Ngô Lan Hương phát hành show “Trầm 2” tiếp tục theo đuổi hình tượng chín chắn

TTGĐ - Tiếp nối sự thành công của #Trầm 1, show #Trầm 2 dự kiến được triển khai trong tháng 4/2022 bởi Orion Media, hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả một thứ âm nhạc chất lượng, sâu sắc từ Ngô Lan Hương, khơi gợi lên những cảm xúc vừa thân thương nhưng cũng vừa mới lạ cho người nghe.


Bước ra từ chương trình Giọng hát Việt, Ngô Lan Hương là một ca sĩ, nhạc sĩ trẻ đầy tiềm năng với các bản hit gây bão MXH TikTok như: “Anh muốn đưa em về không?”, “Yêu đừng sợ đau”, “Em như nào cũng được”… .Trong đó bài hát ”Anh muốn đưa em về không” đã lọt top 10 bài hát phổ biến năm 2021 trên Tiktok. Mới đây, Ngô Lan Hương đã phát hành tập đầu tiên trong series “Trầm 2” trên kênh YouTube chính thức (1,13 triệu người theo dõi và trực thuộc METUB Network) cùng Cà Khịa Band và nhanh chóng nhận được nhiều lượt xem và bình luận tích cực.


Tiếp tục xây dựng hình ảnh ca sĩ trưởng thành, chín chắn hát âm nhạc tri thức và tử tế của Ngô Lan Hương, “Trầm 2” gồm những ca khúc bất hủ của thế hệ sinh viên 8x, đầu 9x như “Tuổi hồng thơ ngây”, “Hòn đá cô đơn”, “Khi em xa anh”, “Bờm ơi”,… Đây là những ca khúc nổi lên thời ấy theo hình thức truyền miệng, truyền tai nhau, chưa từng được làm thành những bản phối hoàn chỉnh. Vậy nên dự án #Trầm2 ra đời để hoàn thiện những bài hát bất hủ ấy, như một món quà gửi tới thanh xuân của giới sinh viên 8x, đầu 9x, cũng như lan toả những giai điệu cực hay này tới các bạn trẻ ngày nay.


Với ý tưởng chủ đạo là “Ai cũng đã, đang và sẽ trải qua thời thanh xuân đầy đam mê, hết mình với tình yêu và hoài bão. Dù có thăng trầm với những mối tình dang dở hay đôi khi chênh chênh vênh giữa dòng đời ngược xuôi, 2 tiếng Thanh Xuân vẫn luôn là mảng hồi ức đẹp đẽ nhất khiến ta mỉm cười khi nhớ về”, Ngô Lan Hương đã dành rất nhiều tâm huyết để luyện tập thanh nhạc cũng như chuẩn bị kỹ càng để có thể mang đến những phần trình diễn tốt nhất cho khán giả. Nữ ca sĩ chia sẻ: “#Trầm2 với cảm hứng về ‘Thời thanh xuân tươi đẹp’ sẽ như một tấm vé khứ hồi đưa người xem trở về với tuổi trẻ, làm sống lại những cảm xúc trong sáng của độ tuổi đẹp nhất đời người. Lấy bối cảnh tại buổi liên hoan văn nghệ nhỏ của 1 nhóm bạn trẻ vào cuối những năm 90, khi ai cũng mang trong mình những nỗi niềm, câu chuyện riêng và gửi chúng vào từng nốt nhạc, bài hát qua sự thể hiện của cô sinh viên Ngô Lan Hương. Tôi hy vọng khán giả sẽ đón nhận dự án lần này”.


Đặc biệt, series #Trầm2 cũng lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 90 với quần bò cạp cao và thắt lưng bản rộng hay những chiếc áo sơ mi được đo ni đóng giày cho giới sinh viên thời bấy giờ.

Đối với #Trầm và #Trầm2, đây là dự án series làm lại những bản nhạc xưa theo cách vừa cũ vừa mới, có nghĩa sẽ vẫn giữ những nét đẹp da diết của những giai điệu cũ và điểm xuyết thêm vài nét chấm phá hiện đại để đem đến cảm xúc mới mẻ nhưng vẫn đầy hoài niệm cho người nghe. Series #Trầm cũng là cơ hội để Ngô Lan Hương đưa đến những ca khúc mới do chính Hương sáng tác (như Tuổi 23, Có ai nói với (#Trầm), Niềm tin nhầm chỗ (#Trầm2), với màu sắc mang âm hưởng dòng nhạc xưa, khẳng định khả năng sáng tác đa phong cách của Ngô Lan Hương trong hành trình xây dựng hình ảnh ca, nhạc sĩ chuyên nghiệp. “Qua #Trầm2, tôi mong muốn gửi gắm thông điệp về một thời thanh xuân tươi đẹp của thế hệ sinh viên 8x, đầu 9x và cũng sẽ tiếp tục là những kỷ niệm tươi đẹp của thế hệ sinh viên sau này”.


Trong thời gian tới, Ngô Lan Hương cũng định là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ đa dạng trong phong cách cũng như âm nhạc. Ở mỗi dự án, cô sẽ mang đến những màu sắc âm nhạc khác nhau.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595