Hệ thống Mầm non STEAMe GARTEN lần đầu tiên triển khai Hệ Quốc tế - Đơn ngữ tiếng Anh tại cơ sở mới Thảo Điền

TTGĐ - Sáng 19/6, Hệ thống Mầm non STEAMe GARTEN tiếp tục khẳng định nội lực, khi lần đầu tiên triển khai lớp học mầm non Hệ Quốc tế - Đơn ngữ tiếng Anh (học sinh có 100% thời lượng học tập với giáo viên nước ngoài) tại cơ sở mới Thảo Điền (TP. Hồ Chí Minh), bên cạnh Hệ Song ngữ Anh – Việt đã và đang tạo tiếng vang trong phụ huynh học sinh.

Nhân dịp Khai trương cơ sở mới Thảo Điền, Hệ thống Mầm non STEAMe GARTEN tri ân PHHS với gói Quà tặng đặc biệt: Tặng gói khảo sát năng lực trị giá 18.000.000đ (gồm Giải mã gen G-Kid Pro và Trắc nghiệm Đa trí thông minh MI); Tặng 03 ngày học miễn phí; Tặng 100% Phí Ghi danh; Tặng gói Ưu đãi lên đến 25% học phí.


Bà Lê Thị Thu Huyền - Chủ tịch Hội đồng Học thuật Tập đoàn Egroup, Tổng giám đốc điều hành Công ty CP Phát triển Giáo dục iGARTEN, Nhà sáng lập Hệ thống Mầm non STEAMe GARTEN cho biết: “Với việc khai trương Cơ sở Thảo Điền, chúng tôi tiên phong tổ chức lớp học STEAM Quốc tế - Đơn ngữ Tiếng Anh cho trẻ mầm non: Mỗi lớp có 1 giáo viên tiếng Anh nước ngoài ở lớp toàn thời gian, dạy học và giao tiếp với trẻ trong mọi hoạt động (có hỗ trợ của trợ giảng người Việt ). Song song đó là các lớp STEAM Song ngữ Anh – Việt. Chương trình giáo dục toàn diện của STEAMe GARTEN giúp các bé nhanh chóng có thể sử dụng tiếng Anh để khám phá thế giới, nắm bắt tri thức và tư duy sáng tạo.


Chương trình giáo dục mầm non của chúng tôi phát triển từ Chương trình của Bộ GD-ĐT, đồng thời ứng dụng Giáo dục STEAM, Dạy học Dự án kết hợp công nghệ cao, trên nền tiếng Anh chuẩn mực, giúp trẻ mầm non được tiếp cận sớm với khoa học công nghệ, tìm tòi, ứng dụng vào thực tế, phát huy tính sáng tạo, tăng khả năng thích ứng với cuộc sống, tự tin giao tiếp tiếng Anh hằng ngày. Tại STEAMe GARTEN, trẻ chơi thông minh, học vui vẻ, trẻ được tự khám phá bản thân, được tạo điều kiện để phát triển thế mạnh cá nhân, tìm hiểu thêm các năng lực khác của mình và trở nên hạnh phúc”.

Sự kiện Khai trương cơ sở mới của STEAMe GARTEN ở Thảo Điền đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của các gia đình có trẻ em trong độ tuổi mầm non tại TP. Hồ Chí Minh, không chỉ bởi uy tín đã được khẳng định trong công tác giáo dục và chăm sóc trẻ của STEAMe GARTEN trong thời gian qua, mà còn bởi Cơ sở Thảo Điền là điểm trường tiên phong trong việc tổ chức Lớp Quốc tế và nhiều ưu thế độc đáo khác.

- Mô hình lớp học Quốc tế: Trở thành thành viên hệ Quốc tế - Lớp Đơn ngữ tiếng Anh của STEAMe GARTEN, học sinh có 100% thời lượng học tập với giáo viên nước ngoài. Đây là phương thức phù hợp nhất để các bé mầm non được hòa mình vào môi trường "tắm" tiếng Anh ngay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chương trình Tiếng Anh ứng dụng công nghệ cao độc quyền Touch English và Phonics giúp các bé hình thành, rèn luyện và nâng cao mức độ phản xạ giao tiếp tiếng Anh, tiếp cận kiến thức một cách tự nhiên và đầy đủ nhất.


- Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp: Giáo viên của Hệ thống Mầm non STEAMe GARTEN luôn được cha mẹ học sinh tín nhiệm, trẻ tin yêu. Các thầy cô có trình độ sư phạm đạt chuẩn, đồng thời được nâng cao chuyên môn về STEAM và tiếng Anh. Đặc biệt, quy trình tuyển dụng và đào tạo bài bản, nhân văn của Hệ thống đã mang lại một đội ngũ giáo viên có khả năng truyền cảm hứng và “chạm” được đến trái tim của học sinh mầm non.


- Cơ sở vật chất: Hệ thống lớp học hiện đại, trang thiết bị tân tiến, giáo cụ khoa học phù hợp tâm lý lứa tuổi, tích hợp nhiều tiện ích giúp kích thích tối đa cảm hứng học tập cho trẻ mầm non.

- Chương trình khảo sát năng lực: Học sinh theo học tại STEAMe GARTEN Thảo Điền sẽ được trải nghiệm gói “Giải mã gen G-Kid Pro” giúp khám phá tính trạng, thể chất, dinh dưỡng và những yếu tố di truyền được kế thừa từ các thế hệ trước, nhằm dự đoán được tính cách, hành vi, sức khỏe và tiềm năng. Qua đó, nhà trường và gia đình có căn cứ để xây dựng lộ trình chăm sóc sức khỏe và định hướng phát triển tối ưu nhất cho trẻ.



Bên cạnh đó, các bé sẽ được trắc nghiệm “Đa trí thông minh MI”, nhằm trả lời cho câu hỏi “Bạn có trí thông minh nổi trội trong lĩnh vực nào?”, từ đó giúp bố mẹ và thầy cô hiểu các con hơn, và các con cũng hiểu bản thân mình hơn. Đây là một trong những tiền đề giúp gia đình và trẻ có quyết định phù hợp không chỉ với lựa chọn nghề nghiệp sau này mà còn với các vấn đề của cuộc sống.

Về Hệ thống Mầm non STEAMe GARTEN

Hệ thống Mầm non STEAMe GARTEN thành lập năm 2017. Tới nay, STEAMe GARTEN đã có 17 điểm trường mầm non hạnh phúc cho trẻ em ở nhiều tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

STEAMe GARTEN tự hào là một trong số ít Hệ thống mầm non đầu tiên tại Việt Nam đưa giáo dục STEAM và dạy học Dự án vào chương trình chính khóa, kết hợp Chương trình Tiếng Anh chuẩn mực.

Tầm nhìn giáo dục của STEAMe GARTEN là: Mỗi em bé cần được tiếp cận giáo dục cá nhân, đồng thời được thỏa sức khám phá, tự tin giao tiếp tiếng Anh, trải nghiệm công nghệ sáng tạo, phát huy tiềm năng bản thân, tạo tiền đề cho bé tiếp cận mục tiêu Trở thành Công dân toàn cầu trong tương lai.


Nguyên Khánh

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595