Vợ giải cứu người thứ 3 thoát khỏi chồng đê tiện dọa tung clip sex

TTGĐ - Đến với Người thứ 3, chị A (26 tuổi) ở Bình Dương nhớ lại thời điểm cưới chồng năm 18 tuổi. Khi ấy chị 17 tuổi, anh lớn hơn 2 tuổi. Anh giỏi giang, siêng năng, biết cách quan tâm khiến chị xiêu lòng. Gia đình anh ủng hộ việc kết hôn nhưng mẹ chị lo lắng vì cả hai vẫn còn quá trẻ. Vì quá yêu, chị vẫn bất chấp cưới vì “nếu sau này có khổ, chị sẽ tự chịu”.


Sau khi sinh con đầu lòng, chị mâu thuẫn với mẹ chồng về vấn đề kinh tế. Mẹ chồng muốn hai vợ chồng phải đưa hết tiền kiếm được cho bà giữ. Vợ chồng dọn ra ở riêng. Con được 1 tuổi, chị A phát hiện chồng có người thứ 3.

Chị kể: “Một lần, tôi mở máy tính cá nhân của anh để cho con chơi game. Tôi phát hiện anh tạo một tài khoản Zalo mới và nhắn tin với cô gái lạ. Họ gọi nhau là vợ chồng ngọt ngào. Tôi tra hỏi, anh liền đưa tài khoản mạng xã hội của cô ấy cho tôi xem, nói rằng họ chỉ vừa say nắng. Vì tôi tức giận đập nát máy tính, anh xin lỗi, thề thốt sẽ kết thúc mối quan hệ này”.


Điều khiến chị bất ngờ là mẹ và bạn bè của anh đều nói với cô bé kia rằng anh chưa có vợ. Chị A hỏi mẹ chồng mới biết anh bắt bà phải nói như vậy. Bà thương trai đến “bất chấp đạo lý”, bao che cho anh ngoại tình.

Cô gái kia không biết người đàn ông đang quen đã có vợ. Cô ấy nhắn tin xin lỗi, hứa sẽ rời xa anh. Từ khi bị vợ phát hiện, anh dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, tạo vỏ bọc người chồng hoàn hảo, tuy nhiên vẫn lén lút gặp người cũ. Thời điểm chị về quê vì nhà có giỗ, anh dắt cô gái ấy về nhà suốt thời gian đó.


“Tôi về quê trước vài ngày để chuẩn bị đám. Khi lên lại nhà, chị hàng xóm hỏi tôi có em gái không vì thấy anh có chở một cô bé vào nhà. Khi ấy, chị sang nhà tôi trả đồ mượn, vô tình thấy anh và một cô ấy đang tình tứ đắp mặt nạ cho nhau. Tôi đưa hình cô bé trước đây và chị hàng xóm xác nhận chính là cô gái ấy. Tôi tức giận khi biết hai người ở căn phòng của hai vợ chồng. Lúc đó, tôi muốn làm chuyện dại dột nhưng nghĩ đến con còn quá nhỏ. Tôi bỏ đi, anh năn nỉ và sau đó tôi mềm lòng quay lại với anh”, chị A kể lại.

Thêm một lần “mắt nhắm mắt mở” bỏ qua cho chồng, tuy nhiên chị A dần mất niềm tin. Hai tuần sau, chị kiểm tra laptop và phát hiện một email cô ấy nhắn cho anh. Chị liên lạc cô bé và phát hiện một câu chuyện “động trời”. Cô bé kể, trước đây khi quen nhau, chồng chị thường chụp ảnh, quay phim những lúc hai người họ thân mật. Thời điểm đó, cô bé ấy muốn chấm dứt, chồng chị liền đe dọa sẽ đăng lên mạng, nếu cô ấy không tiếp tục đi khách sạn với anh. Cô ấy cố gắng liên lạc với chị cầu cứu, nhưng anh phát hiện và chặn số điện thoại. Chị lặng người trước câu chuyện, nhìn thấy rõ sự tồi tệ, xấu xa của chồng.


Chị quyết đứng ra tháo gỡ, giải cứu cho người thứ 3. Chị nói chuyện với anh nhưng anh vẫn chối.

“Tôi thấy thương cô bé ấy vì ngay từ đầu đã là nạn nhân, không biết anh có gia đình. Khi anh vẫn liên tục lươn lẹo, tôi ẵm con bỏ đi. Tôi đi bộ suốt 3 km, nước mắt tôi giàn giụa. Tôi làm đơn ly hôn và muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này. Tôi đưa anh tờ đơn, thay đổi số điện thoại, và tìm việc làm, đổi chỗ ở. Sau 3 tháng gặp nhau ở tòa, anh không đồng ý ly hôn và muốn giành quyền nuôi con, nhưng tòa xử tôi có toàn quyền nuôi con”, chị A kể với giọng bình thản.


Sau 6 năm ly hôn, thỉnh thoảng chồng cũ gọi điện xin gặp con, mong chị “nối lại tình xưa” nhưng chị A một mực từ chối. Cuộc hôn nhân chóng vánh, đọng lại trong chị là cảm giác hối hận vì kết hôn ở độ tuổi quá trẻ, khiến chị bước qua “một lần đò”. Trở thành một người mẹ đơn thân mạnh mẽ, tự kiếm tiền nuôi con, chăm chút cho bản thân, chị cảm thấy như được “sống lại”. Chị A chia sẻ: “Phụ nữ chúng ta cần phải độc lập, tự chủ tài chính, dù có chồng hay không, để không phụ thuộc vào ai”.


Cuối chương trình, chị A từ chối bật sáng camera bởi không muốn những người quen biết câu chuyện buồn này. Chị thổ lộ đến với chương trình để chia sẻ những gì đã trải qua đến những chị em phụ nữ, đặc biệt là những mẹ đơn thân có hoàn cảnh tương tự.

Lắng nghe câu chuyện, tiến sĩ Tô Nhi A đưa ra lời khuyên, khuyến khích cô gái trẻ: “Khi chúng ta có năng lực tài chính, chúng ta sẽ dễ dàng đưa ra quyết định, không hoảng sợ hay dễ dàng để người khác thao túng. Đó là giá trị cốt lõi của tự chủ kinh tế, đến khi đứng giữa một quyết định nào đó có thể làm thay đổi cuộc đời, chúng ta sẽ không muốn phải thốt lên 2 chữ “giá như”.

“Người thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595