Danh ca Ngọc Ánh áp lực khi chấm chung kết Đấu Trường Ngôi Sao 2022

TTGĐ - Hành trình của Đấu Trường Ngôi Sao 2022 đã gần đến vạch đích với đêm chung kết xếp hạng để biết được Lâm Vũ, Phương Trinh Jolie hay Nam Cường sẽ trở thành quán quân mùa thứ hai. Danh ca Ngọc Ánh là một trong hai giám khảo khách mời của vòng chung kết và cũng là người đảm nhận trọng trách tìm ra quán quân xứng đáng cho mùa thi năm nay. Chia sẻ cảm xúc trước đêm chung kết, danh ca Ngọc Ánh cho biết bản thân thực sự phấn khích và hưng phấn vì với chị đội nào cũng mạnh. Chính vì thế nữ giám khảo cần phải thật tập trung và để ý thật kĩ từng chi tiết.


Đánh giá về khả năng chiến thắng của ba đội Lâm Vũ, Phương Trinh Jolie và Nam Cường, giám khảo Ngọc Ánh thẳng thắn cho hay các vị đội trưởng rất tinh tế và kỹ lưỡng khi lựa chọn ca sĩ tham gia trong đội của mình. Do đó, khi vào tới chung kết, các đội đều sở hữu những thành viên ưu tú: “Mỗi ca sĩ đều có tiềm năng và thế mạnh đặc biệt của mình, điểm chung là ai cũng hát hay nên thành ra đó là áp lực dành cho giám khảo chúng tôi. Bên cạnh đó, các đội trưởng đều là người dày dặn kinh nghiệm biểu diễn nên càng thêm phần khó khăn để so sánh”.

Với giám khảo Thanh Bạch, khi nói về 3 đội trưởng, anh cho biết họ đã tương đối hoàn thành nhiệm vụ với xã hội, sự thành công được minh chứng bằng độ nổi tiếng và niềm yêu mến của khán giả. “Ban tổ chức đã không nhìn lầm người khi chọn lựa 3 đội trưởng tài năng để dẫn dắt các nghệ sĩ thành viên. Ba năng lượng khác nhau nhưng đều mãnh liệt như nhau”, nghệ sĩ Thanh Bạch chia sẻ.

Bên cạnh đó, giám khảo Thanh Bạch cho hay ngoài việc đánh giá trực tiếp trên sân khấu thì điều anh quan tâm hơn cả là sau Đấu trường ngôi sao 2022 các nghệ sĩ trẻ ấy sẽ được tiếp thêm nguồn năng lượng mới để tiếp tục sáng tạo trên con đường nghệ thuật. Đây cũng là một trong những mục đích vô cùng nhân văn mà chương trình Đấu trường ngôi sao mang lại.



Trong đêm chung kết xếp hạng, đội Lâm Vũ gồm Tuyết Mai và Xuân Nghi mang tới phần trình diễn với không khí tươi vui, rộn ràng và nhiều màu sắc tựa một lễ hội carnaval của Brazil, với ca khúc Có nhớ đêm nào và Đêm huyền diệu. Đặc biệt còn có sự xuất hiện của chiếc xe hơi cổ với giá trị vô giá. “Tôi đầu tư cho tiết mục cuối này khoảng 20 vũ công, một chiếc xe hơi mui trần cổ cùng rất nhiều trang phục mang màu sắc lộng lẫy của carnaval. Bên ngoài hoành tráng thì bên trong cũng không kém cạnh khi phần nhạc được phối mới và lạ tai”, Lâm Vũ bật mí về tiết mục.


Đội trưởng Nam Cường tâm sự đã phải cân đo đong đếm rất nhiều để lựa chọn bài hát phù hợp cho các giọng ca nội lực của đội mình. Nam Cường cùng Trọng Khương và cặp song ca Trần Vũ – Thu Trang mang tới tình yêu to lớn dành cho hai chữ Việt Nam và tiếng Việt thông qua liên khúc Thương ca tiếng Việt và Tình ca. “Hơn hết bản thân là người Việt Nam thì cần phải hiểu rõ rằng đất nước ta ngoài bản sắc văn hóa dân tộc được thế giới biết tới thì ngôn ngữ và chữ viết riêng cũng là một thứ để người Việt tự hào. Chính vì thế đội chúng tôi muốn tôn vinh và nhắc nhớ đến khán giả dù có hòa nhập đến mức nào đi chăng nữa thì nguồn gốc của tiếng Việt cần phải được giữ gìn”, Nam Cường tự hào thổ lộ.

Phương Trinh Jolie cùng hai thành viên Tikull Đặng và Trương Trần Anh Duy sẽ đem tới tình yêu quê hương đất nước và sự hào hùng của tinh thần dân tộc qua bản mashup mới mẻ Hồn thiêng đất Việt, Lời ru Âu Lạc và Đất nước lời ru. Nữ đội trưởng cho biết vẫn là tinh thần trẻ trung vốn có từ đầu chương trình. Phương Trinh Jolie cùng hai thành viên tiếp tục đem sự hiện đại nhằm tạo sự gần gũi cho khán giả trẻ đến với Đấu trường ngôi sao 2022. Đồng thời, thế mạnh của đội Phương Trinh Jolie chính là những bản mashup, vậy nên trong đêm chung kết xếp hạng cô cùng đồng đội sẽ “tung chiêu cuối” mang tới phần hòa âm lần đầu tiên xuất hiện trên sóng cuộc thi.


Đấu trường ngôi sao 2022 đã đi đến hồi kết với đêm chung kết xếp hạng hoành tráng và đầy màu sắc. Đây là cơ hội cuối cùng để các nghệ sĩ trình diễn những tiết mục được đầu tư tâm huyết, chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng nhất. Lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất khán giả được chứng kiến sự kết hợp giữa các đội trưởng cùng những nghệ sĩ khách mời để mang đến nhiều bất ngờ vô cùng khó đoán. Nghệ sĩ Thanh Bạch và danh ca Ngọc Ánh sẽ là hai giám khảo đảm nhận trọng trách lớn nhằm tìm ra đội xứng đáng lên ngôi chiến thắng của Đấu trường ngôi sao mùa 2.


Đội Nam Cường với ca sĩ Trọng Khương, Trần Vũ và Thu Trang sẽ mang tới liên khúc Thương ca tiếng Việt và Tình ca. Đội trưởng Lâm Vũ cùng ca sĩ Tuyết Mai và Xuân Nghi sẽ trình diễn liên khúc sôi động Có nhớ đêm nào và Đêm huyền diệu. Về phần Phương Trinh Jolie, nữ đội trưởng sẽ cùng hai nam ca sĩ Trương Trần Anh Duy và Tikull Đặng gửi đến khán giả mashup mang khí thế hào hùng dân tộc qua ba ca khúc: Hồn thiêng đất Việt, Lời ru Âu Lạc và Đất nước lời ru. Vị trí Quán quân Đấu trường ngôi sao mùa 2 sẽ thuộc về ai? Chương trình được phát sóng vào 21h00 thứ tư ngày 15/6 trên THVL1.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595