Hoa hậu doanh nhân Trương Thu chia sẻ chuyện ‘vỡ mộng hôn nhân’ khi làm mẹ ở tuổi 24

TTGĐ - Nữ khách mời tham gia Tâm sự mẹ bỉm sữa tuần này khiến Ngọc Lan xót xa khi tiết lộ cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc với chồng cũ trước khi có được hạnh phúc như hiện tại.


Khách mời xuất hiện trong tập 134 của chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa do Ngọc Lan và Tô Nhi A dẫn dắt là Trương Thu, hiện là giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm. Cô không phải là cái tên xa lạ trên các trang mạng xã hội. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn được biết đến khi “chơi lớn” tặng siêu xe McLaren 720S khoảng 24 tỉ cho chồng.

Dù đã trải qua bốn lần sinh nở, nhưng Trương Thu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn khiến hai MC Ngọc Lan - Tô Nhi A "ghen tị" ra mặt. Tại chương trình, nữ khách mời trải lòng về hành trình làm mẹ đầy sóng gió, đi qua bao vỡ mộng của cuộc hôn nhân đầu tiên để được viên mãn với hạnh phúc đến muộn.


Trương Thu chia sẻ cô mang thai lần đầu khi chỉ mới 24 tuổi, còn biết bao bỡ ngỡ. Trong suốt thai kỳ, nữ doanh nhân tiết lộ cân nặng tăng tới 21kg, nhưng may mắn quá trình sinh khá thuận lợi. Dù không gặp nhiều vấn đề khi sinh, nhưng nữ CEO cũng có chút tủi thân khi không nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của chồng. “Mình với chồng cũ khá khắc khẩu, bạn cũng khá gia trưởng nên mình khó tâm sự được. Lúc mang thai, mình nghĩ cũng được chăm sóc tận tình lắm như ngôn tình, nhưng bạn ấy không làm được điều đó. Mình cảm giác chỉ một mình mình chịu đựng trong mối quan hệ này", cô tâm sự.

Thời điểm sau khi sinh bé thứ hai được một tháng, Trương Thu đắng lòng phát hiện chồng có người khác. Liên tiếp sau đó là chuỗi ngày cô sống trong áp lực với cuộc hôn nhân không hạnh phúc, bị chồng đối xử tệ bạc. “Giọt nước tràn ly” khiến nữ doanh nhân một mình kéo vali ra khỏi nhà chồng trong đêm mưa khiến Ngọc Lan xót xa.


Khi nghe Trương Thu chia sẻ chỉ sau tám tháng “dứt áo ra đi” đã khôi phục được kinh tế, mua nhà riêng và đón hai con về sống chung, cả MC Ngọc Lan và Tô Nhi A phải thán phục với sự bản lĩnh, tài ba của cô. Bỏ qua quá khứ nhiều đau khổ với người chồng cũ, Trương Thu chia sẻ về chồng hiện tại với niềm hạnh phúc rạng ngời hiện rõ trên khuôn mặt. Cô cho biết anh rất biết quan tâm, chia sẻ và mang đến một cuộc sống hôn nhân ngọt ngào mà mình hằng mong ước.

Tưởng chừng khó khăn đã qua đi với người mẹ này, thì hành trình mang thai bé thứ tư lại gặp phải nhiều thử thách khi Trương Thu nghe tin không tốt về thai nhi. “Khi mang thai mình đi kiểm tra độ mờ da gáy thì bác sĩ bảo bé có dấu hiệu bị bệnh down. Bác sĩ bảo mình suy nghĩ xem có nên giữ lại hay không. Lúc đó bé cũng lớn rồi, nếu làm vậy thì rất tội và mình quyết định giữ bé, nếu lần này con có vấn đề gì thì đó là cái sai của mình, mình nhận nhưng mình kiên quyết giữ lại bé”, cô nghẹn ngào bày tỏ.


Với tình yêu của một người mẹ, Trương Thu quyết định giữ lại con và may mắn khi bé được sinh ra lành lặn, bình thường như bao em bé khác. Hiện tại, vì tính chất công việc khá bận rộn nên hai bé lớn đang được gửi ở nhà nội. CEO Trương Thu chia sẻ dự định trong năm nay gia đình 6 người sẽ được đoàn tụ chung một nhà. Sau bao nhiêu biến cố, nữ doanh nhân mạnh mẽ, kiên cường được cuộc đời đền đáp lại một người chồng xứng đáng cùng một gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595