Xiaomi cùng National Geographic Creative Works khám phá con người, văn hóa và cuộc sống của Đông Nam Á

TTGĐ - Đây là một phần trong chiến dịch “Proactive Action” do National Geographic Creative Works sản xuất riêng cho Xiaomi. Theo đó, Xiaomi đã mời bốn nhà quay phim - những người kể chuyện bằng hình ảnh - trên khắp Đông Nam Á tham dự nhằm chia sẻ niềm đam mê và câu chuyện của họ với dòng smartphone cao cấp mới nhất của hãng là Xiaomi 12 series.

Được biết, National Geographic Creative Works đã cung cấp nhiều tài liệu cho Xiaomi nhằm tạo ra sự kết nối với những khách mời, đồng thời duy trì sự cam kết của họ với chương trình, cũng như bảo vệ quyền lợi của những người tham gia.

Cả bốn nhà quay phim – những người kể chuyện bằng hình ảnh, hay còn được biết đến như National Geographic Explorers, bao gồm: Gab Mejia từ Philippines, Annice Lyn từ Malaysia, Sirachai "Shin" Arunrugstichai từ Thái Lan và Linh Phạm từ Việt Nam.

"Chúng tôi rất vui khi được làm việc với National Geographic Creative Works trong chiến dịch này nhằm tôn vinh con người, cuộc sống và văn hoá Đông Nam Á. Được mệnh danh là flagship cao cấp của Xiaomi, Xiaomi 12 Pro sở hữu cụm ba camera chuyên nghiệp cho khả năng chụp ảnh linh hoạt với camera chính góc cực rộng 50MP giúp người tham gia hành trình dễ dàng ghi lại những câu chuyện bằng hình ảnh đầy ấn tượng. Chúng tôi mong đợi được xem bốn chuyên gia hình ảnh từ National Geographic đại diện cho từng quốc gia tham dự sẽ làm thế nào để làm chủ được mọi cảnh quay". Ông KM Leong, Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á của Xiaomi International chia sẻ.


Và trong chiến dịch lần này, các bức ảnh và một đoạn phim ngắn sẽ được lựa chọn để làm nổi bật các chủ đề khác nhau, tất cả đều được chụp từ máy ảnh chuyên nghiệp 50MP của chiếc smartphone Xiaomi 12 Pro. Từ đó, làm nổi bật hơn nữa về các tính năng mới như ProFocus và Ultra Night Video…

Với chủ đề xã hội, văn hóa và môi trường, là những chủ đề vốn thân thuộc với các nhiếp ảnh gia. Và tại Việt Nam đại diện là NAG Linh Phạm đã cùng Xiaomi 12 Pro khám phá một thành phố Hồ Chí Minh rất khác với những gì chúng ta thường thấy.

Việc chọn những địa điểm ẩn mình và khác với những đặc thù văn hóa của thành phố HCM mà chúng ta vốn thường thấy rất nhiều trên báo chí, Linh Phạm đã cho chúng ta thấy một Tp HCM với các con hẻm, phố nhỏ, những quán cafe rất xưa cũ, những quán rượu rất retro và đôi khi là những bất ngờ thú vị ngay cả đối với người dân địa phương.

Việc dẫn dắt người xem đến với một thế giới văn hoá bản địa đầy màu sắc ở các tòa nhà thuộc địa cũ, những con hẻm được phủ đầy graffiti, hay trên bức tường đã nhuốm màu thời gian... để cùng làm nổi bật những vẻ đẹp tiềm ẩn và những nét tinh hoa văn hoá hết sức đa dạng mà thường ngày chúng ta không dễ gì thấy được.


“Tôi đã lựa chọn con đường ít người đặt chân đến, tôi không chỉ tìm thấy vẻ đẹp đầy bất ngờ ở những nơi này, mà tôi còn hiểu thêm về chính mình”. Linh Phạm chia sẻ về những điều anh đã gửi tới người xem thông qua bộ ảnh thực hiện bởi Xiaomi 12 series.

Có thể bạn chưa biết?

National Geographic là đơn vị luôn có những câu chuyện thú vị về con người, cuộc sống, các nền văn hóa, môi trường, và luôn thay đổi để hỗ trợ đa dạng nhóm cộng đồng quốc tế.

National Geographic Explorers là những người sử dụng sức mạnh của khoa học, khám phá, giáo dục và kể chuyện để tỏ rõ hành trình tìm hiểu và bảo vệ sự kỳ diệu của thế giới chúng ta. Đây cũng là lần đầu tiên Xiaomi làm việc cùng với National Geographic Creative Works trong khu vực Đông Nam Á để tạo ra tác phẩm nghệ thuật thông qua ống kính của Xiaomi 12 Pro.


Xiaomi 12 series là dòng smartphone cao cấp mới nhất của Xiaomi với hai model sản phẩm là Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12. Cả hai đêuf được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm người dùng với công nghệ quay phim – chụp ảnh chất lượng studio chuyên nghiệp cùng các tính năng giải trí đa nhiệm. Ngoài ra, Xiaomi 12 Series mang đến sự tiến bộ ấn tượng trong thuật toán AI của Xiaomi, sức mạnh xử lý hàng đầu và trải nghiệm nâng cao toàn diện. Nhờ đó, Xiaomi 12 series cho phép người dùng ghi lại những bức ảnh chất lượng trong mọi hoàn cảnh, ngay cả khi điều kiện ánh sáng chưa hoàn hảo hay khi chụp chủ thể chuyển động không ngừng thông qua cụm ba camera chuyên nghiệp cho khả năng chụp ảnh linh động với camera góc cực rộng 50MP và tính năng ghi hình ở chế độ 8K.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595