Lena (Simple Love) tung MV ăn mừng kênh YouTube gần đạt nửa triệu người theo dõi

TTGĐ - Lena tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú với sản phẩm âm nhạc đầu tư chỉn chu mang tên Ghen Vì Iêu. Đây cũng là bài hát thứ 3 nằm trong EP 251 của người đẹp đã rất được ủng hộ trước đó.

Hot girl Lena đã phát hành trên kênh YouTube cá nhân sản phẩm âm nhạc mang tên Ghen Vì Iêu. Chưa kể đến phần âm thanh và hình ảnh, khán giả cũng đã phần nào cảm nhận sự đáng yêu mà Lena mang đến khi sử dụng teencode – từ Iêu (thay cho từ Yêu) trên tựa đề. Trước đó, Lena cũng được biết đến qua phong cách dễ thương khi xuất hiện trong các dự án như Về Nhà Đi Con, Simple Love,…


MV Ghen Vì Iêu là bài hát thứ 3 nằm trong EP 251. Bài hát là cung bậc cảm xúc tiếp theo trong tình yêu tiếp nối cảm giác mới quen nhau từ 2 bài hát trước là Ôi Tình Yêu Thật Say và Quá Trễ Quay Đầu. Ghen và Yêu là 2 thái cực đối lập nhưng luôn song hành trong tình yêu. Không còn là trạng thái lúc mới yêu, bài hát là cảm giác ghen rất quen thuộc mà mọi cô gái đều trải qua kèm một chút kiểm soát, một chút trách móc, một chút khó chịu, luôn muốn gây chú ý để “chiếm hữu” nửa kia của mình. Bài hát không phải là cảm giác ghen tuông của sự giận dữ hay trách móc mà là một cảm giác ghen vô cùng dễ thương để đối phương dành nhiều tình cảm hơn cho mình. Tất cả những điều đó đã được Lena thể hiện khéo léo không chỉ trong lời ca mà cả trong những thước phim sống động.


Phong cách và màu sắc trong MV Ghen Vì Iêu mang đến cảm giác dễ chịu, tích cực khi xem. MV được đầu tư kỹ lưỡng từ bối cảnh đến trang phục như các MV đình đám của các idol Hàn Quốc. Điều này cũng thấy được Lena đã mang rất nhiều tâm tư để chuẩn bị cho các dự án của cô. Được biết, đây là cũng là sản phẩm mà người đẹp thực hiện nhằm ăn mừng kênh YouTube đạt gần nửa triệu người theo dõi. Con số này là minh chứng cho sự cống hiến của Lena trong khoảng thời gian 8 năm hoạt động nghệ thuật.


Lena tên thật là Lê Na, sinh năm 1996 từng là hotgirl nổi tiếng của trường Đại học Thăng Long. Sở hữu gu ăn mặc bắt mắt, kèm theo đó là gương mặt xinh xắn đáng yêu, Lena dần trở thành cái tên quen thuộc trong giới trẻ. Trong thời gian tới đây, Lena sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc được đầu tư kế tiếp cũng nằm trong EP 251.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595