Phương Trinh Jolie đặt thiết kế riêng từ Đỗ Long, chi nửa tỷ cho trang sức nạm kim cương, đá quý tại 'Đấu trường ngôi sao 2022'

TTGĐ - Đến với Đấu trường ngôi sao 2022, Phương Trinh Jolie chia sẻ đã rất lâu rồi cô mới xuất hiện trở lại trên sóng truyền hình với vai trò quan trọng là một đội trưởng dẫn dắt các thành viên. Chính vì thế, nữ ca sĩ đã vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp khi chuẩn bị cho mình ngoại hình chỉn chu mỗi khi lên sóng.

“Mình phải ăn mặc thật chỉn chu để các bạn ca sĩ trong team thấy thì tự khắc họ sẽ chỉn chu giống như mình, đem tới phần nhìn đẹp mắt cho khán giả. Vì Đấu trường ngôi sao là một chương trình lớn, có rating cao, được khán giả yêu mến nên mùa 2 này tôi không muốn phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, làm sao đó phải thành công hơn mùa đầu”, Phương Trinh Jolie thổ lộ.


Phương Trinh Jolie cho biết cô đầu tư khá nhiều cho lần xuất hiện này với dàn ekip hùng hậu từ trợ lý, chuyên gia trang điểm và làm tóc, stylist cùng nhiếp ảnh gia riêng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn cẩn thận chọn cho mình những thiết kế ấn tượng và độc đáo đến từ nhiều NTK nổi tiếng như Đỗ Long, Lê Thanh Hòa, Thủy Nguyễn, Hoàng Tony… nhằm phù hợp với từng chủ đề của mỗi vòng tranh tài trong xuyên suốt mùa giải Đấu trường ngôi sao 2022.


“Mỗi tập là mỗi chủ đề, vì thế tôi phải đặt riêng nhiều mẫu thiết kế nhằm đáp ứng đúng hình ảnh đã được lên kế hoạch với stylist từ trước. Không chỉ có trang phục, mà mỗi thiết kế còn đi kèm cả giày và vô số phụ kiện các loại”, Phương Trinh Jolie say sưa liệt kê.

Trong số các trang phục được Phương Trinh Jolie diện tại Đấu trường ngôi sao 2022, điển hình nhất là loạt thiết kế ấn tượng đến từ NTK Đỗ Long. Với các poster cùng những ấn phẩm quảng bá cho chương trình, Phương Trinh Jolie chọn thiết kế cắt xẻ táo bạo và bắt mắt với nhũ vàng, chất liệu dệt kim óng ánh góp phần tăng sự chú ý với người xem.


Đến với chủ đề Tình ca muôn thuở, Phương Trinh Jolie lại nhẹ nhàng, đằm thắm trong chiếc đầm hồng xếp ly với điểm nhấn xẻ đùi khoe khéo đôi chân thon thả không tì vết. Hay tại đêm thi Khúc hát thanh xuân với sự trẻ trung, trong trẻo của tuổi trẻ thì nữ đội trưởng đã diện một thiết kế dạng cocktail có phần bay bổng, màu sắc điểm xuyết nhẹ nhàng và loang nhẹ trên nền trắng tinh khôi.


Với chủ đề Một vòng trái đất là đêm tranh tài của những ca khúc nhạc ngoại lời Việt nổi tiếng, Phương Trinh Jolie lựa chọn phong cách sang trọng, quý phái nhưng vẫn theo hơi hướng quý cô hiện đại. Cô mặc chiếc đầm ôm body màu trắng với chất voan mỏng được đính kết sequin lấp lánh, thiết kế hở lưng giúp nữ ca sĩ khoe lợi thế lưng trần gợi cảm. Ngoài ra, Phương Trinh Jolie còn sử dụng những trang phục phá cách, mang hơi hướng dân tộc và dân gian của NTK Thủy Nguyễn và NTK Hoàng Tony.

Không chỉ đặt trang phục riêng từ các NTK nổi tiếng trong làng thời trang Việt, Phương Trinh Jolie còn chơi lớn khi tậu hẳn một bộ trang sức đắt tiền với giá trị lên tới nửa tỷ đồng. Bộ trang sức gồm dây chuyền, vòng đeo tay cùng nhẫn và bông tai được thiết kế riêng cho nữ ca sĩ với nhiều công đoạn chế tác tỉ mỉ và cầu kỳ, được đính đá quý cùng nhiều viên kim cương thật nhằm tạo cảm giác sang trọng cũng như tăng thêm giá trị cho người đeo chúng.

“Tôi đã phải đầu tư rất nhiều để mỗi lần xuất hiện đều thật hoành tráng và lung linh. Hiện tại tôi cũng rẽ hướng sang kinh doanh và nhận được nhiều sự ủng hộ nên có thêm chi phí để đầu tư ngược lại cho hình ảnh của bản thân thêm hoàn thiện. Tiêu chí đội của tôi tại Đấu trường ngôi sao 2022 là phải vừa mãn nhãn về ngoại hình, vừa đảm bảo được phần âm nhạc thật hay để cống hiến cho khán giả những phần trình diễn đẹp nhất, ấn tượng nhất”, Phương Trinh Jolie hào hứng cho biết.


Đấu trường ngôi sao 2022 đã đi đến đêm bán kết cuối cùng với chủ đề Khúc tình nồng. Các nghệ sĩ tài năng nhất đến từ ba đội Phương Trinh Jolie, Lâm Vũ và Nam Cường đã sẵn sàng để lộ diện, tiến vào tranh tài tại vòng chung kết xếp hạng. Chủ đề lần này sẽ mang tới một không gian âm nhạc rộn ràng và rực rỡ, mang màu sắc của tình yêu cùng phong cách trẻ trung, tươi mới và kết hợp với vũ đạo vô cùng sôi động. Hai giám khảo khách mời vẫn là những cái tên quen thuộc đã theo sát các ca sĩ tại vòng bán kết này, đó là ca sĩ Chế Thanh và ca sĩ Thùy Trang.

Đêm bán kết thứ 4 của Đấu trường ngôi sao 2022 sẽ là những màn trình diễn đỉnh cao đến từ các ca sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh, Xuân Nghi và Tikull Đặng. Cả 3 sẽ đại diện cho đội trưởng của mình đem tới cho khán giả loạt ca khúc trẻ trung và sôi động như Gục ngã, Bay và mashup: Vụt mất – Đôi mắt – Khác biệt to lớn. Chương trình được phát sóng vào 21h00 thứ tư ngày 1/6 trên THVL1.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595