Bắt gặp Quang Trung, Quốc Khánh mặc đồ đôi, “hẹn hò” trong quán kem

TTGĐ - Hình ảnh “cặp đôi” Quang Trung – Quốc Khánh mặc đồ đôi, ngồi sát nhau trong một góc kín của quán kem đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Quang Trung và Quốc Khánh là cặp đôi diễn viên trẻ được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước và sự đa tài của mình. Thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong cùng một khung hình, dành cho nhau những cử chỉ thân thiết, cả hai liên tục khiến người hâm mộ phải “đoán già đoán nón” chuyện tình cảm của mình.


Mới đây, một fan qua đường đã có cơ hội “bắt gặp” Quang Trung và Quốc Khánh mặc đồ đôi, ngồi sát nhau trong một quán kem. Đoạn clip ngắn khoảng 20 giây ghi lại hình ảnh Quang Trung, Quốc Khánh bịt khẩu trang kín mặt, cùng diện áo khoác jean, đi sneaker trắng.

Qua tìm hiểu, đoạn clip do fan quay lại thực chất là lúc cả hai đang thực hiện ghi hình cho chương trình Vừa Đi Vừa Hát, một gameshow do Trịnh Thăng Bình và Sam làm host. Theo đoạn Trailer trên fanpage, chủ đề của chuyến xe âm nhạc tuần này là Gác Lại Âu Lo, vậy nên có lẽ sẽ chẳng có khách mời nào hợp hơn hai chàng trai trẻ trung, hài hước, duyên dáng Quang Trung và Quốc Khánh.


Đến với chủ đề tuần này, Sam đưa ra câu hỏi “Khánh ơi vậy trong cuộc sống em có lo cái gì không?” thì nhận được câu trả lời là “Em lo tăng cân”. Đứng trước đáp án ngắn, gọn, súc tích của anh chàng, Trịnh Thăng Bình “nhắc nhẹ”: “Cái này kiểu nó không chiều sâu á em” thì cậu chàng tiếp tục giải thích “Dạ em tuổi rồi, tại vì tới độ tuổi mình phải lo cho sức khỏe của mình cho nên cái cân nặng của mình hay sức khỏe của mình nó có cái nhúc nhích gì là em rất là lo. Em hay lo em đau đầu gối, đau lưng, mặt em có nếp nhăn hay bị mập. Nỗi lo đó mình có quá nhiều nên những cái tiêu cực xung quanh em không có lo nhiều”. Thay vì những nỗi lo của người lớn như cơm, áo, gạo, tiền thì nỗi lo của Quốc Khánh trẻ con đến mức bạn đồng hành của anh là Quang Trung cũng phải “cạn lời”.


Bên cạnh những câu chuyện thú vị mà 2 chàng trai mang đến cho chương trình thì còn có những ca khúc chủ đề sôi động đang chờ đón khán giả. Ngoài Quang Trung, Quốc Khánh, chương trình Vừa Đi Vừa Hát tuần này còn chào đón sự xuất hiện của 2 chàng trai đến từ Uni5 K.O và Cody. Tập 9 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả không gian âm nhạc tràn đầy tiếng cười.

Đừng bỏ lỡ xem tập 9 chương trình Vừa Đi Vừa Hát sẽ được phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư ngày 04/05/2022 trên kênh HTV7.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595