"2 ngày 1 đêm" tung intro dàn cast siêu quậy với nhạc Da LAB cực chất

TTGĐ - Ca khúc 2 Ngày 1 Đêm do nhóm nhạc Da LAB đảm nhận sáng tác và thể hiện mang đúng màu sắc mùa hè sôi động và tinh thần anh em “cháy” hết mình.


Sau khi công bố bộ hình KeyVisual, chương trình 2 ngày 1 đêm tiếp tục tung Intro chính thức mang đậm màu sắc mùa hè với những chuyến du lịch trải nghiệm khắp từ đồng bằng tới miền sông nước. Intro cũng hé lộ rất nhiều phương tiện di chuyển, thử thách dành cho dàn Cast như: chèo thuyền, ngủ ngoài trời,…

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua sự ‘năng động đến mức tang động’ của dàn Cast trong chuyến đi thực tế hoang dã này. Với 2 Ngày 1 Đêm, họ sẽ bộc lộ hết tính cách thật, điểm mạnh, điểm yếu và những bí mật chưa từng bật mí của bản thân.


Intro còn hé lộ một đoạn nhạc nằm trong ca khúc chủ đề mang tên 2 Ngày 1 Đêm do nhóm Da LAB sáng tác và thể hiện. Ca khúc mang giai điệu sôi động, bắt tai và đậm tinh thần anh em như chính các thành viên trong nhóm nhạc. Điều bất ngờ là Da LAB đã sáng tác demo này từ năm 2018 và khi nhận được lời mời từ NSX chương trình 2 Ngày 1 Đêm, nhóm chợt nhận ra đây chính là demo phù hợp nhất và họ đã ráo riết hoàn thiện.



Da LAB chia sẻ: “Thời điểm sáng tác demo 2018 là lúc tất cả anh em đang băn khoăn có nên đi theo con đường làm ca sĩ chuyên nghiệp hay không. Lúc đấy cả nhóm rất đồng lòng và nhiều cảm xúc nên muốn sáng tác một bài hát ca ngợi tình cảm anh em. 2018 cũng là quãng đường 10 năm của nhóm và bài hát này thực sự chứa đựng rất nhiều tình cảm mà các thành viên dành cho nhau. Da LAB nghĩ rằng giai điệu “Dù là ngày buồn hay vui, ngày nắng nôi hay mưa giông có sao đâu anh em mình còn có nhau…” cũng chính là tinh thần của chương trình 2 Ngày 1 Đêm”.



Nói về chương trình, Da LAB tâm sự: “Tất cả các thành viên Da LAB thường xuyên xem các gameshow Hàn Quốc và 2 Ngày 1 Đêm là một trong những chương trình yêu thích của nhóm. Đến khi có bản Việt Nam và được NSX gửi lời mời hợp tác viết nhạc, Da LAB coi như đây là một sự tình cờ - một cái duyên đáng yêu, giấc mơ của nhóm và bản demo năm 2018 đã trở thành hiện thực”.

Ca khúc 2 Ngày 1 Đêm sẽ sớm được ra mắt trọn vẹn để khán giả có thể thưởng thức giai điệu sôi động, tích cực, mang đậm chất mùa hè cùng với chương trình.

2 Ngày 1 Đêm tập 1 phát sóng lúc 20h30 Chủ Nhật ngày 19/6 trên kênh HTV7, phát đồng thời trên kênh YouTube Dong Tay Promotion và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595