MCV Group ký kết hợp tác truyền thông chiến lược với Thang Long Warriors

TTGĐ - Ngày 7/5/2022, các đại diện cấp cao của Công ty Cổ phần Tập đoàn MCV (MCV Group) và CLB Bóng rổ Chuyên nghiệp Thang Long Warriors chính thức ký kết hợp tác truyền thông chiến lược.


Trước sự chứng kiến của ông Trần Chu Sa, Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần bóng rổ Việt Nam VBA, cùng toàn thể khán giả và người hâm mộ tại sân thi đấu, ông Trần Tấn Trung - đại diện Chủ sở hữu CLB Thang Long Warriors và ông Phạm Từ Liêm - Chủ tịch MCV Group đã đặt bút ký vào bản hợp đồng hợp tác chiến lược.

Hợp tác giữa hai bên hướng tới mục tiêu đẩy mạnh phát triển truyền thông, đưa bóng rổ tới gần hơn với đại chúng; chú trọng phát triển các kênh truyền thông và hình ảnh thương hiệu cho các cầu thủ của Thang Long Warriors xuyên suốt mùa giải VBA 2022; tìm kiếm và khai thác đối tác cho Thang Long Warriors; và đặc biệt triển khai dự án chương trình truyền hình thực tế mới về bóng rổ.

Buổi lễ được tổ chức rất trọng thể đánh dấu những bước quan trọng trong quá trình đầu tư, xây dựng dự án. Qua lần ký kết hợp tác này, hai bên kỳ vọng sẽ tạo ra những bước tiến mạnh mẽ, mở rộng kết nối và lan tỏa những lợi ích tích cực cho doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng thể thao nước nhà nói chung.



MCV Group là đơn vị đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất nội dung. Tính đến năm 2022, MCV Group đạt độ phủ sóng rộng khắp các kênh truyền hình lớn và các kênh mạng xã hội với các chương trình talkshow, chương trình truyền hình thực tế, phim sitcom,... với gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng; phần lớn là đối tượng khán giả trẻ. Đến thời điểm này, MCV Network thuộc MCV Group đã chính thức hoàn thiện hệ sinh thái đa kênh: Trở thành đối tác MCN của YouTube, TikTok, đồng thời là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung của Facebook, Dailymotion, Twitter với hơn 341 triệu lượt người theo dõi.

Sở hữu ưu điểm vượt trội về năng lực sản xuất và phát hành trên mạng lưới đa kênh, MCV Group những năm gần còn đặc biệt chú trọng phát triển mảng Thể thao. Thông qua việc hợp tác với các Câu lạc bộ V-League, các Liên đoàn thể thao… MCV Group thiết lập và vận hành các chiến lược phát triển truyền thông, thương hiệu cho đối tác; đồng thời tham gia quản lý, xây dựng thương hiệu cho các vận động viên thể thao, các cầu thủ chuyên nghiệp,…

Câu lạc bộ Bóng rổ Thang Long Warriors được thành lập năm 2017. Những tân binh của đại gia đình Khủng Long không hề tỏ ra thua kém các đội đàn anh, xuất sắc giành được ngôi Vương ngay trong mùa giải đầu tiên. Những năm kế tiếp, Thang Long Warriors tiếp tục càn quét vòng bảng và liên tiếp tiếp góp mặt trong vòng Playoffs và Finals. Không chỉ nổi bật với các thành tích chuyên môn, Thang Long Warriors đã tạo dựng thành công và khẳng định thương hiệu của chính mình mình thông qua hình ảnh của của những chiến binh đầy đam mê, nhiệt huyết, máu lửa, nhưng rất cao thượng và trách nhiệm không chỉ trên sàn đấu, mà trong trong tất cả những hoạt động bên lề của xuyên suốt của mình.


Tham dự buổi lễ còn có huấn luyện viên và các vận động viên của Thang Long Warriors đang tham gia VBA 3x3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ban Lãnh đạo và đội ngũ sản xuất nội dung của MCV Group.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595