Sơn Tùng M-TP chính thức tung bản teaser audio ca khúc 100% bằng tiếng Anh

TTGĐ - Sau khi tung hình ảnh ma mị với mái tóc xoăn xù mì, Sơn Tùng M-TP chính thức tung bản teaser audio ca khúc "There's No One At All" khiến các fan thích thú.


Tối 25/4, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung ra audio teaser ca khúc "There's No One At All". Chỉ vừa tung một đoạn "nhá hàng", ca khúc được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh đầu tiên mà nam ca sĩ gốc Thái Bình thực hiện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Với vài giây ngắn ngủi, Sơn Tùng M-TP lại khiến fan tiếp tục mong ngóng đến ngày ngày 28/4 để có thể thưởng thức trọn vẹn ca khúc này.

Kỹ sư âm thanh hàng đầu tại Mỹ Chris Gehringer là người đã tạo ra các sản phẩm âm nhạc nổi tiếng của các ngôi sao như “Love, Angel, Music, Baby” của Gwen Stefani, “Loud” của Rihana, “Born This way” của Lady Gaga, “Take care” của Drake, “Tell me you love me” của Demi Lovato… Chris Gehringer đóng vai trò quan trọng trong dự án "There's No One At All" của Sơn Tùng M-TP khi chỉnh sửa và xử lý âm thanh để có thể cho ra đời một sản phẩm hoàn hảo nhất.


Ngoài ra, theo thông tin vừa được tiết lộ, Jacob McKee sẽ là người phụ trách phần “Colorist” trong Music Video "There’s No One At All" của Sơn Tùng M-TP lần này. Jacob McKee cũng chính là chuyên gia chỉnh màu cho các sản phẩm Phim ảnh, Quảng cáo và Video âm nhạc của các thương hiệu và nghệ sĩ lớn như Apple, Joji, Reebok, Khalid, Billie Eilish…

Trước đó, Sơn Tùng M-TP đã hé lộ trailer khoảng 43 giây với hình ảnh chàng trai mái tóc xoăn xù mì nhưng lại vô cùng ma mị khiến người xem "sởn da gà". Trailer mang những hình ảnh đan xen liên tiếp với tiết tấu dồn dập. Khoảnh khắc nam ca sĩ nằm dầm mình dưới mưa với nụ cười khó hiểu cùng loạt thông điệp được lồng ghép khiến người hâm mộ tò mò.


Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595