“Nữ MC nổi tiếng nhất miền Tây” từng bị đồn đột tử khi mang thai và nguyên nhân khiến ái nữ được quan tâm dù ít xuất hiện

TTGĐ - Từ lúc biết Thơ có Thỏ, rất nhiều chương trình lẫn phim ảnh gửi lời mời đến bé nhưng Anh Thơ từ chối hết.

Là người nổi tiếng và nhận được sự yêu mến từ công chúng nhưng MC Anh Thơ rất hiếm khi chia sẻ về con và cho bé xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Dạo gần đây, khi con gái đã trưởng thành hơn và trổ mã như thiếu nữ, “nữ MC nổi tiếng nhất miền Tây” mới quyết định thực hiện bộ ảnh kỉ niệm cùng con gái. Bà mẹ xinh đẹp muốn cùng ái nữ ghi nhớ một khoảng thanh xuân tươi đẹp trong từng chặng đường trưởng thành của con.


Trang phục được lựa chọn là tông màu pastel nhẹ nhàng đúng với tính cách của hai mẹ con Anh Thơ. Trong suốt quá trình chụp ảnh, hai mẹ con thoải mái tung hứng và thể hiện từng biểu cảm yêu thương dành cho nhau, nên cả ê kíp đánh giá cao sự thể hiện của bé. Thế nhưng Anh Thơ lại dí dỏm thừa nhận:

“Thỏ không có khả năng diễn xuất. Thỏ chỉ có ưu điểm là dạn dĩ, vui vẻ và biết cách hòa nhập với hoàn cảnh khá nhanh, do ảnh hưởng môi trường học tập quốc tế. Bên cạnh đó, điều Thơ mát lòng mát dạ nhất là con rất ý thức việc mẹ là người của công chúng. Đức tính này bộc lộ ngay từ khi Thỏ còn nhỏ xíu.


Cứ hễ đi đâu với Thơ là con đều thắc mắc tại sao các cô chú lạ hoắc lại biết và đến bắt chuyện với Thơ. Thơ đã cố giải thích cho Thỏ rằng đó là một may mắn của mình, nhờ công việc MC nên Thơ được nhiều người yêu quý, và hơn hết là nhờ cách sống tử tế nên đi đến đâu Thơ cũng được chào đón niềm nở.

Con không nói gì khi đó nhưng con đã rất tự hào vì mẹ mình luôn nhận được sự ưu ái, cư xử văn minh từ tất cả những người giao tiếp cùng. Con càng ý thức việc phải chỉn chu mọi lúc mọi nơi khi xuất hiện.


Mỗi lần Thơ livestream và ngỏ ý muốn Thỏ chào mọi người là Thỏ phải xem lại ngoại hình bản thân có ổn chưa, ăn mặc đã tươm tất chưa… Chỉ cần tóc xõa và chưa gọn gàng thôi Thỏ cũng sẽ từ chối xuất hiện “.

Con gái Anh Thơ là bé Gia Cát nay đã 11 tuổi. Cô bé sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Ái nữ của “nữ MC nổi tiếng nhất miền Tây” nay đã cao lớn phổng phao sắp bằng mẹ. Ở những shoot ảnh cận, cách thể hiện cảm xúc lúng túng nhưng nhìn con vẫn giữ được nét ngây thơ hồn nhiên, khiến cả êkip bật cười thích thú.


Điều thú vị mà ai nghe xong hẳn phải bất ngờ về bé Thỏ, đó là nguyên nhân khiến cô bé được yêu mến cũng như nhận được sự quan tâm từ khán giả, fan và cư dân mạng. Câu chuyện bắt đầu từ khi MC Anh Thơ đi sinh con. Nữ MC xinh đẹp giấu thông tin cá nhân quá kĩ khiến dân tình khó truy lùng ra.

Thế là nhiều đối tượng ác ý đã tung tin “nữ MC nổi tiếng nhất miền Tây” đột tử khi sinh con. Các khán giả quá yêu quý Anh Thơ khi nghe tin đã vô cùng hoang mang, thậm chí có người “khóc lên khóc xuống” và gọi lên tổng đài của Đài Truyền hình Vĩnh Long để hỏi rõ thực hư câu chuyện.


Mãi đến khi Anh Thơ ở cữ xong và xuất hiện trở lại, ai nấy mới thở phào nhẹ nhõm. Cũng từ đó, khán giả càng tò mò và muốn biết tin tức về con gái của Anh Thơ nhiều hơn. Hài nhất là có thời điểm, Anh Thơ đăng ảnh hay ra đường dắt tay với bất kì em bé nào, là lập tức em bé đó bị đồn đoán là bé Thỏ, khiến nữ diễn viên dở khóc dở cười.

Tuy nhiên, những kỉ niệm này lại khiến cô vô cùng trân quý vì hiểu mọi người dành cho cô và con gái một tình cảm rất mực thương mến.

“Thơ rất ít khoe Thỏ nhưng trộm vía cứ mỗi lần em xuất hiện là được mọi người yêu thương. Từ khi Thỏ còn bé, bất cứ những gì Thơ chia sẻ về Thỏ, mọi người đều thích và mến. Thỏ giao tiếp lễ phép, nhìn vào đã thấy hiền lành ngoan ngoãn dễ tạo thiện cảm cho người đối diện. Nhiều phụ huynh còn cho con cái của họ xem cách Thỏ nói chuyện và cách tôi nói chuyện với Thỏ để có thể học hỏi.

Từ lúc biết Thơ có Thỏ, rất nhiều chương trình lẫn phim ảnh gửi lời mời đến bé nhưng Thơ từ chối hết. Một phần vì thấy con không thực sự có năng khiếu, một phần cũng vì muốn con được trưởng thành theo đúng sở thích của con.


Cứ 2-3 ngày sẽ có một thương hiệu hay agency liên lạc để book quảng cáo. Nhưng đến nay, Thơ chỉ cho Thỏ tham gia những dự án vì cộng đồng hoặc chỉ nhận lời một nhãn hàng nào đó, khi cả Thơ và ba Thỏ sử dụng thử sản phẩm mà cả hai đều đánh giá chất lượng tốt, sau đó sẽ nói rõ với Thỏ vì sao nhận lời quảng cáo đó. Chỉ cần được thuyết phục hợp lý, Thỏ sẽ rất hợp tác thực hiện công việc một cách tốt nhất”.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595