Biểu diễn kết hợp 'đi bão', Orange hô vang 'Việt Nam vô địch' cùng hơn 1.000 học sinh

TTGĐ - Tối 22/5, mọi người dân Việt Nam cùng hướng về trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31. Hòa chung bầu không khí sôi động của cả nước, Orange cũng theo dõi sát sao trận đấu dù có lịch diễn ngay sau đó tại một trường cấp 3. Khoảnh khắc Việt Nam vô địch cũng là lúc đang di chuyển đến địa điểm biểu diễn, cô nàng lập tức sắm ngay một bộ “đồ nghề” - cờ Việt Nam cùng kèn vuvuzela, để “đi bão” ngay trên xe.

Ngay khi vừa gặp hơn 1.000 bạn học sinh tại sự kiện, Orange không giấu được sự hào hứng mà thông báo liền thông tin về chức vô địch SEA Games mới nhất của Việt Nam. Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn quyết định rủ mọi người “đi bão” cùng mình. Giây phút cô nàng đem chiếc cờ Việt Nam lên sân khấu, toàn bộ khán giả đều trở nên phấn khích, hò hét không ngừng.


Với ca khúc Em hát ai nghe phiên bản remix dành riêng cho các buổi biểu diễn mùa hè, Orange khiến các bạn học sinh không thể ngồi yên, cùng nhau “quậy tung” sự kiện. Mọi vật dụng tại đó đều được các bạn sáng tạo làm vật cổ vũ: từ flash điện thoại, chai nước, cho đến… những chiếc ghế nhựa.


Ở những đoạn “drop beat”, Orange cùng các bạn học sinh đồng thanh hô vang “Việt Nam vô địch”, cùng chung tinh thần ăn mừng chiến thắng của đội tuyển. Những giai điệu mạnh mẽ từ Em hát ai nghe remix, màn khuấy động cuồng nhiệt của Orange, cùng sự hưởng ứng nhiệt tình từ hơn 1.000 bạn học sinh đã góp phần tạo nên không khí sôi động bùng nổ tối 22/5.


Em hát ai nghe là single được Orange phát hành vào tháng 8/2021, giữa thời gian đóng băng vì đại dịch Covid-19. Bài hát đã đạt top 1 Trending trong danh mục Âm nhạc trên Youtube, top 1 Tunes Chart và top 2 Apple Music Chart. Gần đây, ca khúc Tự sự (nhạc phim Qua bển làm chi) do cô nàng thể hiện đang viral trên Tiktok với hơn 20.500 video sử dụng, MV cũng cán mốc 1 triệu lượt xem sau 1 tháng dù không quảng bá. Hiện tại, Orange đang trong giai đoạn chuẩn bị cho album đầu tay, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595