Taiwan Excellence 2022 khởi động Giải chạy Trực tuyến: "Online Run - Wonder Miles"

TTGĐ - Là hoạt động đầu tiên nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Create Exellence - Sống đời trọn ý” của Taiwan Excellence, giải chạy trực tuyến “Online Run – Wonder Miles” sẽ chính thức được tổ chức từ ngày 20/05/2022 đến 20/06/2022. Mang ý nghĩa cổ động tinh thần sống tích cực, giải chạy khuyến khích tinh thần rèn luyện sức khỏe chủ động mỗi ngày. Bên cạnh đó, hoạt động “Online Run – Wonder Miles” còn mang ý nghĩa xã hội khi đồng hành với dự án “Nuôi Em” và quỹ “Sống Foundation” để cùng tạo ra những thay đổi tích cực.


Giải chạy “Online Run – Wonder Miles” dành cho tất cả mọi đối tượng từ 16 tuổi trở lên đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Người tham dự có thể tham gia với tư cách cá nhân hoặc đội nhóm, tập thể. Với sự kết hợp của công nghệ, hoạt động này có thể được thực hiện ở bất kỳ địa điểm, bất kỳ thời gian nào phù hợp. Theo đó, quãng đường di chuyển của người tham gia sẽ được tự động cập nhật để làm cơ sở xếp hạng thành tích chạy. Những người chạy sở hữu thông số tốt nhất sẽ lọt vào “Top 20 hàng tuần” và “Top 3 chung cuộc”, điều kiện để sở hữu những phần quà hấp dẫn là các sản phẩm với chất lượng vượt trội đến từ Đài Loan. Kết quả của giải chạy sẽ được Ban Tổ Chức cập nhật và công bố trên các cổng thông tin chính thức của chương trình (FB & Website) hằng tuần.

Ngoài ra, giải chạy “Online Run - Wonder Miles” còn hướng đến việc đem lại những sự thay đổi tích cực và có ý nghĩa sâu sắc trong xã hội. Cụ thể, người tham gia sẽ chung tay góp phần nâng cao chất lượng sống cho những đối tượng yếu thế, đồng thời tạo ra sự thay đổi bền vững cho môi trường sống qua hai hoạt động hỗ trợ dự án “Nuôi Em” và quỹ “Sống Foudation”. Cụ thể, khi số lượt đăng ký đạt 300 người, mỗi lượt tham gia sẽ được quy đổi sang 100.000 VNĐ để đóng góp cho dự án “Nuôi em” – một dự án cộng đồng với sứ mệnh chăm sóc và hỗ trợ các em bé vùng cao được no bụng, được tới trường đi học đầy đủ.

Khi số lượng đăng ký đạt 500 người, Taiwan Excellence sẽ thay mặt người chạy đóng góp vào dự án trồng rừng tại khu vực tỉnh Sóc Trăng do quỹ “Sống Foundation” phát động, với mục tiêu tạo hành lang chắn sóng để bảo vệ đê, giảm sạt lở, góp phần ngăn chặn xâm nhập mặn, tăng tính đa dạng sinh học và tạo điều kiện phát triển sinh kế dưới tán rừng cho người dân địa phương.

Chia sẻ về vai trò và ý nghĩa của hoạt động “Online Run – Wonder Miles”, Đại diện của Taiwan Excellence cho biết: “Trong những năm qua, Taiwan Excellence luôn giới thiệu đến Việt Nam những sản phẩm đại diện cho tinh hoa công nghệ Đài Loan để hỗ trợ người tiêu dùng nhằm nâng cao chất lượng và giá trị sống. Trong bối cảnh xã hội với nhiều sự chuyển biến tích cực trong việc kiểm soát dịch bệnh, chúng tôi luôn đặt mục tiêu tạo ra những giá trị tích cực thông qua những chiến dịch truyền thông mang tính cổ động. Trong khuôn khổ chiến dịch “Create Excellence - Sống đời trọn ý”, chúng tôi hy vọng sẽ là đơn vị trực tiếp tạo ra những thay đổi tích cực cho đời sống của người Việt Nam. Về giải chạy "Online Run - Wonder Miles", đây là hoạt động khởi đầu cho chiến dịch, không chỉ giúp người tham gia cải thiện sức khỏe, mà còn đồng hành cùng xã hội cùng hướng đến một cuộc sống tốt đẹp và bền vững hơn cho cộng đồn và để tinh thần "Sống đời trọn ý" được lan tỏa muôn nơi”.

Bên cạnh đó, giải chạy “Online Run – Wonder Miles” là sự hỗ trợ đến từ 12 thương hiệu Đài Loan. Đây là những đại diện cho tinh hoa công nghệ của đất nước Đài Loan và vinh dự nhận được giải thưởng Taiwan Excellence với những cơ chế tuyển chọn nghiêm ngặt.

