Bất động sản hàng hiệu ven biển, khẩu vị mới của nhà đầu tư

TTGĐ - Với nhiều công trình mang dấu ấn quốc tế, những dự án bất động sản (BĐS) hàng hiệu ven biển hứa hẹn mang lại cho nhà đầu tư lẫn thị trường Việt Nam 2022 dấu ấn và một khẩu vị khó quên.


Theo Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam Nguyễn Văn Đính, trên thế giới, BĐS biển luôn có giá trị cao và các tổ chức thế giới đánh giá rất cao tiềm năng khai thác sinh lời của du lịch biển Việt Nam. Du lịch biển cũng được Chính phủ Việt Nam xác định là một trong những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn được ưu tiên phát triển.

Theo kế hoạch, đến năm 2025 Việt Nam sẽ nằm trong top 50 quốc gia hàng đầu thế giới có năng lực cạnh tranh du lịch biển và đến năm 2030 sẽ nằm trong top 30. Do đó, tiềm năng tăng giá của BĐS biển luôn cao hơn và dài hạn hơn so với BĐS khác. 10 năm qua, giá BĐS biển tăng 3–4 lần.

Thế nên, việc IFF Holdings vào cuối tháng 4/2022 ra mắt tổ hợp BĐS hàng hiệu thuộc Dự án Le Méridien Residences Danang (LMRD), do Marriott International (MI) - một trong những tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới quản lý vận hành, không khiến nhiều nhà đầu tư lẫn giới thượng lưu bất ngờ. Đặc biệt, lần này đơn vị phát triển chỉ giới thiệu giới hạn 20 căn biệt thự, với 10 shop villa mang tên La Boutique và 10 căn biệt thự Le Lagon độc nhất tại cung đường resort tỷ đô Đà Nẵng – Quảng Nam.

Với các nhà đầu tư sành sỏi, sự có mặt của MI là bảo chứng cho dự án LMRD. MI được kỳ vọng thổi sức sống quốc tế vào thị trường BĐS, du lịch, thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của sản phẩm nhà ở siêu sang mới, tạo động lực phát triển kinh tế và vị thế khác biệt cho Việt Nam, đồng thời giúp nâng tầm trải nghiệm cuộc sống cho giới tinh hoa với đầy đủ các tiêu chuẩn toàn cầu.

Bên cạnh đó, việc IFF Holdings bắt tay cùng MI triển khai dự án LMRD cho thấy tầm nhìn dài hạn và tiềm lực mạnh mẽ của cả chủ đầu tư lẫn IFF Holdings. Hiện, IFF Holdings đã hoàn thiện 85% phần thô của phân khu villa, chuẩn bị cất nóc phân khu khách sạn – điều rất ít đơn vị trên cung đường này làm được.

Tuy là dòng sản phẩm BĐS biển nhưng sự khác biệt của LMRD chính là vị trí hiếm có: vừa tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Đà Nẵng sầm uất, vừa sở hữu địa thế dễ dàng kết nối với di sản văn hóa thế giới Hội An.

LMRD được dự báo còn nhiều dư địa tăng trưởng trong dài hạn nhờ vị trí tuyệt đẹp, kịp thời đón đầu làn sóng du lịch quốc tế hậu Covid-19. Đồng thời, đây là dự án BĐS hàng hiệu có sự tham gia quản lý của MI với rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe và chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế.

Trên tổng thể, LMRD được phác hoạ như một tác phẩm kiến trúc nghệ thuật, ẩn chứa dòng chảy thịnh vượng cho cư dân tương lai của dự án. LMRD nổi bật và tỏa sáng trong diện mạo thật sự thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại và năng động, được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế kiến trúc lẫn nội thất. Mỗi căn villa đều mang đến sự độc đáo cho từng chủ sở hữu, sắp đặt theo chủ nghĩa chiết trung - phối trộn đầy sáng tạo nhưng vẫn cân bằng, tạo không gian sống ấn tượng và đậm nét văn hóa.

Được biết, tất cả villa đều được bàn giao với đầy đủ nội thất, có diện tích thoải mái, riêng biệt và sang trọng trong thiết kế lẫn chỉn chu trong chi tiết. Trong đó, phải kể đến bộ sưu tập nội thất được thiết kế và sản xuất riêng cho gia chủ theo chuẩn mực cao cấp của MI.

Có thể thấy, LMRD hội tụ đầy đủ giá trị quốc tế của một không gian sống và xứng đáng là chốn riêng tư hoàn hảo để chủ nhân tận hưởng cuộc sống vương giả, đáng giá từng phút giây. Bên cạnh đó, dự án còn làm hài lòng cả những nhà đầu tư bởi đề cao tính an toàn, giá trị vượt trội của BĐS hàng hiệu, cùng khả năng tạo giá trị lâu dài, trở thành "của để dành" tuyệt vời cho hậu bối.

Thiên Long 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595