Học trò Lâm Khánh Chi lộ cảnh giường chiếu với bạn diễn trong phim Boy’s Love hot nhất mùa hè này

TTGĐ - Học trò Lâm Khánh Chi táo bạo khoe body khi lần đầu đóng phim Boy’s Love khiến dân tình xốn xang.


Ở tập 3, những diễn biến tình cảm mới nhất xoay quanh cặp đôi Nguyễn Vũ - Hoài Tân khiến hội fan phim Boy’s Love rộn ràng trước loạt “phản ứng hóa học” ngọt lịm. Không còn những trận ẩu đả hay những lời công kích nặng nề, Nguyễn Vũ (do diễn viên Song Duy thủ vai) và Hoài Tân (do diễn viên Hoàng Công Đạt thủ vai) đã mở lòng và quan tâm nhau hơn, dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười.

Ngay từ đầu phim, “giấc mộng lạ” của Hoài Tân báo hiệu những tình tiết nóng bỏng sắp xảy ra. Dù mở đầu với pha bẻ lái cực gắt khiến fan couple Song Duy - Hoàng Công Đạt một phen hụt hẫng, khi lớp trưởng điển trai Văn Đông bất ngờ tỏ tình với Hoài Tân, nhưng cảnh giường chiếu sau đó đã hứa hẹn một bước ngoặt mới cho mối quan hệ của cặp đôi “Biển lặng”.



Nguyễn Vũ vẫn giữ thái độ lạnh lùng, bất cần hay trêu ghẹo Hoài Tân nhưng âm thầm dùng chính sự quan tâm của mình để cậu em kế cảm nhận tình yêu của cậu. Ở cậu em Hoài Tân cũng đã có những “phản ứng” đặc biệt với Nguyễn Vũ, khi bất giác từ bỏ ý định rủ lớp trưởng qua ngủ chung khi anh chàng phải ở nhà một mình. Bằng cách dùng những tổn thương của đứa trẻ trong gia đình thiếu đi một mảnh ghép, cả hai đã quan tâm nhau bằng những cách khác nhau để tình cảm nảy sinh một cách tự nhiên nhất.

Dù là lần đầu đóng phim Boy’s Love, diễn viên Song Duy - học trò Lâm Khánh Chi gây ấn tượng với diễn xuất nhập tâm, hóa thân trọn vẹn vào vai anh chàng lạnh lùng, khó gần nhưng thực chất lại có trình “thả thính” với Hoài Tân rất thần sầu. Đặc biệt, anh chàng còn “ghi điểm” nhờ sở hữu nhan sắc tươi trẻ “thanh xuân” và càng dễ dàng khiến fan “bấn loạn” khi để lộ body ở tập 3.

Kết thúc tập 3 với những tình tiết mới và táo bạo, phim Boy’s Love “Biển lặng” càng được chờ đợi bởi những cú twist đầy bất ngờ tiếp theo. Cùng đón xem tập mới nhất vào 20h00 thứ Sáu hằng tuần trên kênh YouTube “Phim đam mỹ hay nhất” và hệ thống MCV Network.


“Biển lặng” là dự án phim Boy’s Love lấy cảm hứng từ bộ “gayfic” nổi tiếng “Lời hứa 5: Lỡ hẹn” của Noname120402, được đạo diễn Oril Nguyễn và nhà sản xuất MCV Group, 2B Entertainment làm mới. Phim mang màu sắc thanh xuân vườn trường, tình yêu học trò sẽ gợi lại kỷ niệm thời học trò của bất cứ ai - một thời thầm thương trộm nhớ người nào đó. Phim có sự góp mặt của diễn viên Hoàng Công Đạt, Song Duy - học trò Lâm Khánh Chi, Ca Ca - thành viên nhóm nhạc nữ O2O Girl Band, Đình Hà,... và các hot TikToker.


Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595