Hotboy Biển lặng nói gì về bạn diễn khi được “đẩy thuyền” cực mạnh cùng bạn diễn

TTGĐ - Nam chính Biển lặng lần đầu chia sẻ về dự án phim boy’s love đầu tay, khẳng định còn độc thân và tiết lộ mẫu bạn gái lí tưởng gây bất ngờ.

Với màn kết hợp ăn ý của cặp đôi diễn viên Song Duy - Hoàng Công Đạt với những cảnh quay ngập OTP, fan boy’s love Biển lặng không khỏi tò mò liệu cả hai có “phim giả tình thật”?


Chia sẻ về bạn diễn, Song Duy cho biết rất ấn tượng với Công Đạt vì ngay từ lần đầu gặp mặt đã “vỡ mộng” vì quá khác ảnh. “Lúc đó tôi chỉ thốt lời, sao mà nhỏ con dữ vậy?” - Song Duy tiết lộ. Được biết, đến khi tham gia Biển lặng, cả hai mới chính thức gặp mặt, chứ trước đó chỉ được đạo diễn Oril Nguyễn hé lộ qua hình ảnh.

“Trong suốt quá trình quay Biển lặng, tôi và Đạt có rất nhiều kỷ niệm vì khá ăn ý. Tôi tâm đắc nhất và cũng kỷ niệm nhiều nhất là cảnh tôi và Đạt ngồi ngoài biển. Lúc đó đã chiều rồi và tụi tôi phải quay thật nhanh; chứ nếu không trời tối là chúng tôi không thể quay tiếp được. Khi đó tôi với Đạt vừa phải diễn cảm xúc yêu nhau, vừa phải diễn cảm xúc sắp phải xa gia đình. Mặc dù rất khó nhưng phải nhủ lòng làm thật tốt. Vì nếu cả hai không hoàn thành thì phải cắt bỏ cảnh vừa đẹp lại nhiều cảm xúc như vậy” - nam chính Biển lặng tâm sự.

Dù OTP ngập tràn, lại được fan “đẩy thuyền” tích cực nhưng Song Duy cũng lên tiếng khẳng định bản thân vẫn còn đang độc thân. Thậm chí, anh còn tiết lộ mẫu người yêu phải là một người con gái dễ thương, trắng trẻo và nhỏ con và anh đã sẵn sàng mở lòng đón nhận khi tình yêu đến.

Đến tập 3-4 của Biển lặng, Song Duy và Hoàng Công Đạt có kha khá cảnh “giường chiếu”, khoe body nóng bỏng khiến cả fan Việt Nam và quốc tế nhiều phen bấn loạn. Khi được hỏi liệu người yêu tương lai sẽ “ngại” những cảnh quay này, nam chính khẳng định: “Tôi nghĩ nếu thật sự đã là tình yêu và người đó thật sự yêu tôi thì họ sẽ biết và thông cảm cho công việc của tôi. Hiểu được rằng, tôi phải làm hết mình cho vai diễn đó, vì đó sẽ là kết quả của cả một ekip quay. Đối với tôi, nếu tôi có bạn gái hay tôi để ý một bạn nữ nào đi nữa, thì tôi vẫn sẽ làm đúng với nhân vật, hy sinh hết mình với nghệ thuật chứ tôi không ngại. Vì khi mà mình ngại thì khi lên phim khán giả sẽ nhận ra ngay, và chỉ khi mình hết lòng thả hồn vào quay thì khán giả mới đón nhận”.




Trước khi góp mặt vào vai chính của phim Biển lặng, Song Duy đã tham gia đóng kịch sân khấu, phim ca nhạc của Lâm Khánh Chi. Anh chàng khá e dè khi lần đầu được mời đóng phim boy’s love, vì rất lo hình ảnh không được đẹp. Việc hóa thân vào một chàng trai 18 đôi mươi nặng tâm lý với những tâm tư rối bời của tuổi trẻ là một thách thức không nhỏ với nam diễn viên.

“Tôi đã chuẩn bị rất nhiều thứ vì đây là lần đầu tiên tôi đóng phim boy's love. Từ những hành động, cử chỉ, cảm xúc của mình, tất cả đều phải đúng với nhân vật nam yêu một nhân vật nam. Ở ngoài, tôi là một người ít nói, suy nghĩ nhiều và sống nội tâm hơn. Trong phim, nhân vật Vũ cũng vậy. Đặc biệt, cả nhân vật và tôi đều luôn quan tâm đến gia đình, hiểu và thông cảm cho cảm xúc của cha mẹ.

Song ở một 'đứa trẻ 18 tuổi' cũng sẽ có những hành động bồng bột hơn. Nếu Nguyễn Vũ hành động sai rồi sau đó ân hận, thì tôi lại là người luôn cân nhắc, tự nói chuyện với mình và tự giải quyết vấn đề của mình.” - Song Duy tâm sự.

Là “tân binh” khi đang trên đường tìm kiếm lối đi của mình khi bước vào giới showbiz Việt, học trò Lâm Khánh Chi vẫn rất nỗ lực phát triển bản thân, tìm kiếm cơ hội tỏa sáng và khẳng định tài năng với khán giả. Về định hướng con đường hoạt động nghệ thuật tương lai, Song Duy tiết lộ vẫn theo đuổi con đường diễn viên chuyên nghiệp và phát triển thêm đam mê ca hát. Sắp tới, anh sẽ ra mắt một bộ phim do anh thủ vai chính, và anh hy vọng là khi phim ra thì mọi người sẽ đón nhận phim và đón nhận nhân vật của anh như phim Biển lặng vậy.


Biển lặng là dự án phim Boy’s Love lấy cảm hứng từ bộ “gayfic” nổi tiếng Lời hứa 5: Lỡ hẹn của Noname120402, được đạo diễn Oril Nguyễn và nhà sản xuất MCV Group, 2B Entertainment làm mới. Phim mang màu sắc thanh xuân vườn trường, tình yêu học trò sẽ gợi lại kỷ niệm thời học trò của bất cứ ai - một thời thầm thương trộm nhớ người nào đó. Phim có sự góp mặt của diễn viên Hoàng Công Đạt, Song Duy - học trò Lâm Khánh Chi, Ca Ca - thành viên nhóm nhạc nữ O2O Girl Band, Đình Hà..., và các hot TikToker. Phim được phát sóng vào 20h00 thứ Sáu hằng tuần trên kênh YouTube “Phim đam mỹ hay nhất” và hệ thống MCV Network.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595