Ca sĩ Phương Thanh hát với phần trình diễn của các người mẫu trong bst mới của NTk Nam Phong

TTGĐ - Siêu mẫu, NTK Nam Phong vừa trình làng bộ sưu tập mới đầy cuốn hút tại lễ công bố và khởi động cuộc thi Fitness Model World Vietnam - Người mẫu thể hình thế giới Việt Nam 2022 diễn ra tại công viên APEC, TP. Đà Nẵng.

Buổi công bố được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng, được sự chấp thuận và chỉ đạo của UBND Thành phố Đà Nẵng, với format đầy mới lạ đã diễn ra trọng thể giữa không gian ngoài trời tuyệt đẹp của công viên APEC do công ty Bluesky và Youth Life Multimedia thực hiện.


Tại đây, siêu mẫu - NTK Nam Phong đã giới thiệu BST mới với 2 màu chủ đạo của cuộc thi là đen & vàng gold với những đường cắt cúp gợi cảm và lấp lánh. Nếu những mẫu thiết kế dành cho nguời mẫu nữ có phần cắt cúp táo bạo, đính đá thật tinh tế và lộng lẫy, phô diễn được hình thể đẹp của các người mẫu, thì với trang phục nam, NTK Nam Phong sử dụng những tông màu nóng đa sắc màu nhưng vẫn khoe được vẻ nam tính cùng với body săn chắc của các người mẫu nam phù họp với cuộc thi Fitness Model World Vietnam.


BST mới của NTK Nam Phong được sự hỗ trợ đặc biệt từ nữ ca sĩ Phương Thanh qua ca khúc Một thời đã xa được hòa âm mới lại bởi K-ICM cùng với phần trình diễn của các Nam vương, Hoa hậu bước ra từ cuộc thi Vietnam Fitness Model của các mùa như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Trang Thị, Hoa hậu Tường Vy, Quán quân Đỗ Phan Thanh Vy, Quán quân Xuân Quỳnh, Á quân Huệ Kim, Á quân Cao Thị Cẩm Tú, Á quân Kim Phụng, Hoa hậu Linh Huỳnh, Nam vương Cao Xuân Tài, Đạt Kyo, Hữu Anh, Tạ Công Phát, Đặng Hiếu Đức, Nguyễn Quốc Nam, Việt Ngô, Nguyễn Văn Tuân, Hoàng Kiều Khang…


Đặc biệt, NTK Nam Phong còn đảm nhiệm thêm vai trò cố vấn thời trang cho cuộc thi năm nay. Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho các thí sinh những bộ sưu tập thời trang mới đầy ấn tượng và bắt mắt phù hợp với cuộc thi.


Trưởng BTC cuộc thi Fitness Model World Vietnam – ông Duy Quách cho biết: “Nhằm đem đến một sân chơi vô cùng thú vị và bổ ích cho các bạn sinh viên, các bạn trẻ trong và ngoài nước trong bối cảnh hội nhập và kết nối toàn cầu, tiếp nối thành công vang dội của 4 mùa diễn ra và năm 2016, 2017, 2019, 2021, từ năm 2022 này, cuộc thi nhan sắc Vietnam Fitness Model sẽ có nhiều độc đáo mới lạ, và chính thức mở rộng quy mô quốc tế với tên gọi cuộc thi Người mẫu thể hình thế giới Việt Nam 2022 - Fitness Model World Vietnam 2022. Cuộc thi sẽ tạo cơ hội cho tất cả các bạn trẻ người Việt trên toàn thế giới có thể tham gia, gắn kết và quảng bá hình ảnh con người Việt Nam Trẻ trung - Năng động - Khỏe khoắn - Hiện đại đến với bạn bè khắp các châu lục. Các thí sinh nam và nữ đoạt giải cao sẽ được đề cử đại diện Việt Nam tham gia đấu trường các cuộc thi sắc đẹp và thể thao đình đám trên thế giới”.



Các thí sinh Fitness Model World Vietnam 2022 sẽ được chăm chút chỉn chu với sự trợ giúp dẫn dắt của đạo diễn catwalk kiêm đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, cố vấn thời trang là NTK - siêu mẫu Nam Phong.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595