Quốc Khánh than thở chuyện yêu đương khiến Sam, Trịnh Thăng Bình cười té ghế

TTGĐ - Quốc Khánh khiến Sam và Trịnh Thăng Bình vỡ mộng trong chuyện tình yêu ngay trên sóng truyền hình khi tiết lộ chuyện “thầm kín”.

Dàn khách mời không thể lầy lội hơn là Quang Trung, Quốc Khánh cùng Cody, K.O trong tập 9 Vừa Đi Vừa Hát vừa lên sóng đã khiến khán giả không chỉ chìm đắm trong không gian cực chill với chủ đề “Gác Lại Âu Lo” mà còn làm mọi người đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi thứ 4 hàng tuần chuyến xe karaoke đặc biệt lại đón dàn khách mời cùng khán giả lạc vào không gian cực chill với nhiều chủ đề khác nhau. Ấy vậy, chủ đề “Gác Lại Âu Lo” tuần này lại khiến 2 MC chương trình phải té ngửa cùng câu chuyện tình yêu “dở khóc dở cười” của Quốc Khánh.

Trong cuộc sống thì ai cũng có những lo âu riêng và dàn khách mời cũng không ngoại lệ. Người thì lo về cân nặng, người thì lo về cơm áo gạo tiền, về gia đình, tình yêu. Để khách mời tạm gác những muộn phiền ấy, Vừa Đi Vừa Hát tuần này đã mang đến cho dàn trai xinh gái đẹp những bài hát yêu đời hơn cả chữ yêu đời. Vậy mà, “người tính không bằng trời tính” khi Quốc Khánh thể hiện xong bài hát Thanh Xuân ở vòng 1, để rồi sau đó mượn ca khúc ấy nói về chuyện tình yêu khiến ai cũng cười chảy nước mắt.


Sam thắc mắc với anh chàng: “Ê nhưng mà bình thường em có hay đưa đón bạn gái không, chứ sao chị thấy mỗi lần hát Đưa Em Về Thanh Xuân kiểu bị mệt, không thích á”. Câu hỏi của Sam cũng được Trịnh Thăng Bình, Quang Trung đồng tình và hóng đáp án từ Quốc Khánh. Không để mọi người chờ lâu, Quốc Khánh tâm sự: “Thật sự mà ai có bạn gái rồi mới biết cái cảm giác đưa bạn gái đi nó rất là mệt. Thật sự là rất là vui nha nhưng mệt là có. Người đàn ông rất là mệt khi đưa đón bạn gái vì mình chờ bạn gái lâu, sau đó mình dắt bạn gái đi chơi, rồi đôi khi nhà xa này nọ thì sẽ bị rất là mệt. Và mỗi lần ca, em nhớ lại những hình ảnh đó em bị mệt á”.


Sau khi nghe những lời than thở, giãi bày về nỗi khổ đưa đón người yêu, Sam và Trịnh Thăng Bình lẫn người bạn thân của Quốc Khánh là Quang Trung cười muốn lọt ghế. Thậm chí, mọi người còn hoang mang vì không biết lúc yêu, bản thân có trải qua sự việc giống như Quốc Khánh kể hay không. Đúng là khi yêu, có ai được bình thường, kể cả khờ dại thì ta vẫn yêu. Cười ngả cười nghiêng và duyên dáng kể chuyện tình yêu cho mọi người nghe nhưng thần may mắn vẫn không mỉm cười với Quốc Khánh. Bởi lẽ, được 80 điểm hát nhưng anh chàng đã không hoàn thành thử thách. Chung cuộc, Quang Trung thắng quá dễ dàng.

Đừng bỏ lỡ xem tập 10 chương trình Vừa Đi Vừa Hát sẽ được phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư ngày 11/05/2022 trên kênh HTV7.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595