MCV Group - Nhà sản xuất nội dung hàng đầu Việt Nam đầu tư vào mảng blockchain

TTGĐ - Đại diện MCV Group chia sẻ về định hướng mới cho ngành truyền thông giải trí khi đầu tư vào mảng blockchain tại Triển lãm Blockchain Việt Nam.


Ngày 17/5, Lễ ra mắt Hiệp hội Blockchain Việt Nam được tổ chức đã thu hút sự quan tâm của lãnh đạo các cấp chính phủ, các đơn vị và các cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực blockchain. Xuất hiện tại sự kiện, đại diện MCV Group đã có những chia sẻ về tầm nhìn lấn sân sang lĩnh vực công nghệ đầy mới mẻ và tiềm năng này.


Ông Phạm Ngọc Duy Liêm – CEO MCVGo cho biết: “MCV định hướng phát triển các sản phẩm công nghệ kết hợp giữa thế mạnh sản xuất nội dung và các trang mạng xã hội tạo nên những sản phẩm đem đến những nội dung mới nhất, hấp dẫn nhất cho cộng đồng. Đồng thời cũng sẽ tạo nên những sản phẩm giúp cho nghệ sĩ đến gần với công chúng hơn và có thể kiếm được thu nhập từ những sản phẩm của MCV”.


Theo đó, những năm gần đây, MCV Group mở rộng quy mô doanh nghiệp bằng cách thúc đẩy áp dụng rộng rãi và mạnh mẽ mảng công nghệ – cụ thể là SocialFi. Đây là xu hướng kết hợp giữa Social Networking (Mạng xã hội) và Finance (Tài chính) trên nền bảng blockchain, mở ra một trải nghiệm giải trí mới cho người dùng. Cụ thể, MCV tự hào giới thiệu 2 dự án sẽ ra mắt trong 2022 – 2023, bao gồm SpeedCouple, Fan2Star.


SpeedCouple là ứng dụng giúp người dùng phát triển những mối quan hệ nghiêm túc, sâu sắc, dựa trên sự thấu hiểu. Công nghệ AI và Blockchain sẽ được áp dụng để tạo điều kiện và ghi nhận những hoạt động tìm hiểu lẫn nhau.

Fan2Star là một nền tảng tương tác toàn diện giúp fan có thể kết nối trực tiếp với nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung mình yêu thích, đồng thời được ghi nhận và khen thưởng cho mọi hoạt động tương tác và hỗ trợ nghệ sĩ.

Ngoài ra, MCV còn dự kiến ra mắt SmartLaunch,một launchpad phi tập trung, đứng sau là các chuyên gia và cố vấn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các dự án blockchain. Với những lợi thế về kinh nghiệm và kiến thức này, SmartLaunch tư vấn và cung cấp các gói giải pháp tích hợp blockchain cho các doanh nghiệp truyền thống, từ khâu ý tưởng đến phát hành Token đến cộng đồng (IDO).


Tính đến năm 2022, sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, MCV đạt độ phủ sóng rộng khắp các kênh truyền hình lớn và các kênh mạng xã hội với hơn 336 chương trình bao gồm các talkshow, chương trình thực tế, sitcom,… mang về gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng . MCV Network cũng đã chính thức trở thành đối tác MCN của YouTube, TikTok; đồng thời là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung của Facebook, Dailymotion, Twitter với hơn 341 triệu lượt người theo dõi.

Tất cả đều là những nguồn tài nguyên lớn giúp MCV Group có thêm bước đệm mạnh mẽ thực hiện hóa tầm nhìn chiến lược của mình về mảng công nghệ trong 1-2 năm nữa.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595