Bị Hồ Quang Hiếu ngó lơ, Sam tức giận đòi “cạch mặt” tại "Vừa đi vừa hát"

TTGĐ - Trong tập 10 Vừa Đi Vừa Hát vừa chứng kiến cuộc bùng nổ giọng hát của cô nàng MC Sam xinh đẹp khiến Trịnh Thăng Bình cùng khách mời Chí Thiện phải bất ngờ.Tung ảnh cưới đẹp như mơ, Ngô Thanh Vân nhắn gửi ông xã: Sẵn sàng làm vợ, làm mẹ.

Với chủ đề Tiết Học Ngữ Văn trong tập 10 Vừa Đi Vừa Hát, 2 MC Sam và Trịnh Thăng Bình cùng khách mời là Chí Thiện, Hồ Quang Hiếu lạc vào không gian của những nhân vật bước ra từ giờ Văn Học thời còn ngồi trên ghế nhà trường.

Bị Hồ Quang Hiếu ngó lơ, Sam tức giận đòi “cạch mặt” tại Vừa Đi Vừa Hát

Sam luôn là nhân tố bí ẩn, nhân tố đặc sắc trong mỗi tiết mục của bất kỳ khách mời nào đến với chuyến xe âm nhạc đặc biệt này. Bởi lẽ, sự nhiệt tình cùng chất giọng quá đỉnh của cô nàng đã trở thành thương hiệu. Ấy vậy mà đến tập 10, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu lại ngó lơ sự hiếu khách của Sam khiến cô nàng giận “tím người”.


Chuyện sẽ chẳng có gì nếu Hồ Quang Hiếu không bơ đẹp người em nhiệt tình này. Ở vòng 1 của chương trình, khi nghe Hồ Quang Hiếu hát ca khúc Anh Ơi Anh Ở Lại trong sự cố gắng đến toát mồ hôi, Sam đã nhiều lần muốn hỗ trợ người anh nhưng bất lực. Bởi lẽ, nam ca sĩ luôn cầu cứu từ nam MC Trịnh Thăng Bình khiến cô nàng Sam như hóa đá bên cạnh. Sam tức giận, trách móc: “Em giận dễ sợ luôn á. Trời ơi, em - một nhân vật ngồi đây, một cái tài năng âm nhạc như vậy, anh Hiếu không mở miệng nhờ. Nhưng mà trước đầu, trước khi hát thì ờ Thiện, Thiện có gì lát Thiện hát giúp nha. Sau đang hát nửa bài quay qua, em tưởng là nhờ em đó hả. Không, nhìn Bình kiểu Bình, Bình giúp đi. Ủa”. Trịnh Thăng Bình thấy vậy cũng hùa theo kể tội Hồ Quang Hiếu: “Sam định vào là dẫn đi luôn, không cho Sam vào luôn”.

Anh chàng Hồ Quang Hiếu dường như đến với chuyến xe âm nhạc này đã lỡ đắc tội với nàng MC xinh đẹp Sam nên cái kết ở vòng 1 đã rõ. Bởi lẽ, ngoài việc cover lại bài hát không được trọn vẹn, thực hiện sai thử thách, Hồ Quang Hiếu còn không viết đúng mã số một ca khúc và cuối cùng phải nhận 1 bài hát ngẫu nhiên từ ekip. Thần may mắn không gõ cửa nên anh chàng đành nhường phần thắng tuyệt đối về tay Chí Thiện.

Sam bất ngờ “hát hay” khiến Trịnh Thăng Bình, Chí Thiện mồm chữ O mắt chữ A

Chuyến xe âm nhạc Vừa đi vừa hát chưa bao giờ làm khách mời hết bất ngờ, không chỉ đến từ chủ đề, các ca khúc hay đến phần thể hiện hòa giọng giữa khách mời và MC. Trong tập 10 đã xảy ra một cơn địa chấn khi Sam có màn song ca cùng Chí Thiện khiến bất kỳ ai trên chuyến xe âm nhạc đặc biệt này đều phải trầm trồ, đặc biệt là nam MC Trịnh Thăng Bình. Bởi lẽ, anh đã không thể tin người em của mình có một ngày lại “hát hay” đến vậy.


Lượt thứ 2 viết mã bài hát ở vòng 1 đã diễn ra thú vị khi chủ nhân bản hit Không Cảm Xúc ghi sai hoàn toàn, còn Chí Thiện hoàn toàn ngược lại. Được đà chiến thắng ở lượt đầu tiên, Chí Thiện chinh phục hoàn toàn ekip với ca khúc Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp. Đặc biệt, ở tiết mục này, Chí Thiện có sự góp sức của nữ MC xinh đẹp khiến ca khúc trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Chí Thiện phải thốt lên: “Hát phải truyền tải cảm xúc”. Đến người anh Trịnh Thăng Bình còn cảm thán: “Trong cái hoàn cảnh vừa rồi tôi chợt nhớ đến một bộ phim mà các cô nữ chính thất tình á, song vào karaoke kiểu huhu. Đó nhập tâm. Hát không có vào nhưng nó đau khổ lắm. Cảm xúc là vào”. Hồ Quang Hiếu cũng không thể ở ngoài cuộc chơi: “Hát hay quá”. Sau màn song ca có 1 – 0 – 2 giữa Sam và Chí Thiện, có lẽ tất cả mọi người đều phải nghĩ lại về giọng hát của cô nàng. Thậm chí, Sam còn là minh chứng rõ nhất cho câu nói “hát hay không bằng hay hát”. Đến một ngày, bạn sẽ thành công giống như Sam và được mọi người công nhận.


Với sự hỗ trợ quá xuất sắc từ Sam, Chí Thiện một lần nữa nhận số điểm cao từ hệ thống karaoke. Anh chàng cười thỏa mãn với số điểm cùng màn vượt qua thử thách quá xuất sắc và đương nhiên, Chí Thiện đã giành chiến thắng ở vòng 1 với số tiền 10 triệu đồng. Chuyến xe âm nhạc tiếp tục lăn bánh với hành trình đưa khách mời cùng MC hòa vào thế giới của tiết Ngữ Văn năm xưa. Từng chặng đường, từng bài hát càng thêm cảm xúc và kỷ niệm khi tiếp tục có sự xuất hiện của 2 tài năng trẻ đang được giới trẻ quan tâm đó là Kiwi Kim Qúy, Lu An. Không gian cứ vậy trở nên thật nên thơ với những nhân vật ở mỗi câu chuyện trong sách Ngữ Văn năm ấy qua các ca khúc: Hết Thương Cạn Nhớ, Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Kẻ Cắp Gặp Bà Già, Cô Gái Ngày Hôm Qua, Để Mị Nói Cho Mà Nghe.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595