Midu bị Kiều Minh Tuấn "lừa cả tiền lẫn tình" trong phim

TTGĐ - Tập 8 "Tâm Lof - Lỡ va vào nhau" đã chính thức lên sóng với màn “lật mặt như bánh tráng” đến từ nhân vật Dũng (Kiều Minh Tuấn).

Trong tập 8 vừa phát sóng, Dũng chính thức lộ bộ mặt thật. Trái với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng của một giám đốc, Dũng đích thị là một tên lừa đảo. Không chỉ lên kế hoạch từng bước tiếp cận, chiếm được lòng tin của Thương (Midu), hắn còn thuê người đóng giả làm bố, mẹ mình để kế hoạch lừa đảo được hoàn hảo hơn. Một mặt tất bật lo cho đám cưới sắp diễn ra, mặt khác lại tay trong tay với nhiều cô gái khác, đem chuyện bố mình bị bệnh để lừa gạt tiền của các “con mồi”.


Nhưng người tính chẳng bằng trời tính, kế hoạch của Dũng sắp đến bước cuối cùng thì lại có nguy cơ bị bại lộ. Cùng đồng bọn đóng vai gia đình có người cha đang bạo bệnh nhập viện, cần gấp tiền để chữa trị, phải cầu cứu đến cô vợ sắp cưới. Thế nhưng tay giám đốc “dởm” lại chẳng ngờ đến sự xuất hiện của ông ngoại bé sữa cùng Tâm Lof (Tuấn Trần) tại bệnh viện. Mặc dù vẫn im lặng nhưng sự có mặt của Tâm Lof bên cạnh gia đình Thương cũng khiến Dũng vô cùng bất an. Liệu bộ mặt thật của gã lừa đảo có bị Tâm Lof vạch trần?


Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ông Nhân (Đào Quang Tuấn) – ông ngoại bé Sữa cũng là một trong những nguyên nhắn gắn kết Tâm Lof với gia đình Thương. Bởi dường như ông Nhân đã được “hồi xuân” sau cuộc gặp định mệnh với dì Chín (Bích Hằng) – mẹ Tâm Lof. Dì Chín cũng bắt đầu trở nên vui vẻ và uống thuốc đều đặn hơn trước. Có lẽ vì vậy, Tâm Lof cũng một phần yên tâm hơn và tập trung vào công việc.


Liệu cuộc sống của mẹ con Tâm có tốt hơn sau nhiều biến cố? Mối quan hệ tay ba giữa Tâm Lof – Thư (Puka) – Hoan (La Thành) sẽ diễn biến như thế nào?

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595