Hoài Linh tái xuất với vai Dung Ma Ma trong vở cải lương 'Hoàn Châu cách cách'

TTGĐ - Vở cải lương 'Hoàn Châu cách cách' được gánh hát Huỳnh Long dàn dựng sẽ trình diễn trong 2 ngày 11-12/6 tại TP HCM. Mới đây, trưởng đoàn Huỳnh Long là nghệ sĩ Bình Tinh hé lộ thông tin việc mời nghệ sĩ Hoài Linh tham gia tác phẩm trong vai diễn phản diện kinh điển Dung Ma Ma. Tạo hình của nam nghệ sĩ cũng được 'nhá hàng' khiến dân tình bất ngờ cũng như rất mong chờ vì tạo hình hài hước, gây cười.


Nhân vật Dung Ma Ma luôn bày mưu tính kế để hãm hại Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vi, - 2 con gái và con nuôi của vua Càn Long. Cuối cùng, bà đã phải trả giá cho tội ác của mình. Dù thời gian gần đây nghệ sĩ Hoài Linh đã tiết chế dạng vai giả gái vì ý thức được ngoại hình, tuổi tác đã xuống sắc. Nhưng vì lòng ngưỡng mộ với cố soạn giả Bạch Mai, mẹ của trưởng đoàn Huỳnh Long - Bình Tinh, anh đã quyết định trở lại sân khấu và nhận vai diễn này.

'Khi nghe Thoại Mỹ, Hữu Quốc, Bình Tinh cũng như toàn thể nghệ sĩ mong tôi tham gia để tạo thêm nguồn động lực các em thì tôi sẵn sàng ngay. Những ngày qua, tôi tập miệt mài cùng các em cháu, góp thêm vài mảng miếng để diễn hay hơn, điều đó cũng giúp cho bản thân tôi cực kỳ hạnh phúc…', Hoài Linh chia sẻ thêm.



Gần 100 nghệ sĩ và nhân viên âm thanh, ánh sáng, phục trang, hậu đài đã hoạt động hết công suất trên sàn tập để hoàn thành vở diễn một cách hoàn hảo nhất.

Việc dàn dựng, chuyển thể 'Hoàn Châu cách cách' thành vở cải lương cũng là áp lực lớn với đạo diễn Hữu Quốc. Tác phẩm được hướng theo màu sắc vui tương, nhẹ nhàng, mang cải lương gần gũi hơn với khán giả, truyền đạt thông điệp sống tốt, cái thiện luôn chiến thắng cái ác. Ngoài nghệ sĩ Hoài Linh, vở cải lương còn quy tụ những gương mặt gạo cội như nghệ sĩ Thoại Mỹ, Thái Vinh, Huyền Trâm, Ngân Tuấn...


Đầu năm 2022, danh hài Hoài Linh đã đón tin vui khi nhận được huy chương vàng tại Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2021. Ông cùng danh hài Việt Hương song kiếm hợp bích qua vở diễn Lạc giữa biển người. Đây là sân khấu trở lại đầu tiên sau 6 tháng rút lui khỏi làng giải trí vì lùm xùm 'ngâm 14 tỷ tiền từ thiện'.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595