Cựu CEO và Nhà sản xuất Onionn bắt tay hợp tác sau khi rời công ty Sơn Tùng

TTGĐ - Mặc dù khi chia tay, Onionn và cựu CEO M-TP Entertainment Châu Lê đều nói tốt cho Sơn Tùng nhưng chỉ sau nửa năm, hai người đã cùng nhau triển khai dự án mới làm dấy lên tin đồn bất hòa với người bạn cũ.



Hai nhân sự cứng của công ty Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ thông báo sẽ hợp tác độc quyền cùng nhau trong 1 dự án mới ngay sau khi Onionn công bố lập hãng thu âm mới.

Chàng producer tài năng Onionn và CEO Châu Lê chính là 2 người bạn thân mà Sơn Tùng từng xem như người trong gia đình đã dứt áo ra đi và cùng nhau xây dựng sự nghiệp trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Châu Lê từng tiếc nuối: 'Tôi rất trân trọng quãng thời gian làm việc với Tùng. Nhờ sự 'chịu chơi' của cậu ấy, tôi cũng có dịp nỗ lực lăn xả để nâng cao năng lực của mình.

Bản thân Tùng đã là một 'combo' của sự khác biệt. Cậu ấy hưởng ứng các đề xuất của tôi, mạnh dạn thử nghiệm, cũng như sẵn sàng chấp nhận các thách thức. Chẳng hạn, chúng tôi đã điều chỉnh tần suất đi diễn từ 2 show/tuần thành 2 tuần/show để tập trung gia tăng giá trị cho sản phẩm nghệ thuật.

Thực ra, nếu bảo 'nuối tiếc' thì cũng hơi sớm, bởi công ty vẫn đang trên đà phát triển. Biết đâu trong tương lai vẫn có thể gặp lại nhau? Nhiều khi, tôi đi trước để đón đầu.

Đồng nghiệp của tôi đều là những người giàu kinh nghiệm. Họ sẽ kế thừa thành tựu của công ty trong những năm qua để tiến đến những thành công mới rực rỡ.'


Trước đó, trong cộng động mạng dấy lên tin đồn bất hòa trong công ty Sơn Tùng M-TP rằng nàng thơ của chủ tịch đã vượt quyền và trở thành cánh tay phải đắc lực, có quyền điều hành mọi thứ. Hai cựu nhân sự cứng đều có mối quan hệ tốt đẹp với người yêu cũ của chủ tịch nên không được lòng nàng thơ đành phải dứt áo ra đi.

Tuy nhiên, những người trong cuộc đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn.

Động thái rời đi dứt khoát, sau đó lại quay lại hợp tác với nhau một lần nữa làm dấy lên nghi ngờ tin đồn trước kia đúng là sự thật.

Thông tin chính thức hai nhân sự cứng một lần nữa bắt tay nhau đã được đăng tải chính thức trên trang cá nhân.

Nguyên văn bài đăng của công ty BAA:

ARTISTS ANNOUNCEMENT!

Xin chào mọi người,

Bamboo Artists Agency | BAA rất hân hạnh thông báo và chia sẻ cùng mọi người rằng BAA và MaiĐào Nation đã đạt được thoả thuận hợp tác trong lĩnh vực âm nhạc. Theo đó, BAA rất vinh dự trở thành đối tác khai thác thương mại độc quyền trên phạm vi toàn cầu của Nghệ sĩ / Nhà sản xuất âm nhạc/ DJ onionn. Rất hy vọng sự hợp tác này đẩy mạnh tính chuyên môn hoá, phát huy thế mạnh mỗi bên và góp phần vào ngành công nghiệp âm nhạc tại Việt Nam.

Cùng BAA chào đón nghệ sĩ tài năng onionn. và chúc anh onionn. ngày càng thăng hoa trong nghệ thuật, hỗ trợ và đồng hành nhiều tài năng trẻ cũng như không ngừng xuất hiện trong các dự án hợp tác bom tấn!!

Cảm ơn mọi người rất nhiều!!!


Trước khi việc hợp tác này diễn ra, CEO Châu Lê từng khen ngợi Sơn Tùng: 'Ở công ty, linh hồn vẫn là Sơn Tùng M-TP. Tất cả mọi thứ được tạo nên từ người nghệ sĩ, còn tôi là quản gia, lên chiến lược, điều hành và sắp xếp công việc sao cho nghệ sĩ có nhiều cảm xúc và thời gian nhất. Tôi không thể làm một mình, mà phải có sự đồng hành của rất nhiều người. Do đó, mọi thành quả đều thuộc về tập thể.'


Nói về cộng sự cũ, CEO Châu Lê cho biết: 'Đã từng có thời gian làm việc với nhau, tôi đánh giá rất cao tư duy âm nhạc của onionn, chất nghệ sĩ, cũng như những tính cách rất hay khác trong người onionn để có thể đồng hành và phát triển cùng nhau đó là: không ngại áp lực, càng thách thức, càng hứng thú và không bao giờ giới hạn bản thân, luôn sẵn sàng hợp tác và cùng hướng đến một giấc mơ góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam. Tôi rất thích và ấn tượng với điều đó.'

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595