LienVietPostBank hợp tác với IBM đẩy nhanh chuyển đổi số

TTGĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và IBM mới đây công bố IBM Consulting sẽ hỗ trợ ngân hàng đưa ra lộ trình chiến lược nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số.


Với bề dày kinh nghiệm, cùng với khả năng tiếp cận các công nghệ mới nhất và tốt nhất, IBM được lựa chọn là đối tác chuyển đổi số của ngân hàng.

Thông qua sự hợp tác này, LienVietPostBank sẽ tận dụng kinh nghiệm của IBM Consulting trong việc xây dựng và áp dụng kiến trúc tổng thể (Enterprise Architecture) thế hệ tiếp theo để giúp ngân hàng này thiết lập một lộ trình chuyển đổi số và bổ sung cho hệ sinh thái công nghệ thông tin hiện có, phù hợp với chiến lược kinh doanh của ngân hàng.

LienVietPostBank có thể đẩy quá trình chuyển đổi nhanh hơn và hiệu quả hơn bằng cách hiện đại hóa cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, áp dụng và triển khai hiệu quả các công nghệ nền tảng như điện toán đám mây, phân tích và khai thác dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo… vào hệ thống và dịch vụ của mình, giúp ngân hàng cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa chi phí vận hành, tạo ra các mô hình kinh doanh phi truyền thống mới và áp dụng hình thức làm việc mới trong tương lai.

Với việc sở hữu hệ thống mạng lưới lớn và rộng khắp cả nước, công nghệ và chuyển đổi số là “lối đi tắt” giúp LienVietPostBank giảm thiểu chi phí và tối ưu hóa quy trình vận hành, nâng cao năng suất lao động trên toàn hệ thống. Việc hợp tác với IBM là dự án trọng tâm trong năm 2022 của LienVietPostBank, mở ra cơ hội phát triển cho cả hai bên.

Thu Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595