Tú Hảo tự tay chuẩn bị từ A – Z, “chơi lớn” mời Lan Ngọc cùng thực hiện bộ ảnh mừng tuổi mới

TTGĐ - “Cặp chị em Bạch Dương” Lan Ngọc – Tú Hảo tung bộ ảnh đón tuổi mới khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng.


Cũng như nhiều mỹ nhân Việt khác, cặp chị em Lan Ngọc – Tú Hảo thường thực hiện những bộ ảnh xinh đẹp để đánh dấu tuổi mới. Vừa qua, dù thời gian bận rộn với nhiều lịch trình nhưng Lan Ngọc và Tú Hảo vẫn cho ra các khung hình đầy cuốn hút.

Chia sẻ về bộ ảnh sinh nhật năm nay, Tú Hảo cho biết đã khá lâu người đẹp sinh năm 1996 và Lan Ngọc chưa chụp hình cùng nhau nên nhân dịp bước sang tuổi mới, Tú Hảo liền “dụ dỗ” cô chị và nhanh chóng nhận được sự đồng ý.

Bộ hình lần này khá đặc biệt khi Tú Hảo tự lên ý tưởng và thực hiện các khâu từ lựa chọn trang phục đến layout make up, lẫn concept, hẹn lịch nhiếp ảnh gia thay vì được ekip chuẩn bị mọi thứ như những bộ ảnh trước đây. “Đúng là phải bắt tay vào làm mới thấy để có được một bộ ảnh không hề dễ dàng. Nhưng bù lại Hảo cảm thấy vui vì mình đã tự tay chuẩn bị một món quà tự tặng bản thân và chị Lan Ngọc”, Tú Hảo chia sẻ.


Vốn là một fashionista nên dễ dàng nhận thấy Tú Hảo đã vô cùng tinh tế, khéo léo khi mix & match các bộ trang phục kết hợp cùng phụ kiện sao cho hình ảnh của cô với Ninh Dương Lan Ngọc toát lên sự thanh lịch nhưng không kém phần cá tính, gợi cảm. Nếu ở set đầu tiên, Tú Hảo lựa chọn cho bản thân phong cách cổ điển khi phối áo len dài tay kết hợp cùng sơ mi nhưng lại vô cùng phá cách khi diện chiếc quần short ôm dáng cùng điểm nhấn là chiếc tất cổ cao cùng giày cao gót cổ điển khiến tổng thể vô cùng lạ mắt.


Về phía Lan Ngọc, Tú Hảo mang đến cho nữ diễn viên sinh năm 1990 hình ảnh một quý cô cá tính, hiện đại thông qua chiếc váy với chất liệu da được nhấn nhá thêm một số chi tiết màu vàng nổi bật. Điểm xuyến cho hai layout của Tú Hảo và Lan Ngọc thêm phần hoàn chỉnh đó chính là những chiếc túi medium size đến từ nhà mốt Louis Vuitton.


Đến với set thứ 2, Lan Ngọc mang đến vẻ ngoài thanh lịch, quý phái với chiếc đầm đen bằng chất liệu sequin bắt sáng, phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng. Về phía Tú Hảo, quán quân "The Face 2017" khoe khéo đường cong với dáng váy body con cổ vuông ôm sát với họa tiết loang màu cầu vồng đang là mốt thời thượng của Louis Vuitton đã được phát triển qua nhiều dòng trang phục. Cô cũng chọn chiếc túi có hiệu ứng loang màu để tạo sự đồng điệu với bộ trang phục.

Tú Hảo không còn là cái tên xa lạ trong làng mốt Việt. Trải qua nhiều năm, Tú Hảo vẫn từng ngày cố gắng để khẳng định tên tuổi thông qua những hình ảnh thời trang riêng biệt, trở thành một fashionista được nhiều bạn trẻ yêu mến và luôn được các NKT và nhãn hàng tin tưởng. lựa chọn.

Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang từ thanh lịch, cá tính đến gợi cảm. Người đẹp sinh năm 1996 luôn biến hóa đa dạng như “tắc kè hoa” với những outfit xịn sò, thể hiện tinh thần thời trang bất diệt. Bộ ảnh sinh nhật lần này là lần thứ 2 Tú Hảo và Ninh Dương Lan Ngọc hợp tác cùng nhau.


