Huỳnh Lập chính ra mắt tập đầu tiên của series “Cung Nữ Tuổi Dần” sau thành công của “Hoàng Hậu Họ Huỳnh”

TTGĐ - Diễn viên Huỳnh Lập vừa chính thức trình làng tập đầu tiên trong Web Drama “Cung Nữ Tuổi Dần” trên trang YouTube cá nhân

Sau 3 năm kể từ khi phát hành Web Drama “Hoàng Hậu Họ Huỳnh”, tối ngày 05/05, Huỳnh Lập đã chính thức cho ra mắt tập đầu tiên của series “Cung Nữ Tuổi Dần” – phần 2 của “Hoàng Hậu Họ Huỳnh”, hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Đây cũng là tập phim đầu tiên trong chuỗi serie dài 3 tập của Huỳnh Lập sẽ liên tiếp phát sóng vào 3 ngày 05-10-15/05. Đặc biệt, dù chỉ mới phát sóng, tập 1 của “Cung Nữ Tuổi Dần” cũng đã có được số lượt xem ấn tượng.


Tiếp nối câu chuyện của “Hoàng Hậu Họ Huỳnh”, Huỳnh Lập tiếp tục kể về câu chuyện của vị Hoàng Hậu do chính anh thủ vai. Trong một chuyến du ngoạn, Hoàng Hậu đã tình cờ gặp được một cô dân nữ xinh đẹp, ngây thơ Thị Nhi. Vì vốn quý mến cô, Hoàng Hậu đã tỏ ý muốn cô làm thị nữ thân cận. Tuy nhiên, đằng sau vẻ trong sáng, hiền lành đó, liệu có phải là một nhân vật sẽ tạo ra drama, sóng gió hậu cung hay không? Huỳnh Lập tiếp tục thể hiện khả năng tạo tiếng cười qua các câu thoại hài hước cũng như lồng ghép các hot trend trên mạng xã hội vào kịch bản.


Anh chia sẻ: “Đây là một Web Drama mà tôi cũng đã dành rất nhiều tâm huyết và thời gian để có thể nghĩ ra phần kịch bản làm thế nào để hấp dẫn. Dù đã nhiều lần làm cổ trang, nhưng cái khó của tôi chính là phải đổi mới chính bản thân để khán giả không cảm thấy nhàm chán. Cung Nữ Tuổi Dần hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ với những cú twist không ngờ đến. Hy vọng rằng mọi người sẽ tiếp tục đón nhận sản phẩm lần này của Huỳnh Lập”.


Đặc biệt, Web Drama lần này còn có sự tham gia của hot tiktoker Long Chun cùng các diễn viên đã quen thuộc với khán giả. Với sự dí dỏm, hài hước sẵn có, dù phần xuất hiện của Long Chun trong tập 1 không nhiều nhưng cũng đã để lại ấn tượng với khán giả. Ngoài ra, tập 1 cũng nhận được nhiều lời khen từ trang phục, màu sắc cũng như cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam được ekip Huỳnh Lập chuẩn bị rất kỹ càng và đầu tư chỉnh chu.


Cung nữ Thị Nhi cũng nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài xinh xắn cũng như sự duyên dáng trong vai diễn lần này. Huỳnh Lập cũng mong muốn khán giả sẽ có những giây phút giải trí với “Cung Nữ Tuổi Dần”, bên cạnh đó những vấn đề nóng bỏng, thức thời cũng sẽ được nam diễn viên gửi gắm, cũng như thông điệp nhân văn mà Web Drama truyền tải.


Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595