Vĩnh Thụy chăm sóc Phương Oanh ở sự kiện

TTGĐ -  Tối 29/5, tại sự kiện ở TP. Hồ Chí Minh, diễn viên Phương Oanh hội ngộ Vĩnh Thụy, mừng nam siêu mẫu trở thành đại sứ một thương hiệu.


Lần đầu gặp lại sau buổi đóng quảng cáo chung, Vĩnh Thụy tỏ ra ga lăng khi cẩn thận dìu bước Phương Oanh xuống cầu thang, giúp cô thoải mái di chuyển với bộ váy dài thướt tha do Hà Bùi thiết kế.


Nam siêu mẫu khoe vóc dáng trong bộ vest kẻ lịch lãm, đồng điệu với phong cách của Phương Oanh. Cách đây một tuần, hai người lần đầu đóng cặp và sắm vai vợ chồng trong một TVC với nhiều cảnh tình tứ. Ấn tượng tốt đẹp về nhau cùng sự chuyên nghiệp trong công việc giúp họ kết hợp ăn ý.


Vĩnh Thụy cho biết anh ấn tượng với khả năng diễn xuất, tạo cảm hứng cho bạn diễn của Phương Oanh. Nhờ vậy, những cảnh tình tứ của họ diễn ra suôn sẻ, không phải làm đi làm lại nhiều lần. Sự thân thiện của cô cũng khiến không khí trường quay trở nên thoải mái, vui vẻ dù áp lực tiến độ rất lớn.


Phương Oanh nói cô không biết nhiều về Vĩnh Thụy trước đó nhưng khi làm việc chung, cô thiện cảm với sự lịch lãm, chừng mực của anh. Đó cũng là lý do cô đồng ý xuất hiện tại bữa tiệc chúc mừng anh trở thành đại sứ thương hiệu.


Dự tiệc cùng Vĩnh Thụy và Phương Oanh còn có vợ chồng nhà thiết kế Hà Bùi.


Vĩnh Thụy được săn đón khi trở lại hoạt động showbiz.


Ngoài hoạt động showbiz, gần đây anh còn tích cực lấn sân lĩnh vực NFT và kinh doanh.


Phương Oanh được khán giả nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ sau khi giảm cân thành công, thoát khỏi hình ảnh mũm mĩm của nhân vật Nam trong phim Hương vị tình thân. Thân hình cân đối, không mỡ thừa giúp cô tự tin diện mọi loại trang phục.


Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu trước khi bén duyên với truyền hình. Sự nghiệp diễn xuất của cô nổi bật với các bộ phim: Hoa bay, Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân...

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595