CBRE quản lý & vận hành dự án Diamond Crown Hai Phong

TTGĐ - CBRE vừa chính thức được Tập đoàn DOJI lựa chọn là đơn vị quản lý và vận hành cho dự án Diamond Crown Hai Phong.


Tọa lạc tại vị trí vàng ở trung tâm thành phố Hải Phòng, dự án Diamond Crown Hai Phong với tổ hợp sống, trung tâm mua sắm, giải trí đẳng cấp quốc tế, được coi không chỉ là biểu tượng kiến trúc mà còn mang chất sống thông minh thời thượng của người dân thành phố cảng.

Tổ hợp tòa tháp đôi Diamond Crown Hai Phong bao gồm một tòa tháp khách sạn 45 tầng và một tòa tháp căn hộ hạng sang 39 tầng được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ý Massimo Mercurio với cảm hứng từ vương miện, hoa sen và là kiệt tác công trình Diagrid bê tông cốt thép kết hợp khối pha lê đầu tiên tại châu Á.

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng và cao cấp như nhà hàng 5 sao, bể bơi bốn mùa, sky bar, phòng tập gym – yoga, dancing studio; thư viện, phòng lounge sang trọng; tổ hợp sauna và thủy trị liệu chăm sóc sức khoẻ thượng lưu… Đặc biệt, Diamond Crown Hai Phong đã vinh dự đón nhận chứng chỉ LEED Residential minh chứng cho một công trình tập trung nhiều hơn vào nâng cao chất lượng không khí bên trong và tiện nghi cho người sử dụng.

Bà Nguyễn Khánh Tâm, Phó Tổng Giám đốc DOJI LAND chia sẻ: “Việc tiếp tục lựa chọn CBRE – đơn vị quản lý với tiêu chuẩn quốc tế, am hiểu sâu rộng thị trường Việt Nam, có nhiều năm đồng hành với DOJI trong các dự án cao cấp của Tập đoàn trước đây – thể hiện mục tiêu của chúng tôi trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, nỗ lực mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.

Phát biểu tại Lễ ký kết Hợp đồng quản lý vận hành dự án Diamond Crown Hai Phong diễn ra vào ngày 29/5, ông Johnathan Flexer – Quản lý cấp cao, CBRE Việt Nam nhấn mạnh: “CBRE cam kết áp dụng những tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp hàng đầu trong quản lý vận hành đô thị tại dự án Diamond Crown Hai Phong. Chúng tôi tin tưởng chuyên môn và kinh nghiệm sâu rộng của mình sẽ giúp các cư dân có những trải nghiệm hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ của dự án, từ an ninh, vệ sinh đến các tiện ích khác trong dự án. Tham vọng của CBRE là đồng hành với chủ đầu tư tạo nên một không gian không chỉ đẹp về cảnh quan mà còn về cả môi trường sống”.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595