EX NIHILO biểu tượng và trào lưu mới trong thế giới mùi hương

TTGĐ - Vừa qua, ViinRiic Niche Perfume Gallery đã cho ra mắt mùi hương giới hạn In Paradise Riviera của EX NIHILO đến từ Pháp. Nhiều nghệ sĩ đã đến trải nghiệm nước hoa niche từ nhà hương nổi tiếng này.


Ra mắt mùi hương mới của EX NIHILO, ViinRiic chào đón nhiều tên tuổi không chỉ trong lĩnh vực giải trí mà còn có sự góp mặt của các doanh nhân, lifestyle. Trong khoảng hơn hai năm dịch bệnh hoành hành cho đến hiện tại, thế giới có nhiều đổi thay. Dường như những đợt cách ly diện rộng càng khiến con người ta biết yêu thương nhau hơn, kết nối với nhau thật lòng hơn và biết quan tâm nhau nhiều hơn. Hơn lúc nào hết, chúng ta ý thức và trân trọng niềm hạnh phúc của quá trình hít thở tự do không chút âu lo. Thú vui thưởng thức mùi hương nhờ dịch bệnh mà có những bước tiến hoá thú vị.



Nhiều năm qua, người yêu hương hình thành khái niệm thơm kiểu Pháp ám chỉ phong cách dùng nước hoa một cách cuồng nhiệt, tự tin, cốt là để thế giới xung quanh “lường trước” sự tồn tại của mình ngay cả khi bản thân "chưa kịp" xuất hiện thông qua mùi hương. Những lọ nước hoa thơm kiểu Pháp trước tiên, tất nhiên, cần phải có quốc tịch Pháp, thứ hai, sẽ chuẩn phong cách thơm nồng nàn đa lớp lang lại không che giấu phong thái hoài cổ độc tôn. Đó là vài nét mô tả cơ bản về thơm kiểu Pháp. Và định nghĩa thơm chuẩn chất Pháp dần được gỡ bỏ và làm mới nhờ EX NIHILO.




EX NIHILO tọa lạc lại vị trí “trái tim” Paris, khu Place Vendome hoa lệ, nơi tề tựu những tinh hoa nước Pháp như Hermes, Chanel, Goyard,… Đây là nhà hương của những nghệ sĩ Pháp trẻ giàu “tham vọng” muốn người yêu hương toàn cầu yêu nước Pháp lại từ đầu bằng cách tự tin gỡ bỏ dần một phần định kiến thơm kiểu Pháp. Ngay từ cái tên nhà hương đã khiến chúng ta tò mò.

EX NIHILO không phải tiếng Pháp, mà gốc Latinh có nghĩa là Từ Hư Không. Nhà hương Từ Hư Không không muốn bắt đầu bằng bất kỳ bó buộc hay áp lực gì cả. Tự do, rộng mở, không ràng buộc, trẻ trung bất biến, đó chính là tinh thần sáng tạo của nhà hương này. Không chỉ tái định nghĩa quan điểm thơm kiểu Pháp, EX NIHILO yêu thích các loại hình nghệ thuật và thích thú kết nối các thú vui giàu văn hoá của nhân loại với mùi hương. Hay nói cách khác, xa rồi phong cách thơm truyền thống “thời trước”, EX NIHILO gọi mình là nhà hương “công dân toàn cầu” khi biên soạn thành công những mùi hương xoá nhoà mặc định giới tính, tuổi tác, sắc tộc, thời gian. Được sáng lập bởi 3 nghệ sĩ tài ba của: SYLVIE LODAY, OLIVIER ROYÈRE, BENOÎT VERDIER. Lấy cảm hứng từ những giá trị tinh tế lãng mạn của đất nước hình lục giác; chính vì vậy logo của Ex Nihilo được vẽ ra từ chính hình dáng của đất nước xinh đẹp này. Màu xanh nhận diện cũng được lấy từ lá cờ của Pháp, cũng là màu xanh mà nhiều nghệ sĩ tài ba trên thế giới yêu thích: Yves Saint Laurent, Yves Klein…




Không chỉ “ham vui” kết nối nghệ thuật thơm với các ngành nghệ thuật đương đại khác như đã biết, dịp xuân - hè năm 2022, EX NIHILO ra mắt mùi hương giới hạn In Paradise Riviera, với mục đích rủ người yêu hương “đào tẩu” khỏi trạng thái “đóng băng” hậu dịch bệnh, tái khởi động tinh thần yêu dịch chuyển. In Paradise Riviera là mùi hương chốn thiên đường trần gian, là danh hiệu của vùng biển đẹp nhất châu Âu, được giới sành sỏi du lịch toàn cầu ưu ái trao tặng. Mùi hương thơm như ngọn gió rạt rào và trẻ trung thơm mùi hoa thơm trái ngọt ửng hồng mọng nước, lấp lánh lớp bụi muối biển thơm tươi mát phủ lên da thịt vừa lành mạnh song cũng không kém phần gợi mời lôi cuốn.




Thế giới thơm thời hậu dịch bệnh cởi mở, thuần thật, tươi sáng, có khả năng tái tạo năng lượng tích cực cho chúng ta để rồi tiếp tục kết nối chúng ta tới nhiều chuyến đi tự do, khác biệt, giàu màu sắc và thơm không chút áp lực. Bạn đã sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu mới cùng EX NIHILO. Tại Việt Nam, bạn có thể trải nghiệm EX NIHILO tại thánh địa mùi hương ViinRiic, đại diện phân phối chính thức và độc quyền của nhà hương Từ Hư Vô.

ViinRiic Niche Perfume chuyên về dòng nước hoa niche cao cấp được Eric Trần thành lập vào năm 2015 với mô hình đặt hẹn riêng. Hiện ViinRiic Niche Perfume có 6 cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội. Thời gian tới, Eric Trần sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng lên con số 8. Hiện ViinRiic sở hữu trên 30 thương hiệu nước hoa niche hàng đầu thế giới. Đây có thể coi là ý tưởng táo bạo và rất được các thương hiệu nước hoa cùng perfumer (người pha chế mùi hương) ủng hộ, bởi mô hình này không đặt nặng tính thương mại, trong khi giúp nâng tầm nước hoa lên một đẳng cấp mới. Ở thị trường Âu Mỹ, các nhà phân phối không bán nước hoa niche theo mô hình đại trà, không sở hữu văn phòng hay showroom ở những nơi hào nhoáng. Với cộng đồng riêng bao gồm những người sành điệu và tinh tế, các sản phẩm nước hoa niche luôn có một vị trí và đẳng cấp khác biệt.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595