Trung tâm kidsfilm tưng bừng tổ chức lễ tốt nghiệp cho các học viên

TTGĐ - Trong niềm vui hân hoan và phấn khởi của các bậc phụ huynh cũng như các học viên, Trung tâm kidsfilm đã tưng bừng tổ chức một buổi lễ tốt nghiệp cho các bé trong không khí ấm cúng, chân tình ấm áp. 

Không khí chân tình ấm áp của buổi lễ tốt nghiệp.

Được thành lập từ tháng 6 năm 2020 nhưng Trung tâm kidsfilm đã là sự lựa chọn hàng đầu cho các phụ huynh trong việc bồi dưỡng tài năng nghệ thuật cho các bé thân yêu. 

Trải qua nhiều mùa đào tạo, mới đây Trung tâm kidsfilm chính thức tổ chức buổi lễ tốt nghiệp cho các bé thuộc khóa kế tiếp. Buổi lễ diễn ra trong không khí chân tình, ấm cúng nhưng cũng không kém phần sôi động. Ngoài những phần phát biểu và trao chứng nhận, các học viên còn được tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" bằng chính tài năng nghệ thuật của mình. 


Các học viên háo hức biểu diễn các tiết mục văn nghệ.

Đây cũng là dịp để các em có thể phô diễn được hết tài năng và năng khiếu thông qua các buổi học tại Trung tâm kidsfilm. Các tiết mục được xem như là cơ hội để các bé trình diễn các bài học mà mình đã được truyền đạt trong suốt nhiều tháng dài. 

Chứng kiến các tiết mục, những màn trình diễn trên sân khấu của các con, nhiều bậc phụ huynh không giấu được sự xúc động và hạnh phúc. Một thành quả lao động thật thụ của các bé đã được đền đáp xứng đáng thông qua những quá trình học tập, rèn luyện tại Trung tâm kidsfilm. 


Trải qua những năm dịch bệnh đầy khó khăn và thử thách, Trung tâm kidsfilm vẫn tồn tại và hoạt động ổn định. Mặc dù kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, nhiều gia đình vẫn đang siết chặt chi tiêu nhưng tình hình tuyển sinh tại Trung tâm kidsfilm vẫn diễn ra đều đặn, các lớp vẫn được khai giảng thường xuyên với lượng học viên ổn định. 

Ngoài những chính sách như mọi năm, gần đây Trung tâm kidsfilm còn mở rộng đối tượng học viên cũng như tạo thêm nhiều cơ hội cho các tài năng nhí đăng kí theo học. Đặc biệt, năm nay Trung tâm kidsfilm cũng đi vào thử nghiệm trong việc tuyển học viên dưới 5 tuổi để đào tạo. 


Niềm hân hoan của các bé khi nhận được bằng chứng nhận kết quả học tập xứng đáng.

Các giáo viên của trung tâm nhận định, mặc dù việc giảng dạy các bé dưới 5 tuổi có nhiều khó khăn và thử thách hơn nhưng ngược lại, các bé lại dễ tiếp thu và biểu lộ cảm xúc thông qua các bài học diễn xuất. 

Các học viên nhỏ tuổi đã thật sự mang lại bất ngờ cho các giáo viên khi thể hiện được năng khiếu và khả năng cảm thụ nghệ thuật của mình. Và đây cũng được xem là một trong những thành công của Trung tâm kidsfilm khi thử nghiệm một loại hình tuyển sinh mới, mở rộng cơ hội cho các học viên trên khắp cả nước. 

Những năm gần đây, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng, cam kết công việc giảng dạy đối với các học viên Trung tâm kidsfilm còn tăng cường tìm kiếm các cơ hội thực tập làm việc cho các học viên. Ngoài những tiết học trên trung tâm, các học viên nhí còn thường xuyên được tiếp xúc với môi trường nghệ thuật kiểu mẫu do chính các nhà sản xuất đình đám trong showbiz thực hiện. 


Tại Trung tâm kidsfilm các bé đã thường xuyên được cọ xát khi tham gia những bộ phim đình đám, những game show hoành tráng, những chương trình thời trang, âm nhạc đỉnh cao và chất lượng. Ngoài có cơ hội thực tập nghề nghiệp, đây cũng được xem là một công việc phụ của các bé khi có thêm thu nhập thông qua viêc tham dự các dự án này. 


Thời gian tới, Trung tâm kidsfilm tiếp tục phát huy con đường đã chọn, vẫn đặt uy tín lên hàng đầu trong mục đích hoạt động của trung tâm. Thông qua đó, Trung tâm kidsfilm cũng mong muốn sẽ có thêm nhiều học viên biết đến, cùng trải nghiệm môi trường học tập tại trung tâm để chung tay ươm mầm các tài năng trẻ trong tương lai.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595