Thanh Khoa với kỹ năng tiếng Anh đỉnh chiếm spotlight trong tập 6 ‘Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022’

TTGĐ - Với chủ đề “Raise your voice”(tiếng Anh), Tập 6 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 không chỉ thử thách kỹ năng nói tiếng Anh của thí sinh, mà còn giúp thí sinh bộc lộ cá tính, quan điểm của bản thân khi vượt qua thử thách “iTalk Challenge” cực khó. Tập 6 cũng chứng kiến màn tỏa sáng của thí sinh Thanh Khoa (SBD 307) khi cô chiến thắng vang dội và vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất.


Hành trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã đi được nửa chặng đường, qua 5 tập lên sóng, chân dung các thí sinh được khắc hoạ rõ nét thông qua sự cố gắng, quyết tâm chinh phục danh hiệu cao quý. Sau các kỹ năng về sân khấu, phỏng vấn, trình diễn catwalk… thử thách chủ đề “Tiếng Anh” đã xuất hiện, với hình thức tranh biện đối kháng 1-1. Hai thí sinh đại diện cho hai đội sẽ cùng nhận được một “từ khóa” và thể hiện quan điểm của mình để thuyết phục Ban giám khảo.

Thử thách này được chấm điểm bởi Miss Universe 2005 Natalie Glebova, Siêu mẫu Hà Anh, Đạo diễn, Á hậu Vũ Hoàng My, Ông Tim Dương – Cố vấn đầu tư Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - CEO REALCOIN và Ông BRENDAN.C - BRENDAN TIMOTHY COTTER - Giám khảo chuyên môn Anh ngữ - Đại diện Anh văn hội Việt Mỹ - VUS.



Với chủ đề “Let the Earth breath”, Nguyễn Thị Thanh Khoa đã xuất sắc vượt qua đối thủ. Cô nói tiếng Anh thành thạo: “Ngày hôm nay, tôi sẽ bàn luận về chủ để “Hãy để Trái Đất thở”. Sau đó, người đẹp hít thở thật sâu và tự tin tiếp tục: “Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi ngày hôm nay tôi có thể đứng ở đây và được thở bằng hai lá phổi của mình”.

Chân dài 9X đặt câu hỏi với ban giám khảo liệu đã ai từng dương tính với Covid-19 không. Sau khi nhận được câu trả lời, Thanh Khoa triển khai quan điểm của mình: “Lý do tôi đặt câu hỏi này là vì có thể mọi người đã từng cảm nhận sự đau đớn ngay khi chúng ta thở. Tôi có một số người bạn phải đeo mặt nạ dưỡng khí. Nó khiến cho tôi càng vững tin vào tầm quan trọng của không khí. Tôi nghĩ rằng mọi người cần thở và Trái Đất cũng cần “thở””.

Chứng kiến lối trò chuyện bằng tiếng Anh đầy cảm xúc của Thanh Khoa, nhiều người xem không khỏi ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ít ai biết, cô từng lộ khuyết điểm về ngoại ngữ tại một cuộc thi nhan sắc trước đây. “Tôi từng tham gia một cuộc thi nhan sắc vào năm 2016 và đó cũng là lúc tôi nhận ra ngôn ngữ là một trong những điểm yếu mà mình cần phải khắc phục. Cũng vì lý do đó đã đưa tôi đến chuyên ngành ngôn ngữ Anh trong cánh cửa đại học ngày hôm nay”, Thanh Khoa từng tỏ rõ quyết tâm trước khi đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thanh Khoa từng thắng Hoa hậu sinh viên thế giới 2019. So với thời điểm 2019, vốn tiếng Anh của cô ngày nay đã có sự tiến bộ rõ rệt. Đặc biệt, Thanh Khoa cũng hoàn thiện khả năng ứng biến của mình. Nếu như ở Hoa hậu sinh viên thế giới 2019, cô thi theo từng chủ đề về môi trường, giáo dục, công nghệ…; thì đến Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thanh Khoa nhanh chóng “bắt nhịp” từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đặt biệt là những chủ đề đang được quan tâm trong cộng đồng hiện nay và được nghe góp ý từ BGK.



Đáng chú ý, ở cuối tập 6 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thanh Khoa còn có màn hoá thân thành cô gái Lào uyển chuyển để thực hiện một video quảng bá và cổ động SEA Games. Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị, cô vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với phong cách giới thiệu bằng tiếng Lào ấn tượng. Kết quả, Thanh Khoa vào top 10 thí sinh chiến thắng tập 6 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 một cách vô cùng xứng đáng.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595