Được biết, hai chị em cùng đầu quân cho một công ty chủ quản, đến nay đã bước sang năm thứ 5. “Tuy chung công ty nhưng hai chị em đều có công việc riêng nên thời gian gặp mặt hay cafe để trao đổi nhiều nhưng chị Ngọc luôn âm thầm quan sát và theo dõi từng nhất cử nhất động của các bạn trong công ty. Hảo nhớ chị Ngọc có tâm sự: Chị và em có ngày sinh sát nhau nên chị nghĩ con đường đi của em cũng gần giống chị lúc hồi trẻ nên em cố gắng nha”.
 

Lời khuyên của chị Ngọc đã cho Hảo động lực rất nhiều để cố gắng phát triển nhiều hơn trong công việc”, Tú Hảo tâm sự về Lan Ngọc. Về phía Lan Ngọc, nữ diễn viên “Gái Già Lắm Chiêu” vô cùng bất ngờ trước sự chủ động của Tú Hảo trong buổi chụp ảnh sinh nhật lần này.
Lan Ngọc cho biết mọi thứ đều được Tú Hảo chuẩn bị chỉn chu, cô chỉ cần đến trang điểm và bước vào set chụp. “Đến với buổi chụp ảnh lần này tôi thật sự bất ngờ và cảm thấy rất vui trước sự trưởng thành của Tú Hảo. Không còn là một cô bé ít nói mà nay Hảo đã chủ động sắp xếp công việc, sôi nổi, hoạt bát hơn khá nhiều. Giờ mà ai bảo Tú Hảo nhạt là lầm nhé. Con bé mặn mà lắm luôn!

Đúng là hai chị em chung công ty nhưng do định hướng và công việc khác nhau nên thời gian cả hai dành cho nhau cũng không nhiều, chủ yếu là nhắn tin hỏi thăm hoặc là công ty có những buổi gặp mặt thì hai chị em mới gặp nhau. Ngọc cũng có công việc riêng nhưng thỉnh thoảng Ngọc cũng hỏi thăm quản lý tình hình của các bé trong công ty để từ đó dễ dàng đưa ra lời khuyên hay góp ý trên cương vị một người chị đi trước”, Ninh Dương Lan Ngọc nói thêm.

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc đang dồn hết mọi sự tập trung cho vai diễn Ms.Q trong dự án “Cô Gái Từ Quá Khứ” của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito. Lan Ngọc cho biết vai diễn lần này là một thử thách mà cô phải tìm tòi, học hỏi để khai thác bản thân ở nhiều khía cạnh mới và khẳng định bản thân trong lòng khán giả. Để chuẩn bị cho sự trở lại thật sự đột phá và lột xác, thời gian qua, Lan Ngọc may mắn có được sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ NSND Lê Khanh.

Chia sẻ về sinh nhật năm nay, Lan Ngọc cho biết do năm nay bận lịch quay phim nên sẽ mừng sinh nhật trễ với gia đình. Nhưng Lan Ngọc tâm sự rất vui vì người thân và mọi người trong công ty đã tặng quà trước nửa tháng. Bên cạnh đó, các bạn trong team FC của Lan Ngọc cũng đã có những kế hoạch để mừng sinh nhật thần tượng.


“Mọi năm Ngọc thường đưa cả gia đình đi ăn vào ngày sinh nhật nhưng năm nay Ngọc đang trong giai đoạn quay dự án “Cô Gái Từ Quá Khứ” nên Ngọc sẽ đón tuổi mới trên phim trường cùng anh em ekip. Sẽ là hơi buồn xíu thôi! Sau khi quay phim xong Ngọc sẽ bù lại cho gia đình. Nhưng các bé trong FC của Ngọc cũng âm thầm thực hiện nhiều project để mừng sinh nhật Ngọc khiến Ngọc cảm thấy vô cùng ấm áp và trân quý tình cảm của các bạn. Xin cho Ngọc gửi đến mọi người một lời cảm ơn sâu sắc. Yêu lắm team Cám Con”, Lan Ngọc tâm sự.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595