Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ ảnh ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

TTGĐ - Với bộ ảnh này, nàng hậu muốn gửi niềm tin tốt đẹp đến Tháng Tự hào (Pride Month) nói riêng và với cộng đồng LGBTQ+ nói chung .

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy vừa tung ra bộ ảnh mới nhất của mình cùng dòng trạng thái bằng tiếng Anh, tạm dịch: “Hãy dũng cảm, tự tin cất cao tiếng nói đầy tự hào về con người thật của mình, vì mỗi khoảnh khắc trôi qua của chính bạn đều vô cùng quý báu".
  

Đây là bộ ảnh truyền thông điệp ủng hộ Tháng Tự hào (Pride Month) thuộc cộng đồng LGBTQ+. Tiểu Vy diện chiếc blazer mang sắc trắng tinh khôi, kết hợp cùng lớp make up trong suốt, đơn giản. Tất cả bức ảnh đều được chỉnh tone trắng đen để làm nổi bật điểm nhấn màu sắc là biểu tượng của cộng đồng LGBTQ+, thể hiện ở lá cờ và phần trang điểm mắt.


Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, nàng hậu sinh năm 2000 bộc bạch rằng cô có rất nhiều anh chị em, bạn bè thuộc cộng đồng LGBTQ+, họ đều là những con người tử tế, tình cảm và hơn hết còn rất tài giỏi. Đối với Tiểu Vy, mọi giới tính đều đáng được trân trọng, ai cũng có quyền yêu và được yêu. Hoa hậu bày tỏ, cô cảm thấy vô cùng biết ơn và tự hào khi có được những người bạn, những cộng sự thuộc cộng đồng này, những người đã luôn bên cạnh, yêu thương và giúp đỡ cô.


Bộ ảnh được Tiểu Vy xem như "tuyên ngôn” đầy tự hào gửi đến Pride Month của cộng đồng LGBTQ+, cũng như thể hiện niềm tin rằng họ sẽ cống hiến cho cuộc đời nhiều hơn nữa nếu được sống trong tình yêu thương và sự cởi mở của xã hội.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595