Quở trách con dâu không biết đẻ, mẹ chồng chết lặng khi nghe con trai nói lý do

TTGĐ - Dù chủ đề không mới, nội dung chỉ quanh quẩn các mâu thuẫn vợ – chồng, cha mẹ – con cái, mẹ chồng – nàng dâu, mẹ kế – con chồng, anh chị em… nhưng có thể thấy đạo diễn Phạm Tuân đã nỗ lực lồng ghép những câu chuyện đời thường nhất để giữ chân được lượng khán giả vô cùng đông đảo qua mỗi tập phát sóng.

Nhằm lật đổ chính thất, mẹ chồng thản nhiên rước “tiểu tam” về nhà

Được đưa lên phim ảnh không ít lần, thế nhưng mỗi khi đề cập đến mối quan hệ giữa mẹ chồng – nàng dâu, khán giả vẫn chưa hết tò mò liệu hình ảnh mẹ chồng – nàng dâu được xây dựng ra sao và những mâu thuẫn kịch tính này sẽ có kết cục như thế nào? Làm cách nào để giải quyết?


Chỉ vì không sinh được cháu nội để nối dõi, nàng dâu trong bộ phim liên tục bị mẹ chồng phỉ báng, khinh thường và căm ghét ra mặt. Đỉnh điểm là câu chuyện vì quá mong ngóng có cháu nội ẵm bồng, mẹ chồng thẳng tay đuổi cổ con dâu ra khỏi nhà, thản nhiên rước tiểu tam đang “chửa hoang” về chăm sóc mà không biết sự thật đằng sau.

Câu chuyện bất ngờ vỡ lẽ khi người chồng thú nhận tất cả việc không sinh được con là do mình. Và màn “bẻ lái” cao tay của Tuesday hòng chiếm đoạt tất cả tài sản từ lòng cả tin của bà mẹ chồng độc ác.

Đừng để định kiến mẹ chồng – nàng dâu ăn sâu vào tiềm thức. Gia đình có êm ấm, hạnh phúc hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự thấu hiểu và thông cảm của tất cả các thành viên dành cho nhau, và mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu cũng không phải ngoại lệ.


Bài học đắt giá cho người vợ mắc bệnh nghiện “mua sắm”

Tiếp nối mạch phim trong tuần này, cũng là một khía cạnh khác về cuộc sống của các cặp vợ chồng trẻ. Cô vợ trẻ là người luôn ganh tỵ với bạn bè vì có được cuộc sống tự do, thành công, mà không cần phải quanh quẩn trong bếp mỗi ngày để lo cho chồng và con. Nghĩ rằng bản thân mình xứng đáng có được nhiều thứ tốt hơn, người vợ thẳng tay xài tiền một cách hoang phí, đua đòi theo bạn bè để có được những mọi điều mình muốn. Thương vợ, người chồng nai lưng “đầu tắt mặt tối” cắn răng chịu đựng thói vung tay quá trán của vợ.

Nhiều lần oán trách vì chìa tay xin tiền mà chồng không cho, cô vợ bất ngờ phát hiện được sự thật về hiện trạng công việc của chồng. Người chồng giờ đây không còn công việc cao sang như trước, chỉ là một người thợ phụ hồ lao động tay chân dưới trời mưa trời nắng. Mọi việc anh làm chỉ muốn giữ vững thu nhập cho gia đình, để vợ không phải xấu hổ với mọi người.

Trong cuộc sống, chẳng phải ai cũng hoàn mỹ và với đời sống vợ chồng cũng vậy. Sự cảm thông, thấu hiểu nhau là những yếu tố hàng đầu giúp duy trì hạnh phúc, tình yêu và sự bền vững của mỗi gia đình. Để rồi sau khi ngoảnh lại công danh, tiền tài, danh vọng chỉ là hư ảo, chỉ có tình yêu mới có thể tồn tại mãi mãi.


Đón xem các tập tiếp theo của Series Cơm Nhà được phát sóng vào lúc 12h30, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595