Công bố Lễ vinh danh Dự án Cộng đồng sáng kiến doanh nghiệp

TTGĐ - Chiều 31/5, RX Tradex - nhà tổ chức Triển lãm Công nghiệp quốc tế VME và Triển lãm điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam đã công bố Lễ vinh danh Dự án Cộng đồng sáng kiến doanh nghiệp.


Lễ vinh danh Dự án Cộng đồng sáng kiến doanh nghiệp (Business Innovation Zone Honoring Ceremony) với chủ đề “Sức mạnh cộng hưởng từ Con người - Công nghệ - Truyền thông”, RX Tradex chính thức chia sẻ bộ nhận diện thương hiệu mới theo chuẩn mực của RX toàn cầu.


Theo báo cáo tháng 5/2022 của World Bank, nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phục hồi tốt, tuy nhiên, vẫn tồn đọng các rủi ro gia tăng do gián đoạn chuỗi cung ứng và nhu cầu toàn cầu yếu hơn.

Khi dịch Covid-19 bắt đầu được kiểm soát hiệu quả, nhu cầu giao thương, đó là những cơ hội thiết thực để các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ và điện tử Việt Nam nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh, tiếp cận chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tổng Giám đốc RX Tradex Vũ Trọng Tài chia sẻ, cùng với sự đổi mới về thương hiệu, Triển lãm quốc tế VME & Triển lãm NEPCON Việt Nam 2022 sẽ là điểm đến mang lại nhiều cơ hội kết nối kinh doanh hiệu quả cho các bên mua và bán. Đồng thời hỗ trợ vinh danh, lan tỏa những “câu chuyện Sáng kiến doanh nghiệp” hữu ích như những bài học kinh doanh thực chiến đến cho cộng đồng sản xuất chế tạo phụ tùng công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ và điện tử tại Việt Nam.


Trong khi đó, Ủy Viên ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp Đỗ Thị Thúy Hương bày tỏ quan điểm, ý tưởng Lễ vinh danh thuộc Dự án Cộng đồng sáng kiến doanh nghiệp cho cộng đồng sản xuất và điện tử là rất mới, có thể xem là tiêu điểm trong Triển lãm.

"Dự án Cộng đồng sáng kiến Doanh nghiệp sẽ là đầu mối giao thoa, đóng vai trò như một kênh thông tin hữu ích dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp và linh kiện điện tử” - bà Đỗ Thị Thúy Hương chia sẻ.


Đồng quan điểm, Giám đốc tư vấn Công ty PNA, đối tác và là thành viên Ban cố vấn mảng nhân sự của Dự án Cộng đồng sáng kiến doanh nghiệp Phạm Trung Hưng nhận định: Thị trường kinh doanh Việt Nam có nhiều biến động trong và sau đại dịch, đi cùng đó là những “biến số” về mặt con người, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp, đặc biệt là các Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs). Dự án đã nắm bắt được xu hướng chung khi chọn 3 yếu tố Con người - Công nghệ - Truyền thông đóng vai trò “kiềng 3 chân” trong các hoạt động của hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức.

“Năm nay, hoạt động nổi bật là Lễ Vinh danh cùng với sự ra đời của Ban cố vấn hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tác động tích cực, hỗ trợ các doanh nghiệp quay trở lại đường đua khi có thêm nhiều “túi khôn” đến từ các câu chuyện kinh doanh (case study) thực tế!” - ông Phạm Trung Hưng nhấn mạnh.

Với sự góp mặt của các đơn vị triển lãm đến từ hơn 10 quốc gia cùng gần 200 thương hiệu công nghệ & máy móc, thiết bị trong lĩnh vực công nghiệp và điện tử tại các khu trưng bày và các gian hàng quốc tế trực tuyến, Triển lãm công nghiệp quốc tế VME - Vietnam Manufacturing Expo sẽ diễn ra vào ngày 10 - 12/8/2022 và Triển lãm điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 14 - 16/9/2022. Cả hai triển lãm sẽ được tổ chức tại Cung Hữu Nghị Việt Xô (I.C.E), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.


Xuyên suốt những ngày diễn ra 2 triển lãm sẽ là các hoạt động giao thương hướng đến doanh nghiệp nội địa và quốc tế như chuỗi hội thảo tư vấn chuyên đề, các bản tin cập nhật công nghệ tiên tiến nổi bật từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt là chương trình hỗ trợ tư vấn kinh doanh hoàn toàn miễn phí trực thuộc Dự án Cộng đồng sáng kiến soanh nghiệp nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vực dậy trong và sau đại dịch Covid-19.

Chia sẻ từ đối tác Dự án Cộng đồng sáng kiến doanh nghiệp 2022, Tổng Giám đốc Sufex Trading Akira Miyamoto thông tin: “Tôi tin rằng tất cả chúng ta đều đã thật sự chờ đợi cho khoảnh khắc được kết nối trực tiếp này trong suốt thời gian qua. Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam, chúng tôi hân hạnh được tiếp tục đồng hành với chuỗi sự kiện và cũng sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để góp phần là cầu nối đưa các doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp Việt Nam đến gần nhau hơn, một cách hiệu quả hơn”.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595