Dễ dàng tiếp cận môi trường chuẩn quốc tế với VICTORY Củ Chi - Trường THPT tư thục đầu tiên tại Củ Chi, TP.HCM

TTGĐ - Thông qua phương thức giáo dục nổi trội “Học qua thực hành, trưởng thành qua trải nghiệm”, THPT Victory Củ Chi sẽ mang đến chương trình đào tạo tiên tiến, giúp học sinh trong khu vực được tiếp cận với môi trường học tập chuẩn quốc tế cùng mức chi phí hợp lý.


Chương trình học giúp học sinh phát triển toàn diện

Tại THPT Victory Củ Chi, học sinh được phát toàn diện cả về thể chất - tinh thần - trí tuệ. Nhà trường cũng chú trọng học thông qua thực hành, giúp các em rèn luyện ý chí, tích lũy kiến thức từ những bài học mang tính thực tiễn cao.

Việc ứng dụng công nghệ vào việc dạy học, hướng đến mô hình trường học thông minh giúp công tác giảng dạy và theo dõi lịch học trở nên linh hoạt, lịch thi đều được thực hiện trên nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin, thông qua các phần mềm tiên tiến.

Nhà trường cũng chú trọng xây dựng lộ trình đào tạo cá nhân hoá, phù hợp với khả năng của từng học sinh, kiểm tra theo dõi kết quả học tập thường xuyên, kiểm tra đánh giá báo cáo chi tiết, định kỳ cho phụ huynh. Mô hình lớp học nhỏ, tạo điều kiện cho các học sinh gần gũi, thân thiết hơn, từ đó giáo viên chủ nhiệm dễ dàng theo sát quản lý.

Hiện tại, THPT Victory Củ Chi có 2 chương trình đào tạo gồm: Hệ Đào tạo phổ thông và Hệ tiếng Anh nâng cao. Hệ Đào tạo phổ thông được giảng dạy chương trình theo chuẩn của bộ GD-ĐT, tăng cường tiếng Anh, tăng cường tiết học các môn Toán, Văn, Anh. Trong khi đó, với Hệ đào tạo tiếng Anh nâng cao, học sinh được học tiếng Anh theo chương trình thi IELTS, đảm bảo đầu ra tối thiểu IELTS 4.0, và được miễn thi môn tiếng Anh khi tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT. Khi đăng ký hệ đào tạo tiếng Anh nâng cao, học sinh sẽ tham gia kiểm tra trình độ anh văn đầu vào để có kế hoạch xếp lớp phù hợp theo nhóm năng lực.

Bên cạnh đó, Nhà trường rất chú trọng trong việc bồi dưỡng các kỹ năng cho học sinh như kỹ năng sống, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng hoạch định kế hoạch, định hướng nghề nghiệp… thông qua các hoạt động ngoại khóa, các chuyến tham quan, dã ngoại, các lớp học hướng nghiệp, các hoạt động đoàn hội, giúp các em nâng cao kiến thức, hoàn thiện các kỹ năng trở thành công dân toàn cầu, tự tin hội nhập thế giới.

Những ưu thế không thể bỏ lỡ khi theo học tại Victory Củ Chi

Là thành viên của một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam - Tập đoàn EQuest - học sinh theo học tại Victory Củ Chi được cam kết đỗ tốt nghiệp THPT 100% (có điều kiện), ưu tiên tuyển thẳng vào các trường thành viên của Tổ chức giáo dục EQuest; ưu tiên xét tuyển vào trường Đại học Ngoại thương và các trường đại học khác, trong mối quan hệ hợp tác rộng lớn của tập đoàn.

Thời gian qua, chất lượng của THPT Victory Củ Chi đã được khẳng định khi tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT đạt 100%, số lượng học sinh giỏi tăng dần đều theo từng năm, học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng uy tín luôn ở con số trên 90%.

Đặc biệt, với chương trình kiểm định Cognia, Hoa Kỳ giúp bảng điểm của học sinh sẽ được công nhận trên toàn cầu, tăng lợi thế cạnh tranh cho học sinh tham gia học tại các trường đại học hàng đầu thế giới.

Mảnh đất Củ Chi giàu truyền thống lịch sử đang vươn mình phát triển mạnh mẽ cả về kinh tế - văn hóa - xã hội. Và trong công cuộc đổi mới ấy, Victory Củ Chi tự hào ươm mầm tri thức, chắp cánh tương lai tươi sáng cho các thế hệ học trò nơi đây.

THPT Victory Củ Chi

83A Bùi Thị He, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP.HCM

Hotline: 0944 166 677

Website: www.thptvictory.edu.vn

Tuấn Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595