Muôn cách hẹn hò “bí mật” của sao Việt được bật mí tại The Secret Place – Sao Ở Đây?

TTGĐ - The Secret Place – Sao Ở Đây? Chương trình khám phá địa điểm cùng người nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh chính thức được bấm máy với nhiều điều thú vị và bất ngờ.

The Secret Place – Sao Ở Đây? sẽ chính thức ra mắt với khán giả vào tháng 06/2022. Sao Ở Đây? được hiểu như “vì sao lại ở đây?” hay “tại sao lại là chỗ này” gây tò mò và kích thích cho người xem ngay từ cái tên chương trình. Song song, đây là một gameshow review thú vị về những địa điểm ngôi sao, nghệ sĩ thường lui tới sau ngày làm việc mệt mỏi. Chương trình mang đến bầu không khí vui vẻ, gần gũi và không kém phần thú vị cho người xem.


Với sáu tập của chương trình, sẽ có sáu vị khách mời nổi tiếng xuất hiện và tham gia khác nhau như hoa hậu Tiểu Vy, diễn viên hài Phát La, ca sĩ Thiều Bảo Trâm,… Tại đây, các nghệ sĩ bắt buộc phải thực hiện những thử thách do ekip đưa ra. Sau khi vượt qua, Host và khách mời sẽ có thời gian trò chuyện, review về địa điểm đó. Trong mỗi tập phát sóng, chương trình sẽ mang đến một chủ đề review khác nhau: Quán ăn, quán cà phê, cửa hàng thời trang, … Format gần gũi cùng dàn khách mời nổi tiếng vui nhộn, chủ đề review đa dạng, chương trình hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị với khán giả.



Đảm nhận vai trò dẫn dắt gameshow, đồng thời là nhà sản xuất cùng Điền Quân Entertainment, Sam đã biến hóa từ lỗi dẫn, ngôn ngữ, cùng phong cách ăn mặc trẻ trung và lịch sự. Ngoài việc khai thác góc khuất của nghệ sĩ, cô nàng đã vô tình tiết lộ một số bí mật riêng tư của mình ngay tại chương trình. Với sự đột phá lần này, Sam chắc chắn sẽ mang một làn gió mới đến The Secret Place – Sao Ở Đây?


Đón xem tập đầu tiên của chương trình dự kiến phát sóng vào thứ năm trên Youtube chính thức của Điền Quân Entertainment, bắt đầu từ ngày 02/06/2022.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595