Chính thức khai trương Rubik International Academy - Art School

TTGĐ - Nhằm hướng tới các tiêu chuẩn chuẩn mực về Mỹ thuật, ươm mầm cho tương lai, đáp ứng nhu cầu của dân cư Thành Phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận về các chương trình đào tạo Mỹ thuật chuẩn quốc tế với đội ngũ giảng viên chất lượng tốt nhất thành phố, cũng như nằm trong chiến lược mở rộng đào tạo, Rubik International Academy - Art School chính thức khai trương cơ sở đầu tiên vào ngày 9 tháng 06 năm 2022.


Học viện Mỹ thuật RIA hướng đến đào tạo nguồn nhân lực có uy tín về mỹ thuật hàn lâm, mỹ thuật ứng dụng ở khu vực phía Nam, trong cả nước và khu vực châu Á.

Với sứ mệnh đồng hành trên con đường tri thức cùng các họa sĩ trẻ Việt Nam, Rubik International Academy không ngừng phấn đấu và phát triển để có thể mang đến các khoá học tốt nhất đó là lý do chính thức khai trương Học viện Mỹ thuật đầu tiên tại 181C Cách Mạng Tháng 8, Phường 05, Quận 3, TP. HCM.



Học viện RIA là học viện mỹ thuật đầu tiên tại TP.HCM chú trọng về sự kết nối sáng tạo và trải nghiệm thực tế, tôn trọng tự do sáng tạo; khám phá tiềm năng thúc đẩy hình thành nhân cách nghệ sĩ tương lai.

Cuộc hành trình vạn dặm nào cũng phải bắt đầu từ những bước chân đầu tiên, mỗi chúng ta khi bắt đầu một chuyến phiêu lưu nào đó cũng nên chuẩn bị cho mình những hành trang cần thiết. Cùng nhau - bắt đầu từ hôm nay.



Đặc biệt, nhân dịp khai trương, RIA sẽ dành nhiều suất học bổng giá trị cùng các chương trình đào tạo hấp dẫn cho các bạn học viên khi đăng ký học trong thời gian tới, cụ thể như sau:

Ưu đãi 20% học phí cho các khoá học trong tháng 6

Sự kiện khai trương Rubik International Academy - Cách Mạng Tháng 8 sẽ được tổ chức như sau:

Thời gian: Từ 9h00 đến 10h30, ngày thứ Năm, 09 tháng 06 năm 2022

Địa điểm: 181C Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận 3, TP HCM

Thành phần tham dự: Ban Lãnh đạo Công ty, Ms Lê Anh Thơ, toàn bộ giảng viên & nhân viên của , quý vị nhà báo cùng toàn thể quý phụ huynh và các em học sinh

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595