ACER

Acer luôn hướng đến tương lai bằng cách tập trung vào việc tạo ra một thế giới mà phần cứng, phần mềm và dịch vụ sẽ kết nối với nhau để đem đến những điều mới mẻ cho người dùng và doanh nghiệp. Từ các công nghệ hướng dịch vụ đến mạng lưới thiết bị kết nối Internet (IOT), hơn 7.000 nhân viên Acer đã cùng nhau nghiên cứu, thiết kế, marketing, bán hàng và đưa ra các giải pháp hỗ trợ sản phẩm để phá vỡ rào cản giữa con người và công nghệ.

ACER GADGET

Acer Gadget là công ty con của Acer Inc., và Xplova sản phẩm thể thao và hoạt động ngoài trời của Acer Gadget – thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất máy tính và phụ kiện đi xe đạp cao cấp.

Máy tính đi xe đạp thông minh Xplova X2 siêu nhẹ chỉ nặng 65g. Với tính năng hướng dẫn theo từng chặng đường khác nhau. Thêm vào đó, tính năng thông báo thông minh cho phép người dùng nhận cuộc gọi và tin nhắn điện thoại trong khi đạp xe để họ không bị bỏ lỡ bất cứ thông tin gì khi đang đạp xe.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn có các sản phẩm là túi Xplova Seat và Toolbag đều có nhiều ngăn chứa đồ, rất lý tưởng để mang theo các dụng cụ, bộ dụng cụ sửa chữa và các vật dụng cá nhân khác.

ASUS

Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty đa quốc gia nổi tiếng với các bo mạch chủ tốt nhất thế giới và máy tính cá nhân, màn hình, card đồ họa, bộ định tuyến và các giải pháp công nghệ chất lượng cao khác. Ngày nay, ASUS đang thiết kế và xây dựng các công nghệ thông minh thế hệ tiếp theo để mang lại nhiều trải nghiệm đáng kinh ngạc giúp nâng cao cuộc sống của mọi người trên khắp thế giới.

AROMASE

Được thành lập vào năm 2003, người sáng lập ra MacroHI – ông Eric Chen là thế hệ thứ 3 của nhà sản xuất các sản phẩm tóc chuyên nghiệp. Dựa trên hơn 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển sản phẩm tóc, MacroHI xác định tập trung vào "thương hiệu" và "R&D" khi thành lập. Năm 2004, MacroHI đầu tư vào nghiên cứu da đầu, tạo ra các sản phẩm chăm sóc da đầu, ứng dụng phần mềm kiểm tra da đầu được cấp bằng sáng chế, xuất bản sách giáo khoa về da đầu và thiết lập học thuật chăm sóc da đầu, cống hiến cho hệ sinh thái da đầu. Sản phẩm chủ lực AROMASE – dầu gội 5a Juniper Scalp Purifying Liquid giành được rất nhiều giải thưởng quốc tế bao gồm thiết kế, chất lượng và tiếp thị thương hiệu kể từ năm 2019. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một phần quan trọng của MacroHI. Kể từ năm 2016, công ty bắt đầu thực hiện 3 hành động chính:

1. Quan tâm đến nhóm có nhu cầu và những người chăm sóc của họ

2. Quan tâm đến môi trường

3. Quan tâm đến nhân viên mà chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng mọi người có thể mang lại sức mạnh tích cực khi họ được chăm sóc tốt.

BENQ

Với tiêu chí “Bringing Enjoyment ‘N’ Quality to Life”, tập đoàn BenQ cung cấp các giải pháp công nghệ cao cấp nhằm nâng cao và làm phong phú cuộc sống của người tiêu dùng một cách đa dạng nhất. Để hiện thực hóa mục tiêu này, BenQ tập trung vào các khía cạnh quan trọng nhất của con người ngày nay: Phong Cách Sống, Kinh Doanh, Y Tế, Giáo Dục với hy vọng đem tới cho bạn những phương tiện hữu ích giúp cuộc sống thoải mái, cải thiện hiệu suất làm việc, giúp tinh thần vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Đó là lý do tại sao BenQ có một danh mục đa dạng các sản phẩm hướng tới con người và công nghệ như: Máy chiếu phim, màn hình máy tính, màn hình tương tác, máy ảnh kỹ thuật số, máy quay video, các thiết bị điện toán di động và các giải pháp chiếu sáng khác.

CHARDER

Charder Medical được xây dựng từ thành công của Charder Electronics, doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cảm biến và đo lường từ năm 1980. Với bề dày kinh nghiệm, Charder Medical thiết lập danh tiếng vững vàng trong ngành đo lường y tế và là đơn vị uy tín trong sản xuất các thiết bị tập trung vào tiện ích và trải nghiệm người dùng. Các thiết bị đo lường chuyên nghiệp của Charder được thiết kế trực quan và dễ sử dụng cho dù ở phòng khám hay tại nhà. Điểm mạnh của Charder là các chương trình đào tạo kỹ thuật được thiết kế dành riêng cho mỗi nhà phân phối, dịch vụ vận chuyển, giao hàng toàn cầu và khả năng lắp ráp ở mọi địa phương.

