Các lý do khiến gameshow Thử Thách Trốn Thoát thành công, thu về nút Bạc chỉ trong 3 tháng phát sóng

TTGĐ - Chính thức khép lại sau 3 tháng phát sóng, Thử Thách Trốn Thoát đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và thành công đạt được nút bạc trên nền tảng YouTube.

Sau 3 tháng đồng hành cùng khán giả, gameshow Thử Thách Trốn Thoát đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube của chương trình đã thu hút hơn 118 nghìn lượt theo dõi và 43 triệu lượt xem. Đây được đánh giá là "trái ngọt" đáng tự hào dành cho ê-kíp sản xuất vì đã tạo nên một gameshow thành công trong thời điểm thị trường giải trí đang có rất nhiều nội dung cạnh tranh.

Cùng tìm hiểu xem vì sao gameshow Thử Thách Trốn Thoát lại được khán giả đón nhận nồng nhiệt nhé.


Thử Thách Trốn Thoát chính thức khép lại sau 3 tháng phát sóng và đạt được thành công vang dội.

5 gương mặt thân thuộc xuất hiện xuyên suốt 15 tập của chương trình bao gồm Hari Won, Tuấn Trần, Trương Quỳnh Anh, Song Luân, "siêu trí tuệ" Hà Việt Hoàng. Mỗi thành viên cố định đều có mang một màu sắc riêng và để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Nếu bà xã Trấn Thành thường gây cười với khả năng ngôn ngữ "cao siêu" của mình, Trương Quỳnh Anh luôn tập trung chăm chú trong từng thử thách thì Tuấn Trần, Song Luân lại ghi điểm bởi sự điềm tĩnh trong mọi tình huống và thường xuyên kết hợp cùng "đàn chị" để pha trò tạo niềm vui cho khán giả.

Riêng Hà Việt Hoàng, em út trong dàn cast Thủ Thách Trốn Thoát hay còn được gọi là nhân vật "gánh team" lại gây ấn tượng bởi những suy luận logic, chặt chẽ và thông thái thông qua các thử thách của chương trình.


Dàn cast đầy nhiệt huyết và sẵn sàng lăn xả chính là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của chương trình.

Bên cạnh dàn cast chất lượng, nội dung có thể nói là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của Thử Thách Trốn Thoát. Các thử thách mỗi căn phòng đều mang đến những giá trị nhân văn và các bài học ý nghĩa đáng suy ngẫm cho khán giả. Đội ngũ sản xuất của chương trình đã đầu tư vô cùng hoành tráng và chỉn chu trong phần thiết kế bối cảnh thực hiện thử thách cũng như các nhiệm vụ để dàn cast thực hiện.


Nội dung chứa đựng nhiều giá trị nhân văn sâu sắc là yếu tố cốt lõi giúp Thử Thách Trốn Thoát giành được nút bạc chỉ sau 3 tháng.

Trong một số tập phát sóng, để tạo nên sự mới mẻ cho khán giả, ê-kíp sản xuất còn mời những cái tên đình đám trong làng giải trí để tham gia thực hiện thử thách cùng dàn cast cố định. Điển hình phải nhắc đến 2 cái tên Gil Lê và Lynk Lee. Bằng sự thông minh, nhanh trí và tính cách hài hước, duyên dáng, những gương mặt mới đã tạo nên sự thích thú cho khán giả khi xem chương trình.


Khán giả vô cùng thích thú trước màn thả thính của Tuấn Trần dành cho nữ ca sĩ Lynk Lee.

Vậy là Thử Thách Trốn Thoát đã chính thức khép lại đầy thành công với mùa đầu tiên. Khán giả Việt, đặc biệt là fan của các thể loại game giải đố đang vô cùng trông đợi ngày mùa 2 của chương trình lên sóng để có thể cùng những người thân yêu giải trí sau một ngày dài lao động mệt mỏi.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595