Juun D thả thính Trịnh Thăng Bình khiến Sam ngỡ ngàng hoảng hốt tại Vừa Đi Vừa Há

TTGĐ - Chuyến xe âm nhạc đặc biệt của Vừa Đi Vừa Hát tuần này, đón chào 2 khách mời là Trương Thảo Nhi và Juun D cùng chủ đề rất thú vị “Thả thính, thả là dính”.

Juun D thả thính Trịnh Thăng Bình, bị Sam bắt gặp ngay sóng truyền hình

“Thả thính, thả là dính” – một chủ đề rất hot của giới trẻ hiện tại đã đáp xuống chuyến xe đặc biệt Vừa Đi Vừa Hát và cũng từ đây, showbiz Việt có mối lương duyên mới xuất hiện. Hành động thả thính ngầm của Juun D dành cho người anh Trịnh Thăng Bình đã bị Sam bắt gặp. Cô nàng đã hoang mang mất vài giây và ngỡ ngàng đứng hình trong chính không gian đầy lãng mạn về tình yêu này.


Vòng 1 của chương trình diễn ra rất ngọt ngào với các ca khúc về tình yêu, cuộc sống đầy màu hồng chứa đựng những điều mộng mơ của kẻ đang yêu. Không còn gì hợp tình hợp cảnh hơn khi Juun D cất tiếng hát đầy cảm xúc cùng giai điệu bài hát Chàng Trai Sơ Mi Hồng và từ đây anh chàng mượn lời ca khúc thả thính nam MC Trịnh Thăng Bình. Màn đưa đẩy này đã được Sam ghi lại tận mắt, cô nàng phải thốt lên: “Chị thấy thương cho em ghê á Nhi. Vì trong cái bài hát vừa rồi, chị thấy em đã hỗ trợ Juun D rất nhiệt tình, rất là tốt. Nhưng mà đến khúc quan trọng là “Người yêu ơi” thì Juun D nhìn qua anh Bình nha”. Cô nàng MC xinh đẹp vừa dứt lời, Trương Thảo Nhi đã vội vã đồng ý và tiếp tục câu chuyện: “Đúng, đúng. Em cũng nhìn thấy. Em tính xong bài em cũng nói”.


Mối lương duyên giữa Juun D và Trịnh Thăng Bình chưa kết thúc khi Sam vẫn luyên thuyên về màn thả thính có 1 – 0 – 2 này. Sam hồ hởi kể: “Cái khúc Người Yêu Ơi, cái em nhìn qua em hết hồn luôn. Cái lúc đá mắt qua là em tưởng nhìn qua Thảo Nhi, nhưng lướt qua em luôn, chị tưởng chị dính rồi, cơ mà lướt qua chị luôn, tới anh Bình”. Nghe đến đây thì mọi người vỡ lẽ, cười chảy nước mắt. Trịnh Thăng Bình chỉ biết mỉm cười, ngậm ngùi nói: “Cuộc sống mà các bạn ạ, đẹp trai đâu có gì sai đâu”. Chuyến xe lại rộn ràng, vui vẻ hơn bao giờ hết khi giai điệu thả thính liên tục được cất lên và chuyện tình ngầm của Juun D cùng Trịnh Thăng Bình chớp nở khiến không khí thú vị, tràn đầy hạnh phúc tiếng cười.

Bị Sam tố tật xấu, Trương Thảo Nhi ngại ngùng ra mặt

Câu chuyện tố tụng nhau trên sóng truyền hình không còn xa lạ gì giữa các khách mời, đến tập 12 của Vừa Đi Vừa Hát không còn ngoại lệ. Lần này, người bị tố là Trương Thảo Nhi và người tố là cô nàng MC Sam xinh đẹp. Nội dung tố tụng nhau về thói quen tật xấu khi tham gia show của Trương Thảo Nhi khiến nữ ca sĩ có chút ngại ngùng.



Khi đang nói chuyện vui vẻ về kết quả lượt thi đấu karaoke ở vòng 1, Sam vô tình để lộ thói xấu của Trương Thảo Nhi. Vì số điểm của 2 khách mời ngang bằng nhau, Trương Thảo Nhi vô tư nói: “Vui quá à, em thích vậy đó. Em thích vui”, cô nàng Sam nghiêm nghị đáp trả: “Chơi vui vậy là lát nữa tiền dành cho MC nha. Chứ vui vui mà bằng nhau vậy thì tiền đâu có chia được”. Trương Thảo Nhi không chút ngần ngại thổ lộ ngay ý muốn: “Giờ tặng em thêm 1 bộ đồ ngủ nữa”. Câu chuyện bắt đầu gay cấn khi Sam nghe Trương Thảo Nhi nói vậy. Sam bóc phốt người em ngay: “Anh có biết là bé này nó có sở thích là đi tới chương trình nào là ăn cắp đồ, xin xỏ đồ của chương trình đó. Hồi nãy tới đây nó đã me với em là “chị ơi, em thấy mấy cái này đẹp quá, rồi đàn đẹp quá. Hồi nãy cây đàn ở chỗ của Juun D mà cầm qua bên đó. Em nói lát nữa về, trước khi nó xuống xe là mình phải kiểm tra”. Tật xấu của Trương Thảo Nhi đã khiến Trịnh Thăng Bình cũng phải dè chừng và người anh phải bất đắc dĩ đồng tình với Sam kiểm tra lại xe sau trước khi cô em gái đồng nghiệp ra về.



Chuyến xe âm nhạc tiếp tục lăn bánh chở khách mời đi qua những cung đường đẹp và quen thuộc của Sài Gòn mặc cho chuyện tố tụng nhau vẫn diễn ra. Tố nhau thì vẫn tố nhưng thả thính vẫn phải thả. Không gian âm nhạc lại tiếp tục đưa khán giả chìm vào tình yêu cùng các ca khúc Anh Nhà Ở Đâu Thế, Simple Love, Đẹp Nhất Là Em….Nếu ai đó đang muốn thả thính người mình đang thầm yêu, hãy tham khảo danh sách bài hát trong tập 12 tuần này đến từ khách mời của Vừa Đi Vừa Hát đảm bảo “thả là dính”.

Tập 13 Vừa Đi Vừa Hát sẽ được phát sóng vào lúc 20h35 Thứ Tư ngày 01/06/2022 trên kênh HTV7.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595