“Lưới trời”: Vũ Ngọc Ánh vào vai phản diện nhưng nhận được nhiều tình cảm của khán giả

TTGĐ - Trong “Lưới trời”, Vũ Ngọc Ánh vào vai Nga – vợ của Hải. Chỉ vì muốn giữ chồng, Nga đã làm đủ hết mọi chuyện ác. Tuy nhiên, người phụ nữ này lại được khán giả thương nhiều hơn là ghét.


Nga là người vợ danh chính ngôn thuận của Hải. Cô yêu Hải ngay mới lần đầu gặp mặt khi còn đi học. Dù không được Hải đáp lại tình cảm nhưng Nga vẫn có thể nên nghĩa vợ chồng với Hải nhờ gia đình giàu sang đã giúp đỡ gia đình Hải. Nhưng có lẽ chính Nga cũng không ngờ cuộc hôn nhân gượng ép ấy đã biến cô thành một con người khác. Là một cô gái hiền lành bao nhiêu thì Nga lại trở thành người vợ độc ác bấy nhiêu. Chỉ vì để giữ chồng bên cạnh mình, Nga sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì, kể cả giết người.


Quá yêu thương Hải nhưng lại bị Hải ngó lơ, Nga chọn cách “đuổi cùng giết tận” người tình của Hải. Gia đình Nga khiến Hải thất lạc Út Hạnh và con gái, Nga cũng không cho phép Hải đi tìm lại đứa con rơi ấy. Cuộc sống đầy những mưu toan và lo lắng, Nga chưa từng tin Hải, cô luôn thuê người theo dõi, giám sát chồng. Khi biết Bé Sáu, một người giúp việc trong nhà, giúp đỡ Hải tìm lại người xưa, Nga không ngần ngại thuê người giết chết Bé Sáu. Vì chồng, cuộc sống của Nga chưa có một ngày yên, thậm chí ngày càng ác.


Tuy nhiên, đối với nhân vật phản diện này khán giả lại dành nhiều tình thương hơn là ghét. “Tại Hải mà Nga mới thành như vậy”, “có chồng mà cũng như không rồi phải làm mọi cách để giữ chồng thôi”, “ở với ông chồng như vậy mèo cũng hoá thành cọp”, không ít khán giả lên tiêng bênh vực Nga. Có lẽ một phần sự thay đổi của Nga cũng chính là do Hải. Bởi quá yêu thương Hải, muốn giữ Hải cho riêng mình mà Nga phải gồng mình biến đổi thành một người ác. Suy cho cùng, Nga cũng chỉ là một người vợ đáng thương, một người phụ nữ thất bại. “Phụ nữ chỉ nên lấy người thương mình”, nhưng lựa chọn của Nga đã sai ngay từ ban đầu. Nga chọn Hải, người Nga thầm thương trộm nhớ nhưng anh lại không hề có tình cảm với cô. Đến khi thành vợ chồng, Nga cũng không biết cách vun đắp tình cảm mà ngày càng đẩy chồng ra xa hơn. Có lẽ đây cũng là nỗi lo, nỗi khổ của không ít cô gái khi lấy chồng nên nhiều người đồng cảm và thương Nga.


Càng thương Nga, khán giả càng lo lắng cho các kết của cô bởi “ác giả ác báo”. Liệu sau những chuyện ác Nga làm nên, cô sẽ phải chịu cái kết như thế nào?


Mời khán giả đón xem “Lưới trời” được chiếu vào lúc 21h mỗi Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595