Sam “hoang mang” khi Hồ Quang Hiếu cover hit Anh Ơi Ở Lại phiên bản “lệch tông” trong Vừa Đi Vừa Hát

TTGĐ - Chí Thiện và Hồ Quang Hiếu sẽ là hai nam thần xuất hiện trong tập 10 Vừa Đi Vừa Hát.

Tuần này, chuyến xe âm nhạc Vừa Đi Vừa Hát sẽ đưa người xem trở về những năm tháng của tuổi học trò với chủ đề Tiết học Ngữ văn. Đồng hành cùng chương trình là hai “nam sinh” điển trai Chí Thiện và Hồ Quang Hiếu.


Xuất hiện trước cổng trường Trung học Cơ sở trong bộ đồng phục áo trắng, quần xanh, khăn quàng đỏ, Chí Thiện và Hồ Quang Hiếu hiển nhiên trở thành tiêu điểm của các bạn học sinh xung quanh. Hoá thân thành học sinh trung học ở độ tuổi 34 làm Chí Thiện ngại ngùng: “Thà anh đứng trước trường Trung học Phổ thông còn đỡ đỡ một chút, đứng trước trường Trung học Cơ sở làm anh rất là mắc cỡ nha” khiến mọi người cười không ngớt.



Sau phần trò chuyện ngắn, hai “nam thần học đường” nhanh chóng bước vào phần chơi đầu tiên. Ở lượt chơi này, từ những giây phút ngỡ ngàng ban đầu khi phải chọn bài hát và thực hiện các thử thách liên quan, Chí Thiện và Hồ Quang Hiếu dễ dàng bắt nhịp cuộc chơi sau đó. Nếu như Chí Thiện may mắn “trúng tủ” trong phần chọn bài hát thì Hồ Quang Hiếu lại không may mắn như vậy, giọng ca Con Bướm Xuân đã bị “tủ đè” ngay ở ca khúc đầu tiên. Chọn trúng bản hit Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu nhưng nam ca sĩ 8x lại không thuộc lời và cũng chẳng biết giai điệu bài hát dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười. Khi thì hát sai lời, khi thì hát lệch tông, bản cover của Hồ Quang Hiếu không chỉ mang đến nhiều tiếng cười cho mọi người mà còn khiến người xem muốn…quên luôn bản gốc. Liệu rằng Hồ Quang Hiếu có “nở hoa” hơn trong các lượt thi tiếp theo và anh chàng có thể lội ngược dòng để giành chiến thắng cuối cùng?



Đừng bỏ lỡ xem tập 10 chương trình Vừa Đi Vừa Hát sẽ được phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư ngày 11/05/2022 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595