'Tâm Lof - Lỡ va vào nhau' tập 4: Tuấn Trần bán máu chữa bệnh cho mẹ

TTGĐ - Tối 29/4, tập 4 Tâm Lof - Lỡ va vào nhau chính thức lên sóng. Trong tập phim này, Tâm Lof (Tuấn Trần đóng) có nhiều phân đoạn tung hứng ăn ý với dàn diễn viên nhí.

Tiếp nối các tập Tâm Lof - Lỡ va vào nhau trước, đến tập 4, Tâm Lof (Tuấn Trần) vẫn luôn trong tình trạng tất bật chăm lo cho người mẹ ruột (Bích Hằng) có tâm lý bất thường và còn phải loay hoay kiếm tiền. Dù không hề dư dả cũng như thường xuyên đối mặt khó khăn, nhưng Tâm Lof vẫn luôn giữ thái độ lạc quan, tự làm nhiều thứ để mẹ và những người xung quanh anh vui vẻ.


Trong tập 4 mới phát sóng, Tâm Lof khiến khán giả thương xót khi âm thầm bán máu để có chi phí chữa bệnh cho mẹ ở bệnh viện và đền bù cho Thương (Midu) mà không hề có một lời than vãn. Thậm chí, anh còn bỏ tiền mua sữa cho các em nhỏ trong xóm nghèo. Riêng cảnh phim Tâm Lof cho những em nhỏ uống sữa và trò chuyện vui vẻ cùng nhau đem đến nhiều thông điệp về cuộc sống nhân văn ấm áp.



Cũng trong tập 4 Tâm Lof - Lỡ va vào nhau, Tâm Lof còn giải vây giúp bé Sữa (bé Bảo Tân) tránh khỏi hàng loạt thắc mắc của bạn bè về ba ruột của bé. Đặc biệt, anh chủ động tự nhận là ba ruột của Sữa và chinh phục bạn học của bé bằng những trò đùa đáng yêu. Phân đoạn “hai cha con” háo hức tung hứng với nhau khiến người xem thích thú.


Có thể nói, tập 4 Tâm Lof - Lỡ va vào nhau là tập phim cho thấy sự ăn ý tuyệt vời giữa Tuấn Trần và các bạn diễn nhí. Diễn xuất và cách đọc thoại chân thật, vững vàng của sao phim Bố già đã giúp các bé phát huy tốt được khả năng thể hiện cảm xúc một cách tự nhiên, chinh phục nhiều khán giả khó tính.


Bên cạnh đó, Tuấn Trần cũng một lần nữa chứng minh khả năng dẫn dắt mạch phim rất khéo léo qua tập 4 Tâm Lof - Lỡ va vào nhau. Anh có thể khiến người xem bồi hồi xúc động qua những cảnh trầm ngâm suy nghĩ, song cũng “đẩy” khán giả vào tình thế “dở khóc dở cười” vì các phân đoạn tranh cãi hài hước với Thư (Puka), Hoan (La Thành) và đặc biệt là Thương (Midu).

Tập mới nhất Tâm Lof - Lỡ va vào nhau cũng đánh dấu bước chuyển biến mới trong mối quan hệ của Tâm Lof và Thương. Cả hai từ giai đoạn “oan gia ngõ hẹp”, nay đã dần trở nên thân thiết và biết thông cảm cho đối phương hơn. Khán giả kỳ vọng Thương và Tâm Lof sẽ sớm nhận ra tình cảm dành cho nhau ở các tập sau.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595