Trường Đại học Hoa Sen đồng hành đào tạo doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM

TTGĐ - Ngày 20 tháng 4 năm 2022, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và đầu tư TP. HCM (ITPC) tổ chức Hội thảo tập huấn chuyên đề: “Làm chủ thị trường ngách” dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn TP.HCM. Đây là một trong nhiều hoạt động của Trường nhằm hỗ trợ đào tạo doanh nghiệp, phát triển nguồn nhân lực Thành phố.

Buổi tập huấn chuyên đề “Làm chủ thị trường ngách” do HSU và ITPC phối hợp thực hiện đã thu hút sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp, hiệp hội ngành nghề ở TP.HCM. Cùng với sự hiện diện của PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy – Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen, Thạc sĩ Nguyễn Tuấn – Phó Giám đốc ITPC, chủ đề hội thảo được dẫn dắt bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và khai thác thị trường ngách. Thông qua hai chủ đề: “Tổng quan về Thị trường ngách” do Diễn giả Hứa Tất Đạt – Cố vấn chiến lược kinh doanh Left Brain Connectors trình bày và chủ đề “Chinh phục thị trường ngách trong thương mại điện tử” do Diễn giả Quân Võ - CEO của IMP trình bày, các doanh nghiệp đã được chia sẻ và thảo luận sôi nổi về các chiến lược khai thác tiềm năng của thị trường ngách, thúc đẩy kinh doanh, gia tăng giá trị thương hiệu.

PGS. TS Võ Thị Ngọc Thúy – Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen phát biểu tại buổi tập huấn.

Phát biểu tại sự kiện, PGS. TS Võ Thị Ngọc Thúy chia sẻ: “Trường Đại học Hoa Sen rất vinh dự khi được đồng hành cùng ITPC trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp. Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo cùng tinh thần doanh chủ, khai phóng, HSU mong muốn sẽ mở rộng nhiều sự kiện, tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chuyên đề nhằm bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ nhà nước, đồng thời đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cao, phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.”

Diễn giả cùng các doanh nghiệp thảo luận và chia sẻ về kinh nghiệm chinh phục thị trường ngách.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao kiến thức chuyên môn và rèn luyện kỹ năng của các tổ chức, doanh nghiệp, trong thời gian qua, HSU thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo, tổ chức các khóa học ngắn hạn cũng như các buổi tập huấn, hội thảo… dành cho các cán bộ nhà nước với các chuyên đề về quản trị, phát triển năng lực. Cũng trong ngày 20 tháng 4, HSU cũng đã tổ chức khóa học “Phương pháp rèn luyện kỹ năng tiếng Anh - ONE SHOT ONE HIT” PROGRAM” dành cho cán bộ, lãnh đạo trẻ của Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn – TNHH MTV (SAMCO).

Đại diện Trường Đại học Hoa Sen cùng Giảng viên, cán bộ SAMCO tham gia khóa học “Phương pháp rèn luyện kỹ năng tiếng Anh”.

Với niềm vinh dự được lan tỏa tri thức, HSU mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng thành phố trong công tác bồi dưỡng cán bộ, xây dựng nguồn nhân lực đầy đủ kỹ năng, chất lượng cao cho thành phố, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch COVID-19. Trong thời gian tới, Nhà trường cũng sẽ tăng cường các mối quan hệ với các cơ quan, Sở ban ngành để phổ biến các khóa học, chương trình đào tạo doanh nghiệp đến các đơn vị trên địa bàn thành phố.

Thông tin liên hệ Trường Đại học Hoa Sen:

Địa chỉ: 08 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 7309 1991 (Ext 11522)

Hotline: 0909594757 - 0376571204

Email: caohoc@hoasen.edu.vn

Website: https://hoasen.edu.vn

Facebook: https://facebook.com/HoaSenUni

Nguyên Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595