D-LINK

Được thành lập vào năm 1986, D-Link hiện là công ty hàng đầu thế giới về thiết kế, sản xuất và quảng cáo tiếp thị các giải pháp mạng, băng thông rộng, kỹ thuật số, thoại và dữ liệu tiên tiến. Với phương châm là “Xây dựng mạng lưới cho mọi người”, D-Link liên tục đáp ứng nhu cầu kết nối mạng toàn cầu của người tiêu dùng cá nhân, các chuyên gia văn phòng nhỏ, doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như người dùng môi trường doanh nghiệp lớn.

HOPAX and GIGO

Gigo đã có hơn 664 loại miếng ghép và sở hữu 100 bằng sáng chế khác nhau. Trong thị trường sản phẩm giáo dục, Gigo luôn đi đầu với các giải pháp đổi mới giáo dục toàn diện, phù hợp với các đơn vị giáo dục ở nhiều quốc gia. Sản phẩm của Gigo đạt tiêu chuẩn Châu Âu và được kiểm định chất lượng hợp quy tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng VN. Gigo phát triển các dòng sản phẩm có tính giáo dục cao: Đồ chơi thông minh, chương trình STEAM, trang thiết bị phòng học, thiết bị giáo dục với các sản phẩm thông minh nhất. Tranh giấy dán là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu.

IBLE

ible là công ty chuyên sản xuất các thiết bị cầm tay và IoT, được thành lập vào năm 2015, chuyên thiết kế các sản phẩm mang lại chất lượng sống tốt. Dòng sản phẩm điển hình của ible là Airvida- sản phẩm máy lọc không khí đeo cổ. Theo Trung tâm Nghiên cứu Khoa học Môi trường Kitasato, Nhật Bản, Airvida loại bỏ 99,9% vi rút từ không khí. Airvida là lời hứa mang đến chất lượng không khí tốt hơn cho cuộc sống.

IPEVO

IPEVO tạo ra các công cụ giảng dạy đa năng thay vì thiết bị lớp học chuyên dụng. Thương hiệu vượt khỏi khuôn khổ thông thường của công nghệ lớp học — lớn, đắt tiền, chuyên biệt và phức tạp, để thiết kế các giải pháp đơn giản và linh hoạt cho giảng dạy tương tác trong các lớp học ngày nay. Các công cụ giảng dạy tương tác của IPEVO mang đến cho các đơn vị giáo dục và giáo viên công nghệ nhỏ gọn với giá hợp lý, đơn giản, trực quan và linh hoạt, để có thể dành toàn bộ thời gian và nguồn lực quý báu cho việc giảng dạy. IPEVO mong muốn làm cho công nghệ giáo dục trở nên dễ dàng truy cập và khả dụng với tất cả mọi người.

LUFTQI

Luft Cube là máy lọc không khí di động đầu tiên trên thế giới với kích thước nhỏ gọn giúp loại bỏ các chất gây dị ứng từ mọi ngóc ngách trong nhà và không sử dụng màng lọc. Luft Cube áp dụng công nghệ Lọc xúc tác quang thể rắn (Solid-state Photocatalysis Purification - SPP) đã được cấp bằng sáng chế có khả năng tiêu diệt các chất gây dị ứng, vi khuẩn, cũng như phân hủy các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, giảm mùi hôi, trung hòa các chất ô nhiễm, và hóa chất độc hại trong không khí xung quanh bạn.

VAGO

"Sáng tạo không giới hạn, phát triển bền vững" là tinh thần cốt lõi của BIG GOOD DESIGN CO., LTD. Chúng tôi gồm có một nhóm các nhà thiết kế Đài Loan đam mê và chuyên nghiệp và đội ngũ bán hàng trên toàn cầu. Chúng tôi cam kết tạo ra những trải nghiệm cuộc sống tốt hơn và đồng thời, tạo ra các sản phẩm xanh vì sự bền vững của môi trường. Dựa trên thiên hướng "Đổi mới, đơn giản và hướng đến con người", chúng tôi đóng góp cho cộng đồng và có trách nhiệm bảo vệ mẹ thiên nhiên ngay từ khi thành lập công ty.

Kể từ khi thành lập vào năm 2011, các sản phẩm của BIG GOOD DESIGN không chỉ giành được các giải thưởng quốc tế phù hợp với thiết kế sáng tạo của xu hướng thời trang mà còn giúp cho các dòng sản phẩm của chúng tôi bán chạy ở 20 quốc gia & vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Sản phẩm du lịch thông minh VAGO ra mắt năm 2016 vốn là thương hiệu quốc tế kết hợp tinh túy của công nghệ và thời trang.

Về Taiwan Excellence

Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D), Thiết kế, Chất lượng, Tiếp thị và Sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương Mại Đài Loan; giải thưởng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.
Đây là hoạt động nhận được sự hỗ trợ của 12 thương hiệu Đài Loan đã đạt được giải thưởng Taiwan Excellence, bao gồm: ACER, ACER GADGET, ASUS, AROMASE, BENQ, CHARDER, D-LINK, HOPAX and GIGO, IBLE, IPEVO, LUFTQI, VAGO.
Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595