Soi tủ quần áo chất lượng của Tuấn Trần trên màn ảnh

TTGĐ - Thời gian gần đây, Tuấn Trần liên tục nhận được nhiều sự quan tâm qua vai diễn Tâm Lof trong web drama “Tâm Lof – Lỡ va vào nhau”. Hình tượng chàng trai nghèo trượng nghĩa, sống hết mình vì mẹ ruột và bạn bè thân thiết của Tâm Lof qua khả năng diễn xuất chân thật và đầy cảm xúc của Tuấn Trần dần đi sâu vào lòng khán giả.

Không chỉ nghiên cứu cho vai diễn mỗi khi đóng phim mới, Tuấn Trần còn tự chuẩn bị cho mình trang phục phù hợp để hoá thân thành nhân vật tốt nhất có thể.


Trên mạng xã hội, các cảnh phim xoay quanh Tuấn Trần cũng đạt lượt tương tác khủng. Mới đây, một số tài khoản TikTok còn gây chú ý khi phân tích phong cách thời trang của nam diễn viên khi hóa thân thành “con nhà nghèo” Tâm Lof.

Theo đó, tài tử 9X chủ yếu chọn kiểu trang phục bụi bặm và cá tính với quần jeans rách có màu trung tính, áo sơ mi form rộng đơn giản, giày thể thao tiện lợi.. Phần lớn trang phục mà Tuấn Trần mặc trong phim đều mang đậm tính bình dân, đồng thời cũng cho thấy rõ phong thái phóng khoáng và hướng suy nghĩ tích cực của vai diễn.


Các dạng quần áo theo style tự do này cũng giúp Tuấn Trần khắc họa trọn vẹn hình tượng của nhân vật Tâm Lof – xuất thân nghèo khó, tốt tính, lạc quan nhưng hành xử khá cục súc. Đặc biệt, trang phục trên phim đều do Tuấn Trần tự chuẩn bị. Anh đã nghiên cứu kỹ lưỡng vai diễn để định hình phong cách quần áo phù hợp nhất với nhân vật.

Các bộ quần áo và phụ kiện trong “Tâm Lof – Lỡ va vào nhau” do chính Tuấn Trần phối hợp khéo léo và tinh tế, vừa giúp khán giả hiểu rõ nhất vai diễn của mình nhưng cũng hợp với vóc dáng cao ráo của anh. Tuy nhiên, dân mạng cũng nhanh chóng “soi” được giá trị của những bộ trang phục mà Tuấn Trần chuẩn bị cho nhân vật Tâm Lof. Ở một số cảnh phim, fan phát hiện anh mặc áo quần giá 800 USD (18,5 triệu đồng), áo giá 737,37 USD (khoảng 17 triệu đồng)…


Chứng kiến số tiền sao phim “Bố già” tự đầu tư cho vai diễn, nhiều người xem phải thán phục. Phần lớn dân mạng ngưỡng mộ tinh thần của Tuấn Trần dành cho mỗi vai diễn của mình, khẳng định anh là diễn viên Việt Nam hiếm hoi chủ động tự đầu tư cho trang phục khi đóng phim, dù đây là điều thông thường tại những làng phim ảnh lớn như Hàn Quốc. Bên cạnh đó, còn nhiều bình luận khen ngợi Tuấn Trần có khả năng “cân” trang phục rất tốt, nhờ vóc dáng cao ráo, ngoại hình như người mẫu và gương mặt nam tính.


Có thể nói, tại làng phim ảnh Việt Nam, Tuấn Trần là diễn viên hiếm hoi có sự chăm chút nghiêm túc về khâu trang phục cho vai diễn, song song với việc ngày càng hoàn thiện về mặt diễn xuất. Chính nhờ tinh thần làm việc chuyên nghiệp và có tâm, nam nghệ sĩ không ngừng để lại dấu ấn trên màn ảnh.



Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595