Hot TikToker Mỹ Mỹ chào sân cùng ca khúc hứa hẹn viral mạng xã hội

TTGĐ  - Tối 23/6, hiện tượng cover Mỹ Mỹ đã chính thức “chào sân”, ra mắt với tư cách ca sĩ với sản phẩm âm nhạc “ Say Anh”. Đây được xem là bước đi đầu tiên trong định hướng làm ca sĩ chuyên nghiệp với hình ảnh hiện đại, quyến rũ của Mỹ Mỹ. Ca khúc được viết bởi Vniverse và Mỹ Mỹ cùng màn hợp tác đặc biệt với rapper nổi tiếng DLow. Say Anh đánh dấu màn ra mắt công chúng của cô nàng Hot TikToker nổi tiếng với các bản cover triệu view.


Mỹ Mỹ sinh năm 1996, được biết đến là một dancer của Vũ Đoàn Bước Nhảy trực thuộc BN Entertainment, cùng công ty với Hot Tiktoker/ Dancer Ciin Bùi Thảo Ly. Là thành viên của vũ đoàn hàng đầu Việt Nam, Mỹ Mỹ sở hữu khả năng vũ đạo chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô nàng cũng rất nổi bật với giọng ca ấn tượng. Mỹ Mỹ sở hữu kênh TikTok với hơn 110.000 người theo dõi, gây thương nhớ nhờ giọng hát trong sáng, ngọt ngào nhưng không kém phần nội lực.


Không đi theo con đường an toàn với những tình khúc ballad dễ nghe, Mỹ Mỹ lựa chọn ca khúc Say Anh với màu sắc âm nhạc mới lạ mang âm hưởng Latin thể hiện tư duy âm nhạc theo định hướng quốc tế. Bài hát nói lên tình yêu vừa chớm nở nhưng cũng rất mãnh liệt của cô gái trẻ. Nhờ chất giọng ổn định và cách xử lý bài hát tinh tế, chạm đến điểm “rơi”, Mỹ Mỹ truyền tải được câu chuyện tình yêu một cách trọn vẹn. Ver rap của DLow chính là điểm nhấn sáng giá cho ca khúc, với lối nhấn, thả đặc trưng đã khiến Say Anh có chiều sâu hơn. Âm nhạc catchy, lyrics thời thượng hợp gu giới trẻ với những phân đoạn có thể dùng để “thả thính” như “Nếu chuyện tình mình là trăng sao, babe/ Thì em nguyện làm màn đêm, Rót thêm một ly vào, uống thêm một ly nào/ Trong cơn mê say mình đã biết yêu từ khi nào”,… Say Anh được dự đoán sẽ gây bão MXH trong thời gian tới.


Được đạo diễn tỷ view Đinh Hà Uyên Thư đứng đằng sau từng góc máy quay, MV Say Anh vừa mang màu sắc cổ điển kiểu Mỹ Latin lại vừa rất hiện đại. Đinh Hà Uyên Thư là đạo diễn hàng đầu với kho tàng MV triệu view, top 1 trending không đếm xuể. Được người đạo diễn nổi tiếng khó tính và khắt khe trong các hợp tác đồng ý sản xuất MV đầu tay, có thể thấy bản lĩnh của tân binh Mỹ Mỹ không phải dạng vừa. MV Say Anh mở đầu bằng phân cảnh “cô gái nhà bên” Mỹ Mỹ trong bộ áo quần rộng thùng thình, bước vào phòng tắm phát hiện vòi nước bị hư. Ngay sau đó, hai chàng trai lạ mặt xuất hiện trước cửa đã làm con tim Mỹ Mỹ đập rộn ràng.


Mỹ Mỹ trong tạo hình sexy, táo bạo đã không ngại hở bạo khoe trọn đường cong mỹ miều. Say Anh theo mô típ MV cài cắm plot-twist một cách tinh tế. Ngay sau phân cảnh Mỹ Mỹ rung động trước trai lạ đã mở ra khung cảnh một bữa tiệc disco sôi động. Từng thước phim được quay chỉn chu đến từng chi tiết, màu sắc vô cùng nghệ thuật đã mở ra không gian âm nhạc độc đáo cho MV của tân binh Mỹ Mỹ. Đặc biệt, câu chuyện trong MV trở nên bất ngờ hơn khi nam chính mà Mỹ Mỹ theo đuổi lại… không yêu cô nàng. Mỹ Mỹ đã tận mắt chứng kiến người cô yêu thầm tình tứ bên một trai lạ khác. Đây cũng chính là thông điệp mà Mỹ Mỹ muốn gửi đến tri ân cộng đồng LGBT trong tháng tự hào. Qua Say Anh, cô nàng tân binh truyền tải thông điệp tình yêu không biên giới đến với đông đảo khán giả trẻ. Đến cuối cùng, mọi thứ vỡ lẽ ra tất cả chỉ là tưởng tượng của Mỹ Mỹ. Chi tiết này đã tạo ra nút thắt cho cả MV, khiến người xem tò mò cốt truyện thực sự của Say Anh là gì.


Vốn là dancer và Hot TikToker nổi tiếng rẽ sang sự nghiệp ca hát sẽ không tránh khỏi tranh cãi, đối với những lời bàn tán này Mỹ Mỹ cho biết: “Tôi nghĩ rằng chuyện gây tranh cãi sẽ là không tránh khỏi, nhưng quan trọng là mình phải biết mình là ai, để lắng nghe tiếp thu, để cố gắng hoàn thiện và tiếp tục phục vụ khán giả. Tôi không nghĩ đây là một sự rẽ hướng mà có lẽ là một bước nhảy lớn, mình không chỉ đắm chìm trong âm nhạc bằng cơ thể như một dancer mà còn được tạo ra âm nhạc của chính mình, bằng chính giọng hát của mình với vai trò là một ca sĩ.”

Minh Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595