikTok từ Cô Trang KK đã thật sự bùng nổ tại sự kiện với màn thể hiện xuất sắc của các bé tham dự. Lớp học của cô cũng là một trong các lớp học được học sinh yêu thích nhất tại POPS Kids Learn.


Sau 8 năm có mặt trên thị trường nội dung giáo dục - giải trí dành cho trẻ em, POPS Kids hiện đã có hơn 14 triệu lượt đăng ký, hơn 9 tỷ lượt xem, hơn 20 triệu người dùng hàng tháng.

Trong suốt chặng đường phát triển, POPS Kids đã góp phần không nhỏ vào việc định hướng phát triển đời sống tinh thần của trẻ em Việt Nam thông qua các nội dung giải trí định hướng giáo dục dựa trên nhu cầu thực tế của các gia đình và trẻ nhỏ.

Mới đây nhất, nhiều nội dung mang đậm tính giáo dục như chương trình Học Toán Cùng POPS Kids, học tiếng Anh qua những bài hát trong Mầm Chồi Lá, Gấu Pô (Movingtoon)… cũng được bổ sung vào danh mục của POPS Kids và sẽ được chú trọng phát triển trong thời gian tới.

Việc sở hữu ứng dụng POPS Kids và nền tảng học trực tuyến POPS Kids Learn là từng bước đi nhằm hoàn thiện hệ sinh thái nội dung GIÁO-TRÍ an toàn dành cho em hàng đầu tại Việt Nam nói chung và cả khu vực Đông Nam Á.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595